Deadline: 08/11/2022

Tập Đoàn SamSung Tuyển Dụng Sinh Viên Tốt Nghiệp Đại Học Lần 3 Năm 2022

⭐THÔNG TIN CHUNG:

Khởi nghiệp từ năm 1938 với 40 nhân viên cùng số vốn ban đầu chỉ vỏn vẹn gần 30 USD, hiện nay Samsung đã trở thành một Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới. Với triết lý kinh doanh đơn giản: “Cống hiến tài năng và công nghệ của mình để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ vượt trội đóng góp cho một xã hội toàn cầu tốt đẹp hơn.” Tại Samsung, con người là yếu tố quan trọng hàng đầu – yếu tổ tiên quyết tạo ra sáng tạo công nghệ bất tận!

⭐ĐỐI TƯỢNG: Chương trình tuyển dụng lần 3 trong năm 2022 dành cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp (nộp bằng muộn nhất 30.06.2023)

⭐CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG VÀ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

1. Tại Hà Nội:

– Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Điện thoại di động (SVMC): Sinh viên tốt nghiệp các ngành Công nghệ thông tin (mảng Non-Software), Viễn thông, Điện tử, Cơ khí

– Samsung SDS Việt Nam (SDSV): Sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin

2. Tại Bắc Ninh:

– Samsung Electronics Việt Nam (SEV)

– Samsung Display Việt Nam (SDV)

3. Tại Thái Nguyên: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Electro-Mechanics Việt Nam (SEMV)

Cụ thể: Tại Bắc Ninh và tại Thái Nguyên: Sinh viên tốt nghiệp:

+Khối Kỹ thuật/Sản xuất: Công nghệ thông tin, Điện tử, Viễn thông, Điện, Cơ khí, Cơ điện tử, Tự động hóa, Môi trường, Vật liệu, Thống kê, Vật lý, Hóa học, Công nghệ Kỹ thuật (tiếng Anh), … và các ngành Kỹ thuật khác.

+Khối Hỗ trợ: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểmtoán, Kinh tế, Xuất – Nhập khẩu, Logistics, Chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, … và các ngành kinh tế/ xã hội khác.

⭐QUY TRÌNH THI TUYỂN FRESH STAFF

– Lọc hồ sơ

– GSAT

– Phỏng vấn

– Kiểm tra mức độ phù hợp

– Đào tạo định hướng

⭐QUÁ TRÌNH NỘP HỒ SƠ:

– Khuyến cáo ứng viên sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Microsoft Edge + bật cửa sổ Ẩn danh (Icognito mode) trong suốt quá trình tạo lập.

– Ứng viên cần sử dụng email cá nhân để đăng kí tài khoản trên samsungcareers (tài khoản THỰC, CÓ TỒN TẠI). Sau khi đăng kí, ứng viên cần đăng nhập vào email cá nhân để kích hoạt tài khoản bằng link được gửi tự động bởi hệ thống của Samsung.

Trong trường hợp bạn đã đăng kí tài khoản hoặc đã từng ứng tuyển các vị trí khác trên website samsungcareers, hệ thống đã lưu giữ thông tintừ các lần ứng tuyển trước. Ứng viên chỉ cần đăng nhập (hoặc sử dụng chức năng Quên mật khẩu nếu cần) sau đó thực hiện theo các bước hướng dẫn để nộp hồ sơ.

– Đính kèm tệp:

Là hạng mục bắt buộc trong quá trình tạo lập hồ sơ. Lưu ý định dạng được chấp nhận của tệp đính kèm bao gồm: DOC, DOCX, HTML, PDF, TXT, XLSX, XLS (KHÔNG có định dạng ảnh). Tổng dung lượng của tất cả các file đính kèm trên hệ thống phải đảm bảo không vượt quá 1.5 MB. Samsung từ chối công nhận và sẽ hủy kết quả thi tuyển với hành vi gian lận khi đính kèm tài liệu (đánh tráo, chỉnh sửa tài liệu…), đính kèm không đúng yêu cầu hoặc sai lệch so với thông tin đã khai báo.

– Liên tục ấn LƯU (SAVE) trong quá trình điền thông tin (tránh lỗi Session timed out)

⭐LỊCH TRÌNH DỰ KIẾN:

  • 14/10-08/11: Nhận hồ sơ online
  • 23/11: GSAT
  • 10/12: Phỏng vấn

⭐NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=121843

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER