Deadline: All year round

[Online] Khoá Học Miễn Phí Những Bí Quyết Giúp Bạn Gặt Hái Được Nhiều Thành Công Hơn Ở Các Khía Cạnh Trong Cuộc Sống

⏰ NO DEADLINE

[English caption below]

? Tôi có hơn 655000 học viên trên Udemy và hơn 1 triệu học viên trên toàn thế giới. Tôi thành công trong công việc kinh doanh online lẫn offline, tôi đã chữa khỏi nhiều bệnh tật trong cơ thể. Tôi có một cuộc đời cá tính phi thường mà tôi rất vui và tự hào về nó.

Tại sao tôi lại nói điều này với các bạn? Để khoe khoang ư? Không hề, tôi chỉ muốn bạn biết rằng tôi có một thứ dành riêng cho bạn, tôi có kiến thức mà nó sẽ khiến bạn và mọi người đều lắng nghe tôi.

Tôi biết cách cuộc sống này hoạt động, và tôi có thể cho bạn thấy rằng bạn cũng có thể có một cuộc sống tuyệt vời không chỉ riêng về tài chính mà còn ở nhiều lĩnh vực khác. Cuộc sống không chỉ gói gọn trong chữ “tiền” mà còn nhiều điều hơn thế.

Tập trung vào vật chất sẽ chỉ khiến cuộc sống bạn càng thêm trống trải, bạn phải tập trung vào việc trở thành người như thế nào nhiều hơn. Trở nên khôn ngoan hơn, thông minh hơn, một người bạn tốt, người chồng, vợ, anh trai, con trai, con gái, con người tốt,… Hãy cố gắng phát triển hằng ngày, bởi vì nếu không phát triển thì con người chúng ta chỉ dần đắm chìm trong trầm cảm và giận dữ.

Tôi đã học được rằng chúng ta có thể trở nên thành công hơn cơ bản ở bất cứ điều gì ta muốn, chúng ta cần biết cách cuộc sống này vận hành. Một khi chúng ta đã hiểu về trò chơi của cuộc sống này thì chúng ta mới có thể bắt đầu chiến thắng nó.

Hơn 95% người trên thế giới đang sống cuộc sống, ngày qua ngày cứ tiếp tục một thói quen thường ngày và hy vọng những kết quả khác nhau. Có một số người đi làm và mong muốn được trả lương cao hơn chỉ vì trong tâm trí họ họ nghĩ rằng họ đáng giá nhiều hơn thế. Vậy thì tại sao không trở nên tốt hơn? Hãy cống hiến cho công việc nhiều hơn, cho đi nhiều hơn trong mối quan hệ của bạn và đừng mong chờ điều gì. Nếu bạn sống theo cách này, bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi bạn nhận lại được nhiều hơn thế.

Chúng ta có xu hướng yêu cầu nhiều hơn khi cho đi, và đây chắc chắn là phương pháp sẽ dẫn đến thất bại. Học cách cho đi nhiều hơn và bạn sẽ sống cuộc đời tốt hơn, nơi vô vàn những điều tốt đẹp sẽ không ngừng đến với bạn.

Nếu như bạn có thể lấy một thứ từ khoá học này và áp dụng, tôi biết rằng nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn, như nó đã với tôi. Có quá nhiều thành công đã đặt tôi vào vị trí muốn cho đi nhiều hơn, và đây là cách tôi làm.

? Yêu cầu: Học sinh cần có một cái nhìn cởi mở và sẵn sàng tiếp thu nhiều điều mới

? Đối tượng: Học sinh, sinh viên

  •  Cần tự do về tài chính nên tham gia khoá học
  •  Cần sức khoẻ và hạnh phúc trong cuộc sống
  •  Đã từng thử những phương pháp khác nhưng không thể giúp họ

??‍? Sau khoá học, bạn sẽ học được những gì:

  •  Có những công cụ để rèn luyện cho số phận của bản thân
  •  Biết được về bí mật của việc thành công về mọi thứ
  •  Cách để thu hút tất cả mọi điều bạn mong muốn vào cuộc sống của mình

​​​​​​​ ☘️ Nền tảng: Udemy

Ngôn ngữ : English

Thời lượng: 1 tiếng

Giáo viên: Edwin Diaz

?? Tất tần tật về khoá học, đăng kí ngay tại: https://www.udemy.com/course/how-to-become-successful-in-every-aspect-of-your-life/

——————————————————————————————-

I have over 655,000 students here on Udemy and over 1 million all over the world. I have many online and offline successful businesses, I have cured many of my illnesses in my body. I have an extraordinary persona life, that I feel happy about.

Why am I telling you this? To boast? No, I want you to know that I have something to give you, that I have the knowledge that can help you and anybody listening to me.

I know how life works, and I can show you that you too can have a wonderful life as well, not just financially but in every area. Life is not just about money, there is a lot more to it.

Focusing on the material will give you an empty life, you need to focus on becoming more. Becoming wiser, smarter, a better friend, husband, wife, brother, son, daughter, person, etc. Focus on growing everyday, because without growth we humans tend to get depressed and angry.

I learned that we can become successful in basically anything we want, we just have to know how life works. Once we understand the game of life then we can start winning it.

Over 95% person of the world population are just living life, day to day following the same routines and expecting different results. Some people go to their job hoping to get paid more, just because in their minds they are worth more. Why not become more? Give more at your job, give me more in your relationship and all this without expecting. If you live like this, you will be amazed how much more you get.

We tend to ask more than we give, and this a formula is doomed for failure. Learn to be a giver and you will live a better life where abundance of great things never stop coming to you.

If you can take one thing away from this course and apply it, I know that it could change your life, like it has mine. Having so much success puts me in a position to give back, and this is my way of doing it.

Sincerely Edwin Diaz, your instructor and indirect brother in life 🙂

Who this course is for:

  • Students who need financial freedom, should take this course
  • Students who need health, should take this course
  • Students who need happines in their lives should take this course
  • Students who have tried other methods that have not helped them

Requirements:

  • Students need to have an open mind

What you’ll learn:

  • You will have the tools to forge your own destiny
  • You will be able to know the secrets for being successful at anything
  • You will know how to attract anything you want into your life

Foundation: Udemy

Language: English

Length: 1 hour

Instructor: Edwin Diaz

Apply now for more details https://www.udemy.com/course/how-to-become-successful-in-every-aspect-of-your-life/

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=13472

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER