Deadline: 08/01/2023

Chương Trình Kinh Doanh Tập Sự Cùng Equo Tuyển Đại Sứ 2022

EQUO tự hào là một trong những thương hiệu dẫn đầu về các mặt hàng thân thiện với môi trường như bút chì mầm cây, túi tote, ống hút, dao, muỗng, nĩa được làm từ các nhiên liệu thiên nhiên như bã cà phê, bã mía, cỏ, gạo và dừa. Để cùng khởi động cho một mùa học mới đầy trải nghiệm, EQUO hân hạnh tổ chức chương trình “Kinh Doanh Tập Sự Cùng EQUO” – một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên được thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng và góp phần đưa các mặt hàng xanh đến gần hơn nữa với nhiều đối tượng khách hàng vì một mục tiêu phát triển bền vững.

?MÔ TẢ CHƯƠNG TRÌNH: 

  • Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH EQUO Viet Nam
  • Thời gian diễn ra: Từ ngày 20/09/2022 đến hết 08/01/2023

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: 

1. Tất cả các bạn sinh viên trên 18 tuổi, hiện đang sinh sống và theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

2. Có nguyện vọng làm việc hoặc đang theo học các ngành kinh doanh, bán hàng.

?GIẢI THƯỞNG: 

  • Tổng cơ cấu giải thưởng lên đến: 30.000.000 VNĐ
  • Cơ hội tham gia các buổi mentoring đầy bổ ích với các chuyên gia đầu ngành: Chị Dương Việt Bình (10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sáng tạo), Chị Marina Trần Vũ (hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc ở các mảng sản phẩm, quảng bá tiếp thị và xây dựng thương hiệu tại các thị trường trong nước và quốc tế), Tony Nguyễn (10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và quản trị vận hành)
  • Bộ quà tặng giá trị từ các sản phẩm thân thiện với môi trường của EQUO
  • Vé mời danh dự tham gia vào đại gia đình xanh nhà EQUO
  • Nhận ngay commission hấp dẫn cho mỗi đơn hàng bán được

?CÁCH THỨC THAM DỰ: 

Bước 1: Truy cập TẠI ĐÂY, điền thông tin và trả lời câu hỏi trong form

Bước 2: Ban tổ chức sẽ chọn lọc đơn và liên hệ với các bạn để tham dự vòng phỏng vấn.

Bước 3: Tham dự buổi giao lưu gặp mặt và các buổi đào tạo, hướng dẫn để có thể bắt đầu tham gia vào hành trình kinh doanh tập sự hứa hẹn đầy thú vị.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=119086

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER