Deadline: 15/05/2021

[HTTT] VỤN ART Tuyển Tình Nguyện Viên Mảng Kinh Doanh, R&D, Thiết Kế

[VỤN ART CẦN BẠN]

VỤN ART- Hợp tác xã những người khuyết tật thổi hồn văn hóa vào các tác phẩm truyền thống từ những mảnh vụn lụa tưởng chừng như bỏ đi, định hướng mở rộng xuất khẩu từ tháng 5/2021. 

VỤN ART tìm kiếm 4 tình nguyện viên cảm thấu với câu chuyện đầy cảm hứng của VỤN ART và đủ hiểu VỤN ART để tin tưởng rằng đây là môi trường an toàn và phù hợp để bạn phát triển, có bệ phóng, thử thách có hướng dẫn bởi các nhà chuyên môn đầu ngành lĩnh vực bán hàng, thiết kế nghệ thuật, công tác xã hội.

Bên cạnh cơ hội trưởng thành cùng gia đình VỤN ART, tình nguyện viên là sinh viên được hỗ trợ các trải nghiệm chất lượng cao như: hướng dẫn luận văn, phương pháp học tập và làm việc, tham gia sự kiện khu vực và quốc tế, hỗ trợ nghề nghiệp từ đối tác và cộng đồng ủng hộ lớn mạnh của VỤN ART trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết về vị trí và đơn ứng tuyển download tại: https://bit.ly/3o3WyoT

Thời gian nhận đơn: trước ngày 15/05/2021

————————–

Vụn Art – mang tâm hồn Việt trong từng sản phẩm

Tầng 2, Trung Tâm Kinh Doanh Lụa Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Phone: 0912 573 876

Email: htx.vunart@gmail.com

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=17548

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER