Deadline: ASAP

Ngân Hàng Thế Giới Word Bank Tuyển Thực Tập Sinh Word Bank Summer Internship

Chương trình Thực tập Ngân hàng (BIP) mang đến cho các cá nhân có động lực, cơ hội được tiếp xúc với sứ mệnh và công việc của Ngân hàng Thế giới. Chương trình cho phép các cá nhân đưa ra những quan điểm mới, ý tưởng sáng tạo và kinh nghiệm nghiên cứu vào công việc của Ngân hàng, đồng thời nâng cao kỹ năng trong một môi trường đa dạng. Ngoài ra, đây còn là một cách tuyệt vời để tăng cường CV với kinh nghiệm làm việc thực tế. 

? ĐIỀU KIỆN:

  • Ứng viên phải có bằng đại học và đăng ký vào một chương trình nghiên cứu sau đại học toàn thời gian (theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ với kế hoạch trở lại trường học toàn thời gian). Không có giới hạn tuổi tác.

  • Thông thạo tiếng Anh là bắt buộc. Cần có kiến ​​thức về các ngôn ngữ như: Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Ả Rập, Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Các kỹ năng khác như kỹ năng tính toán là lợi thế.
  • Khuyến khích tất cả các cá nhân đủ điều kiện, đặc biệt là phụ nữ, có nền tảng học vấn và chuyên môn đa dạng nộp đơn. Mục tiêu của là thu hút và tuyển dụng những tài năng tốt nhất trên thế giới.

? THÔNG TIN THÊM:

Chương trình Thực tập của WB thường tìm kiếm các ứng viên cho: Hoạt động (Front Line) trong các lĩnh vực sau: kinh tế, tài chính, phát triển con người (y tế công cộng, giáo dục, dinh dưỡng, dân số), khoa học xã hội (nhân chủng học, xã hội học), nông nghiệp, môi trường, kỹ thuật, quy hoạch đô thị, quản lý tài nguyên thiên nhiên, phát triển khu vực tư nhân và các lĩnh vực liên quan khác; hoặc Hỗ trợ doanh nghiệp (Kế toán, Truyền thông, Quản lý nguồn nhân lực, Công nghệ thông tin, Kho bạc và các dịch vụ doanh nghiệp khác).

WB trả lương theo giờ cho tất cả các Thực tập sinh và, nếu có, cung cấp một khoản trợ cấp cho chi phí đi lại lên tới 3.000 USD theo quyết định của người quản lý. Những chi phí đi lại này chỉ có thể bao gồm chi phí vận chuyển (vé máy bay) đến hoặc từ thành phố đóng quân. Thực tập sinh chịu trách nhiệm về chỗ ở của mình. Do nhu cầu kinh doanh thúc đẩy, hầu hết các vị trí Thực tập sinh đều có trụ sở tại Washington, DC cùng với một số vị trí khác tại các văn phòng quốc gia của WB. Thông thường, cơ hội thực tập tối thiểu là bốn tuần.

Chương trình Thực tập WB được cung cấp hai lần một năm:
• Thực tập Mùa hè (tháng 5–tháng 9): Thời gian đăng ký từ ngày 1/12 đến 31/1 hàng năm.
• Thực tập mùa đông (tháng 11 đến tháng 3): Thời gian nộp đơn từ ngày 1 đến ngày 31/10 hàng năm.
Tất cả các ứng dụng phải được gửi trực tuyến và trong thời gian ứng dụng tương ứng. (WB không chấp nhận đơn đăng ký qua email.)

Người có thị thực J1 cần xin thị thực G4 ở nước ngoài trước khi bắt đầu làm việc hoặc thực tập không lương tại WB.

? QUY TRÌNH ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

• Đảm bảo rằng bạn sử dụng Google Chrome, Mozilla Firefox, Apple Safari hoặc Internet Explorer 10 trở lên làm phiên bản trình duyệt của mình.
• Vui lòng đảm bảo rằng bạn kết nối internet phù hợp mà không có bất kỳ giới hạn nào.
• Bạn sẽ được yêu cầu đăng ký tài khoản và cung cấp địa chỉ email. Đảm bảo rằng bạn đã điền chính xác địa chỉ email của mình, vì đây sẽ là kênh liên lạc chính của WB với bạn về việc ứng tuyển của bạn.
• Bạn phải hoàn thành đơn đăng ký của mình trong một lần duy nhất và bạn chỉ có thể gửi đơn đăng ký nếu bạn đã tải lên tất cả các tài liệu cần thiết và trả lời tất cả các câu hỏi (tất cả các câu hỏi được đánh dấu hoa thị-*-).
• Vui lòng hoàn thành đơn đăng ký trong vòng 90 phút để tránh hệ thống không chấp nhận đơn của bạn.
• Hãy nhớ nhập số điện thoại đầy đủ của bạn (mã quốc gia + mã thành phố + số).
• Vui lòng không nhập bất kỳ ký tự đặc biệt nào (â-<>&#, v.v.) vào bất kỳ trường đăng ký nào. Cố gắng không sao chép và dán bất kỳ ký tự/văn bản nào từ Microsoft Word.
• Vui lòng tải lên các tài liệu sau (bắt buộc) trước khi gửi đơn đăng ký của bạn:

– Sơ yếu lý lịch (CV)
– Tuyên bố quan tâm
– Bằng chứng đăng ký học sau đại học

Lưu ý: Mỗi tệp không được vượt quá 5 MB và phải ở một trong các định dạng sau: .doc, .docx hoặc .pdf

• Vui lòng đảm bảo rằng tên tệp của tài liệu bạn đính kèm không chứa bất kỳ ký tự đặc biệt nào, chẳng hạn như â-<>&#â, v.v. Tệp PDF là tệp tốt nhất để tải lên.
• Sau khi nộp đơn đăng ký, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ thay đổi/cập nhật nào nữa.
• Sau khi nộp đơn đăng ký, bạn sẽ nhận được email xác nhận cung cấp cho bạn số đơn đăng ký.

Nguồn: https://ivolunteer.vn/chuong-trinh-thuc-tap-ngan-hang-bip-tuyen-thuc-tap-sinh-s18415.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=129554

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER