Deadline: 01/10/2022

Rinh Ngay Giải Thưởng Trị Giá $2,500 Từ Cuộc Thi Viết Về Môi Trường Cây Sậy: Reed Environmental Writing 2023

“Trong truyền thống lâu đời, đáng tự hào của văn học miền Nam, các nhà văn thường vẽ lên những kho báu thiên nhiên độc đáo của vùng để lấy cảm hứng và cái nhìn sâu sắc từ đầm lầy cây bách ám ảnh của Georgia đến những ngọn núi cao ở phía tây Bắc Carolina đến những cánh đồng trập trùng ở Virginia piedmont.” SELC đã tạo ra Giải thưởng viết về môi trường cây sậy vào năm 1994 để nâng cao nhận thức của cộng đồng về giá trị và tính dễ bị tổn thương của các kho báu thiên nhiên của miền Nam, đồng thời công nhận và khuyến khích những nhà văn kể những câu chuyện về môi trường của khu vực một cách hiệu quả nhất. Giải thưởng được đặt tên cho người được ủy thác sáng lập SELC Phil Reed, một luật sư tài năng và nhà lãnh đạo môi trường tận tâm, người tin tưởng sâu sắc vào sức mạnh của văn bản để thay đổi trái tim và tư duy.

?  ĐIỀU KIỆN THAM DỰ: 

  • Cuộc thi này được phát động cho tất cả nhà văn, những công dân đam mê thiên nhiên và vốn văn chương tốt.
  • Khuyến khích các nhà xuất bản cũng có thể tham dự cuộc thi này

?  YÊU CẦU: 

  • Đối với thể loại báo chí, độ dài tối thiểu là 1.000 từ cho mỗi mục. Giải thưởng được trao cho một nhà văn cá nhân hoặc được chia cho những người đồng sáng tác.
  • Bài dự thi phải liên quan đến các kho báu thiên nhiên hoặc các thách thức về môi trường ở ít nhất một trong các bang của SELC: Alabama, Georgia, North Carolina, South Carolina, Tennessee hoặc Virginia.
  • Các tác phẩm báo chí có thể là một bài báo, một loạt bài về một chủ đề, hoặc một tuyển tập về các chủ đề không liên quan, miễn là mỗi bài báo liên quan đến môi trường ở một trong sáu trạng thái nêu trên. Toàn bộ mục nhập phải đáp ứng độ dài từ tối thiểu. Các mục nhập phải được đính kèm với phiên bản kỹ thuật số (URL, email hoặc CD) để xác minh độ dài của từ.

? GIẢI THƯỞNG: $2,500 cho mỗi hạng mục

? LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=115266

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER