Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Monash International Leadership Scholarship Tại Đại Học Monash 2023

Monash University nằm trong top 100 đại học danh giá nhất thế giới. Monash được thành lập năm 1958 tại Melbourne (Úc) và là cơ sở giáo dục lớn đại học lâu đời thứ hai ở bang Victoria, đồng thời Monash là thành viên của Group Eight (8 trường đại học tốt nhất của Úc được công nhận bởi 3 tổ chức đánh giá chất lượng nổi tiếng Thế giới AAACSB, EQUIS,AMBA) và ASAIHL  (Association of Southeast Asia Institutions of Higher Learning – Liên hiệp các cơ sở giáo dục bậc cao Đông Nam Châu Á). Monash luôn đứng thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng đại học uy tín và chất lượng trên Thế giới: Đứng thứ 58 theo bảng xếp hạng QS (2020), thứ 75 theo THE (2020), thứ 73 theo ARWU (2019).

?YÊU CẦU QUỐC TỊCH

Sinh viên quốc tế đến từ bất kỳ quốc gia nào đều có thể tham gia học bổng

?ĐIỀU KIỆN ỨNG CỬ VIÊN

  • Ứng viên có dự định đăng ký học toàn thời gian để lấy bằng đại học hoặc sau đại học (khóa học) tại một cơ sở của Monash ở Úc.
  • Nhận được ưu đãi toàn khóa học của Monash.

LƯU Ý: những ứng cử viên không đủ điều kiện

  • Học sinh đang học lớp 12 tại Úc.
  • Sinh viên đăng ký học Cử nhân, Khoa học, Y khoa và Tiến sĩ Y khoa hoặc Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA).
  • Sinh viên trong các chương trình Chuyển tiếp của Monash (ví dụ: Đại học Monash và Cao đẳng Monash).
  • Sinh viên chuyển từ một cơ sở khác của Monash hoặc nộp đơn vào Monash từ một trường đại học Úc khác.

?QUYỀN LỢI

  • 100% học phí được trả cho đến khi đạt được số điểm tối thiểu cho bằng cấp của bạn (không bao gồm bảo hiểm y tế, chi phí ăn ở và sinh hoạt).
  • Sinh viên đại học bắt đầu sẽ được mời đăng ký một vị trí trong Monash Minds, một chương trình lãnh đạo dành cho sinh viên năm thứ nhất.
  • Người nhận có thể được yêu cầu tham gia hoặc được lập hồ sơ trong các tài liệu và/hoặc sự kiện tiếp thị, tuyển dụng và quảng cáo có liên quan của Monash.

?LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-hoc-phi-bac-cu-nhan-va-sau-dai-hoc-monash-international-leadership-scholarship-tai-dai-hoc-monash-2023-s18212.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=129137

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER