Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Tìm Hiểu Cách Để Bắt Đầu Viết 1 Cuốn Tiểu Thuyết

? No Deadline

[English caption below]

✍️   Nhiều người nói rằng họ thường nghĩ về việc viết một cuốn tiểu thuyết và dự định làm điều đó vào một ngày nào đó, nhưng rất ít người thực sự làm được điều đó.

Nếu bạn đã từng có ước mơ, mong muốn hoặc thậm chí chỉ là một ý niệm mơ hồ rằng bạn muốn viết một cuốn tiểu thuyết, thì khóa học này là dành cho bạn. Khóa học này sẽ giúp bạn hình thành những ý tưởng cơ bản và phát triển chúng ra, bạn sẽ thật sự viết được cuốn tiểu thuyết đầu tiên của mình cho dù bạn là ai và đang làm gì .

✍️Lợi ích sau khóa học:

Bạn sẽ học được cách để viết và hoàn thành một cuốn tiểu thuyết dào 50,000 từ và tự tay hoàn thành bản thảo của mình cho đến cuối khóa học . Đồng thời có khả năng được cung cấp giấy chứng nhận từ Coursera

✍️Thông tin khóa học :

Đối tượng: Tất cả mọi người

Thời gian : 127 tiếng

Học phí : Miễn phí

Hình thức: Online

Tổ chức cung cấp: Đại học bang Michigan

??? Để biết thêm chi tiết và đăng kí: https://www.coursera.org/learn/write-your-first-novel#about

—————————————————————

✍️   Many people say they have often thought about writing a novel and are planning to do it someday, but very few ever actually do.

If you’ve ever had the dream, the desire or even just a vague notion that you would like to write a novel, this course is for you . This course will help you form basic ideas and develop them to a novel . You will actually write your first novel no matter who you are and what you are doing

✍️The course’s advantage:

You will learn how to write and complete a full-length novel of 50,000 words and you will have a finished manuscript in hand at the end of the course. Besides that, you can receive a certificate from Coursera

✍️The Course’s Information:

  • Participant: Everyone
  • Format: Online
  • Price: free
  • Deadline: no
  • Time: 127 hours
  • Institution: Michigan state University

??? For more information and register : https://www.coursera.org/learn/write-your-first-novel#about

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=12913

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER