Deadline: 25/04/2021

Tổ Chức Giáo Dục Trà Đá Mentor Tìm Kiếm Mentee Thế Hệ 2

Tiệm Trà Đá, với khát khao đóng góp xây dựng xã hội, khởi động dự án Trà Đá Mentor. Chúng mình tìm kiếm những bạn học sinh cấp 3 từ mọi miền Tổ Quốc để kết nối với một Mentor. Đây là mối quan hệ giữa một người có kinh nghiệm (mentor) trong các vấn đề về cuộc sống, đặc biệt đã ‘từng trải’ trong những lĩnh vực mentee cần phát triển. Mentor là người đưa ra những góc nhìn đa chiều, có giá trị cao, chia sẻ những câu chuyện cá nhân đầy cảm hứng giúp mentee học hỏi và phát triển. Cả hai sẽ để cùng nhau học hỏi, hỗ trợ vượt qua khó khăn và phát triển bản thân trong 3 tháng

Thay đổi bản thân chưa bao giờ là một điều dễ. Hành trình này đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ, ý chí mạnh mẽ và sự khôn ngoan biết mình cần làm gì. Độc hành trên hành trình này là điều khó khăn đến không tưởng với nhiều người. Như đi thang máy thay vì đi bộ, Mentor là người kề vai sát cánh bên bạn thực hiện các dự định, ước muốn cá nhân như là xây dựng thói quen, cách làm việc hiệu quả, tìm hiểu bản thân hay ngành nghề.

Đ??̂̉? ??̛?̛̣? ???̣̂? ??̉? ??̂ ??̀?? ???́? ??̣? ?????????

??̀? ??̣? ??̣ ???̂̉ ??? ??̛̀?? ??́ ???̂?: Đọc sách cho chúng ta kiến thức và sự khôn ngoan, nhưng đôi khi ta không thể áp dụng bài học đó vài cuộc sống của mình và không đủ cảm để thấy sự liên kết với bản thân mình. Với, mentoring 1-on-1, bạn sẽ nhận được sự định hướng mang tính cá nhân từ mentor để giải quyết từng vấn đề cụ thể bạn gặp phải. Hơn nữa, bạn sẽ cảm thấy liên kết tình cảm và động lực tinh thần để phấn đấu trong mối quan hệ 1-1

Đ?̂̀?? ??̀?? đ?̂̉ ???̂́? ??̛ ???: Đã bao giờ bạn cảm thấy vô cùng truyền cảm hứng sau khi xem những video trên Facebook hay đi nghe một buổi workshop? Những nguồn cảm hứng và động lực đó sẽ biến mất sau 3 ngày và bạn trở nên chán nản và quay lại như cũ. Khi có một người Mentor đồng hành, bạn sẽ được động viên, nhắc nhở và hỗ trợ tinh thần. Mentor sẽ cho bạn nguồn động lực và cảm hứng dài hạn để dần dần thực hiện các dự định của bản thân

???? đ?̂̉? ??̉? ???̂? ??̛̀ ??̛ ??? ???̛́ ???̂?? ???̉ ???̂́? ???̛́? ??? ??̃ ??̆??: Thay đổi bản thân hay phát triển bản thân luôn luôn là một cuộc hành trình dài hạn rất tốn công. Đọc một vài quyển sách sẽ cho ta kiến thức nhưng chưa thể thay đổi bản thân mình. Đi tham gia một vài workshop, ta sẽ học được một vài kĩ năng để tiến thân. Nhưng để phát triển tột bậc, bạn cần sự đồng hành dài hạn (3 tháng) của một người Mentor để thấm nhuần những bài học về tư duy để sau đó, bạn có thể tự bước đi trên con đường của mình.

??̣̂ ???̀?? ?????????

  • Quá trình mentoring sẽ diễn ra trong 3 tháng, mỗi tuần mentor và mentee sẽ nói chuyện 1 tiếng qua online hoặc gặp mặt trực tiếp.
  • Đầu tiên, mentor và mentee sẽ dành ra 2 tới 3 buổi để làm quen và cảm thầy thoải mái. Qua đó, mentor sẽ tìm hiểu vấn đề và giá trị mình có thể đem đến cho Mentee. Sau đó, mentor và mentee sẽ cùng nhau định hướng, lập kế hoạch để giải quyết các vấn đề. Mentor sẽ chia sẻ kinh nghiệm, đưa lời khuyên, đo lường kết quả, nhắc nhở, và đặc biệt là giúp mentee giải quyết các vấn đề nảy sinh mentee trong quá trình thực hiện các dự định của bản thân.
  • Đóng đơn lúc 12 giờ trưa ngày 25/4
  • Kiểm tra kết quả Phỏng vấn lúc 12 giờ trưa ngày 26/4

Đ?̆?? ??́ ??̀? ?????? ??̣?: bit.ly/TradaMentor

??? ???̂́? ???̛?̛?? ???̀?? ??̀ ??????? ??????: bit.ly/GioithieuTraDaMentor

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=15685

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER