Deadline: 31/03/2023

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Quốc Gia Úc – Australian National University (ANU) 2023

Học bổng giúp củng cố các mục tiêu học tập và nghề nghiệp của bạn bằng cách loại bỏ các rào cản tài chính. Để trang trải chi phí học tập, Đại học Quốc gia Úc đang cung cấp Học bổng MPhil Học phí cho Sinh viên Quốc tế tại Úc. Giải thưởng giáo dục sẽ công nhận các học giả quốc tế muốn bắt đầu chương trình cấp bằng Thạc sĩ Triết học cho khóa học 2023/2024. Đại học Quốc gia Úc là một trong những tổ chức đào tạo bậc cao chọn lọc nhất và được đánh giá là một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Nó cung cấp các chương trình đại học, sau đại học và nghiên cứu sâu rộng. Trường đại học cung cấp nhiều lựa chọn chỗ ở cho những người có nguyện vọng và nhiều lựa chọn học tập linh hoạt phù hợp với yêu cầu của họ. Tại đây, các ứng viên sẽ học tập từ các giáo viên từng đoạt giải thưởng và giảng viên hỗ trợ sinh viên đạt được các mục tiêu trong tương lai.

?MÔ TẢ:

  • Đại học hoặc Tổ chức: Đại học Quốc gia Úc
  • Cấp độ khóa học: MPhil
  • Giá trị học bổng: Toàn bộ học phí

?YÊU CẦU:

  • Thí sinh thuộc tất cả các quốc tịch.
  • Khóa học hoặc môn học được chấp nhận: Khóa học cấp bằng Thạc sĩ
  • Ứng viên phải có bằng cử nhân hạng nhất hoặc hạng hai, hoặc bằng Thạc sĩ nghiên cứu từ một trường đại học được công nhận.

?CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Nếu bạn muốn tham gia chương trình giáo dục này, thì bạn nên đăng ký tham gia khóa học cấp bằng MPhil tại Đại học Quốc gia Úc.
  • Sau khi được đăng ký, các ứng viên được khuyến khích liên hệ với Người triệu tập nghiên cứu sau đại học có liên quan hoặc người giám sát tiềm năng, trước khi nộp đơn, để thảo luận về chủ đề nghiên cứu được đề xuất và các vấn đề liên quan.
  • Phải nộp chứng chỉ bằng cấp, bảng điểm học tập và CV cùng với đơn đăng ký của bạn.
  • Yêu cầu về ngôn ngữ: Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn, bạn nên cung cấp minh chứng về khả năng tiếng Anh: IELTS, TOEFL hoặc bằng chứng được chấp nhận khác.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG:

  • Chương trình học bổng sẽ chi trả toàn bộ học phí cho sinh viên quốc tế muốn theo học chương trình thạc sĩ tại Đại học Quốc gia Úc cho khóa học 2023/2024.

?ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-toan-phan-hoc-phi-bac-thac-si-tai-dai-hoc-quoc-gia-uc-australian-national-university-anu-2023-s17882.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=128620

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER