Deadline: 05/04/2021

IVMUN 2021 Chính Thức Mở đơn Tuyển Thành Viên Ban Tổ Chức

 ? Link đơn:

✔️ Ban sự kiện: https://bit.ly/IV21Secretariats

✔️ Chủ tọa Hội đồng và Ban Nội dung: https://bit.ly/IV21Chairs_Contdev

? Hạn chót: 23h59’ ngày 05/04/2021

? International Vietnam Model United Nations (IVMUN) là mô hình phiên họp mô phỏng Liên Hợp Quốc, dành cho học sinh, sinh viên trên toàn thế giới, đặc biệt là đối tượng học sinh cấp 2, cấp 3 đang theo học tại các trường Việt Nam công lập, dân lập và quốc tế. Tổ chức được thành lập từ năm 2014 với mục tiêu nâng cao sự nhận thức của giới trẻ về các vấn đề quốc tế và thúc đẩy các bạn học sinh mở rộng các mối quan hệ xã hội, chia sẻ nhưng quan điểm, ý kiến đa dạng cũng như củng cố nhiều kĩ năng khác nhau.

? Đi trên chặng đường 6 năm qua, IVMUN thật tự hào khi đã và đang là một môi trường đem đến những trải nghiệm quý báu, để lại dấu ấn khó phai cho nhiều bạn trẻ tài năng đến từ mọi vùng miền của đất nước. Để vẽ nên những nét họa đầu tiên của bức tranh IVMUN 2021 tuyệt hảo, chúng mình đang kiếm tìm những gương mặt sáng giá gia nhập IVMUN với vị trí thành viên Ban Tổ chức, cụ thể là các ban Sự kiện (Tài chính – Đối ngoại, Truyền thông, Hậu cần, Media, Design), ban Nội dung và Chủ tọa Hội đồng. Nếu như Chủ tọa Hội đồng là người trực tiếp giữ lửa cho mỗi phiên họp thì những thành viên ban Sự kiện và Nội dung chính là nhân tố hậu trường thiết yếu, đảm bảo hội nghị diễn ra xuyên suốt.

? Bạn muốn được làm việc, trau dồi các kỹ năng trong một môi trường tổ chức chuyên nghiệp? Bạn tự tin vào khả năng chuyên môn của mình hay đơn giản là muốn thoát ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân? Bạn muốn tạo những kỉ niệm thật đáng nhớ cùng những con người tài giỏi đầy nhiệt huyết trong mùa hè này? Bạn muốn nhận được tấm certificate để làm đẹp hồ sơ của mình? Nếu có thì bạn – chính bạn, là một mảnh ghép không thể thiếu của IVMUN 2021. Cơ hội này, liệu bạn sẽ nắm lấy hay để vụt mất? Chỉ bạn mới có thể quyết định!

? THÔNG TIN LIÊN HỆ:

➤ Nguyễn Ngân Hà – Đồng Tổng Thư kí: +84 902 167 788

➤ Nguyễn Hữu Minh Tùng – Đồng Tổng Thư kí: +84 385 509 419

➤ Nguyễn Huy Diệu Anh – Trưởng ban Truyền thông: +84 853 043 594

➤ Website: https://www.ivmun.org/

➤ Mail liên hệ: administration@ivmun.org

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=12732

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER