Deadline: 16/11/2022

Dự Án Pencil Philosophy – Triết Học Bút Chì Mở Đơn Tuyển Ban Tổ Chức

GIỚI THIỆU:

Dự án Pencil Philosophy – Triết học Bút chì được thiết kế mô phỏng theo mô hình giáo dục khai phóng (liberal arts education) cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Học viên dự án hướng tới là các học sinh, sinh viên đang theo học cấp 3 hoặc năm đầu đại học tại Việt Nam. Dự án mong muốn giúp người trẻ Việt trân trọng vẻ đẹp tri thức nhân loại nuôi dưỡng trí tò mò về các vấn đề trong cuộc sống và tự soi xét những định kiến của bản thân và xã hội.

Đến với dự án này, các học viên sẽ được tìm hiểu một số khái niệm, triết lý quan trọng trong Triết học, Kinh tế, và Lịch sử. Đây cũng là nơi để các bạn được thể hiện ý tưởng, đặt câu hỏi, tranh biện cởi mở và bình đẳng với chuyên gia, với các bạn trẻ khác và với chính mình. Mỗi học viên cũng có cơ hội rèn luyện tiếng Anh trong môi trường giảng dạy và học tập tương tự như một trường đại học Hoa Kỳ.

DEADLINE: 23:59′ Thứ Tư 16/11/2022.

ĐỐI TƯỢNG: Các bạn trẻ trên 16 tuổi sống tại khu vực Hà Nội & Sài Gòn.

QUYỀN LỢI:

◾ Cơ hội làm việc trực tiếp với Ban cố vấn của Pencil Philosophy, những người có kinh nghiệm học tập và làm việc ở nước ngoài trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cũng như những giảng viên, chuyên gia giảng dạy tại Pencil Philosophy.

◾ Giấy chứng nhận tham gia Ban tổ chức Pencil Philosophy – Triết học Bút chì 2023.

◾ Tham gia training và được các anh chị mentor phát triển kỹ năng mềm.

◾ Nhận thư giới thiệu từ các sáng lập viên của Pencil Philosophy nếu muốn.

◾ Được viết bài giới thiệu về mình trên trang Facebook page và các ấn phẩm truyền thông khác của Pencil Philosophy nếu muốn.

 ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=124310

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER