Deadline: 31/10/2022

Vi Vu New York Và Tham Dự Hội Nghị The World Around’s Annual Summit Khi Tham Gia Giải Thưởng: Young Climate Prize 2022

Tổ chức The World Around đã đưa ra lời kêu gọi cho các bạn trẻ để tham gia Giải thưởng Khí hậu Trẻ khai mạc. Giải thưởng được thiết kế để đầu tư vào thế hệ sinh ra trong cuộc khủng hoảng khí hậu, đồng thời cung cấp tầm nhìn, hỗ trợ và cố vấn cho 25 người có sự quan tâm và mong muốn làm giảm thiểu biến đổi khí hậu dưới 25 tuổi. The World Around đang tìm kiếm những người trẻ làm việc trên các dự án tự bắt đầu của riêng họ nhằm giải quyết, thu hút sự chú ý hoặc giảm thiểu biến đổi khí hậu trong cộng đồng của họ.

YÊU CẦU

  • Bất kỳ ai từ 13-25 tuổi đều có thể gửi tác phẩm của mình.
  • Khuyến khích những người trẻ tuổi từ mọi nơi trên thế giới chia sẻ các dự án của họ.
  • Nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của bạn, bạn sẽ có thể chỉ ra điều này trong quá trình nộp đơn.

QUYỀN LỢI

  • 25 ứng viên xuất sắc nhất sẽ được mời tham gia chương trình cố vấn và học viện thiết kế riêng, và cuối cùng có mặt tại Bảo tàng Guggenheim ở New York.

MỐC THỜI GIAN

  • Bước 1: Công bố giải thưởng

Giải thưởng Khí hậu Trẻ Thế giới và Giải thưởng Thiết kế Quốc tế được công bố

  • Bước 2: Đăng ký + mở đơn

Mở lời kêu gọi đề cử và ứng dụng để tìm 25 nhà thiết kế, nhà tư tưởng, nhà sản xuất và nhà hoạt động khí hậu trẻ dưới 25 tuổi

  • Bước 3: Đóng đơn

Vào ngày 31 tháng 10 năm 2022.

  • Bước 4: Công bố 25 người chiến thắng

Nhóm nghiên cứu đầu tiên gồm 25 người chiến thắng trong Giải thưởng Khí hậu Thế giới Trẻ sẽ được lựa chọn bởi ban giám khảo sẽ được công bố vào tháng 12/2022.

  • Bước 5: Khởi động Học viện Giải thưởng Khí hậu Trẻ Thế giới

Học viện Giải thưởng Khí hậu Trẻ Thế giới bao gồm các bài giảng, bài thuyết trình và cố vấn diễn ra từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2023.

  • Bước 6: Tổng kết

Hội nghị thượng đỉnh hàng năm của World Around sẽ diễn ra tại Bảo tàng Solomon R. Guggenheim vào Ngày Trái đất 2023. Một nhóm được chọn trong số những người lọt vào vòng chung kết sẽ cùng chúng tôi đến New York để trình bày tác phẩm của họ.

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=115971

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER