Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Về Chỉnh Sửa Video Cơ Bản Và Tạo Phim Ngắn Của Adobe Premiere Pro

? No deadline

[English caption below]

? Mô tả về khóa học

? Adobe Premiere Pro là một ứng dụng chỉnh sửa video dựa trên dòng thời gian được phát triển bởi Adobe Systems và được xuất bản như một phần của chương trình cấp phép Adobe Creative Cloud. Adobe Premiere Pro là phiên bản kế thừa của Adobe Premiere. Adobe Premiere Pro CC là phần mềm chỉnh sửa phi tuyến mạnh mẽ, có thể tùy chỉnh và hiệu suất cao dành cho các chuyên gia video.

? Ai cũng có thể làm phim bằng công nghệ hiện đại, nhưng hầu hết mọi người đều gặp khó khăn trong quá trình này vì nó có thể rất phức tạp.

? Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản về Premiere pro, các tính năng, cách sử dụng, quá trình cài đặt và kích hoạt; sinh viên sẽ tìm hiểu về cách làm phim ngắn bằng Adobe Premiere Pro CC. Tại đây bạn sẽ học cách chỉnh sửa video, ghép video, thêm nhạc vào video, v.v. v

? Khóa học này dành cho ai?

Người mới bắt đầu có sở thích làm phim, chỉnh sửa video.

Bất kỳ ai muốn có quyền sử dụng Premiere Pro

Bất kỳ ai muốn trở thành một nhà biên tập video chuyên nghiệp

Chi tiết khóa học

Học phí: miễn phí

Ngôn ngữ học: Tiếng Anh

Người dạy:  MKCL India

Nền tảng: Udemy

? Thông tin chi tiết tại: https://www.udemy.com/course/basic-video-editing-by-premier-pro-creating-a-short-film/

——————————————————————————

? Course description

?Adobe Premiere Pro is a timeline-based video editing app developed by Adobe Systems and published as part of the Adobe Creative Cloud licensing program. Adobe Premiere Pro is a successor of Adobe Premiere. Adobe Premiere Pro CC is powerful, customizable, and high-performance nonlinear editing software for video professionals.

? Anyone can make a movie with modern technology, but most people get stuck in the process because it can be very complicated.

? In this course you will learn the basics of Premiere Pro, its features, uses, its installation, and activation process; the students will learn about making a short film by using Adobe Premiere Pro CC. Here you will learn editing videos, merging videos, adding music to video, etc.

? Who this course is for:

Beginners having an interest in Film making, editing videos.

Anyone who wants to get right to using Premiere Pro

Anyone looking to become a professional video editor

 Detail:

Tuition: free

Course Language: English

Created by MKCL India

Platform: Udemy

?For more information: https://www.udemy.com/course/basic-video-editing-by-premier-pro-creating-a-short-film/

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=13429

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER