[Nhật Bản] Dự Án Ngắn Hạn Workcamp Yoichi 2 Tại Hokkaido Tuyển TNV

??Nếu bạn muốn được khám phá nét đặc sắc và con người cũng như văn hóa xứ sở hoa anh đào cùng những trải nghiệm tình nguyện hữu ích và khó quên thì dự án Workcamp Yoichi 2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

?1. Tổng quan

ICYE Vietnam là chương trình trao đổi thanh niên và văn hóa quốc tế do tổ chức Tình nguyện vì Hòa Bình Việt Nam (VPV) thành lập từ năm 2006 với sự cộng tác của các tổ chức đối tác từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với mạng lưới thành viên rộng lớn, ICYE mang đến cho bạn hơn 3000 dự án hấp dẫn hàng năm.

Tham gia ICYE bạn có cơ hội được làm việc trong môi trường đa văn hóa, kết bạn với các tình nguyện viên từ khắp năm châu, tham gia vào quá trình thúc đẩy hoạt động tình nguyện toàn cầu, và đặc biệt nhất, giúp cải thiện và đóng góp trong các nỗ lực phát triển cộng đồng trên toàn thế giới.

Dự án Yoichi 2 tại Hokkaido, Nhật Bản nằm trong chuỗi dự án Workcamp do ICYE tổ chức. Đây là loại hình dự án ngắn hạn từ 10 ngày đến 1 tháng. Tình nguyện viên tham gia dự án này sẽ làm việc và sống cùng với các tình nguyện viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới. Dự án này đang hoạt động tích cực cho SDG 2 (Không Đói) và SDG 4 (Giáo dục Chất lượng), được tổ chức cùng với Dự án Thúc đẩy Làng Sinh thái Hokkaido (HEPP) từ năm 2015.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh.

?2. Mô tả công việc

– Giúp đỡ công việc của các trang trại lân cận, điều quan trọng để tăng cường liên kết với cộng đồng địa phương.

– Hỗ trợ và tham gia các chương trình trẻ em (vui chơi, làm việc) trong làng sinh thái để các em trải nghiệm cuộc sống nông thôn trong thiên nhiên.

– Duy trì các cánh đồng và rừng của HEPP như trồng trọt, thu hoạch, làm cỏ, tỉa thưa, chặt gỗ, v.v. và có thể cả một số công trình xây dựng.

?3. Vị trí hoạt động:

Vùng nông nghiệp, cách Sapporo 60 km về phía Đông Bắc. Nằm cạnh thành phố Otaru, có nhà máy sản xuất rượu Nikka Whisky nổi tiếng và cảnh quan tuyệt đẹp.

?4. Yêu cầu

Nhiệt tình với công việc, đam mê với phong cách sống sinh thái.

?5. Chi phí: 6000 JPY

Đăng ký dự án tại: https://icye.vn/du-an/yoichi-2%20hokkaido-5450

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=1209

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER