Deadline: 31/03/2023

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Tại Đại Học Khoa Học Và Công Nghệ Trung Quốc 2023-2024

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc (USTC) là một trường đại học nổi tiếng ở Trung Quốc và có uy tín trên toàn thế giới. Nó được thành lập bởi Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc (CAS) năm 1958 tại Bắc Kinh với mục đích đào tạo những tài năng hàng đầu trong khoa học và công nghệ tiên tiến, liên ngành. Việc thành lập USTC được ca ngợi là “một sự kiện lớn trong lịch sử giáo dục và khoa học của Trung Quốc”. Trường có ba cơ sở ở:  Đài Bắc (cơ sở chính), Tân Trúc và Vân Lâm.

?TỔNG QUAN VỀ HỌC BỔNG

  • Tổ chức:  Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Trung Quốc
  • Bậc học : Cử nhân
  • Mức học bổng: Toàn phần

?ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN

  • Công dân không phải là người Trung Quốc có hộ chiếu hợp lệ, sức khỏe thể chất và tinh thần tốt
  • Đã đạt HSK cấp độ 5 mới trở lên; Những ứng viên có ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Trung hoặc có thể cung cấp bằng chứng về việc học tại một trường trung học có ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Trung, có thể xin miễn kiểm tra HSK.
  • Người nhập cư từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan đăng ký với tư cách là sinh viên quốc tế phải có quốc tịch nước ngoài hiện tại của họ trước ngày 30 tháng 4 năm 2018. Ngoài ra, ứng viên phải sống ở nước ngoài ít nhất 2 năm trong khoảng thời gian từ ngày 30 tháng 4, Năm 2018 và ngày 30 tháng 4 năm 2023 (hơn 9 tháng cư trú ở nước ngoài mỗi năm có thể được coi là một năm)
  • Ứng viên phải có bằng tốt nghiệp trung học (tương đương với bằng tốt nghiệp trung học ở Trung Quốc) trước tháng 7 năm 2023.
  •  Ứng viên phải dưới 30 tuổi trước ngày 1 tháng 9 năm 2023.
  •  Ứng viên đã được cấp học bổng hoặc quỹ khác của Trung Quốc (2023-2024) không thể đăng ký học bổng này.

?GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Học bổng USTC cho các chương trình đại học có hai cấp độ:

● Mức A, do USTC tài trợ, bao gồm miễn học phí, Bảo hiểm Y tế Toàn diện, trợ cấp hàng tháng 2.500 RMB và  trợ cấp chỗ ở.

● Cấp độ B, do USTC tài trợ, bao gồm miễn học phí.

?CHI TIẾT ĐĂNG KÝ: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=124947

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER