Deadline: 31/07/2023

Học Bổng Toàn Phần VinGroup Graduate Scholarship Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học Công Nghệ Nanyang

Chương trình Học bổng Vingroup do Đại học VinUniversity quản lý đã xác định được danh sách các trường. Trong số này, các trường đại học sau đã ký thỏa thuận với chúng tôi với nỗ lực mang lại nhiều cơ hội hơn cho sinh viên Việt Nam theo học các chương trình đào tạo sau đại học tại các trường đại học hàng đầu ở nước ngoài. Sự hợp tác giữa Chương trình Học bổng Vingroup và một trường đại học thường bao gồm một thỏa thuận chia sẻ chi phí, trong đó cả hai bên đồng ý cung cấp tài trợ một phần để hỗ trợ sinh viên. Chúng tôi muốn tìm hiểu khả năng hợp tác với các trường đại học mục tiêu khác để thúc đẩy sứ mệnh tìm kiếm tài năng Việt Nam và cung cấp cho họ những cơ hội thú vị và bổ ích để họ có khả năng lãnh đạo và phát triển khoa học và công nghệ ở Việt Nam.

?THÔNG TIN CHUNG

  • Học bổng dành cho những sinh viên Việt Nam quan tâm đến việc theo học chương trình Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ toàn thời gian (theo nghiên cứu hoặc đồ học) tại NTU trong các lĩnh vực  khoa học máy tính và hệ thống thông tin, kỹ thuật điện và điện tử, kỹ thuật cơ khí, khoa học sinh học, và khoa học vật liệu . Các ứng viên đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh của NTU sẽ được phỏng vấn bởi một hội đồng tuyển chọn chung của NTU và VinGroup trước khi nhập học.
  • Thời hạn: 31/07/2023

?ĐỦ TIÊU CHUẨN:

  • Ứng viên phải có tối thiểu Danh hiệu (Distinction) hoặc tương đương.
  • Ứng viên không được làm công việc được trả lương hoặc chấp nhận việc làm được trả lương hoặc đồng thời nhận bất kỳ học bổng, nghiên cứu sinh, trợ cấp nào khác hoặc trợ cấp bổ sung trong thời gian quy định của giải thưởng mà không có sự chấp thuận trước của NTU và VinGroup.
  • Các học giả theo các chương trình môn học được yêu cầu phải thực hiện dự án luận văn nếu được cung cấp.

?THỜI GIAN:

  • Nhập học tháng 8: 1 tháng 10 – 31 tháng 1
  • Nhập học tháng 1: 1 tháng 6 – 31 tháng 7

?THỦ TỤC:

  • Ứng viên có thể đăng ký học bổng này trong quá trình nộp đơn bằng cách điền vào phần “Đơn xin học bổng” trong đơn đăng ký.
  • Phỏng vấn sẽ được thực hiện trong vòng 8 tuần và các ứng viên sẽ được thông báo trong vòng 12 tuần kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ.
  • Để đăng ký, hãy truy cập  https://venus.wis.ntu.edu.sg/GOAL/OnlineApplicationModule/frmOnlineApplication.ASPX

?QUYỀN LỢI:

Thông tin chi tiết về Giải thưởng như sau:

  •  Giải thưởng bao gồm học phí hàng năm, các khoản phí khác và tiền trợ cấp hàng tháng, trợ cấp giải quyết một lần và vé máy bay;
  •  Giải thưởng có thời hạn một năm trong lần đầu tiên và có thể gia hạn tùy theo sự tiến bộ và thành tích tốt;
  •  Thời hạn tối đa của Học bổng là 2 năm đối với ứng viên Thạc sĩ và 4 năm đối với ứng viên Tiến sĩ;
  •  Trợ cấp hội nghị được trao cho nghiên cứu sinh trên cơ sở hoàn trả và tùy thuộc vào khả năng tài trợ và sự chấp thuận của Trường.
  • Đối với những Học giả vượt qua Kỳ thi / Xác nhận Đủ tiêu chuẩn Tiến sĩ, họ có thể đủ điều kiện nhận thêm khoản phụ cấp lên đến $ 500 mỗi tháng. Việc tăng lương phụ thuộc vào thành tích tốt trong nghiên cứu và việc đạt được các tiêu chuẩn cần thiết cho các khóa học được thực hiện.

?NHIỆM VỤ:

  • Học giả phải cam kết thực hiện công việc nghiên cứu (nếu có) tại NTU theo chỉ đạo của Chủ tịch Trường liên quan.
  • Học bổng thuộc VinGroup Học bổng sau đại học thuộc các chương trình nghiên cứu phải thực hiện nhiệm vụ giảng dạy / giám sát phòng thí nghiệm để đáp ứng các yêu cầu của Chương trình Hỗ trợ Giảng dạy (TAP) mà không có thù lao.

?NGHĨA VỤ:

  • Những sinh viên nhận Học bổng theo học các Chương trình Thạc sĩ dự kiến ​​sẽ trở về Việt Nam trong vòng một (1) năm sau khi tốt nghiệp tại NTU; và những người theo học các Chương trình Tiến sĩ dự kiến ​​sẽ trở lại trong vòng hai (2) năm sau khi tốt nghiệp tại NTU, để đóng góp cho ngành khoa học và công nghệ ở Việt Nam bằng cách làm việc hoặc phục vụ tại Việt Nam cho các trường đại học hoặc viện nghiên cứu công lập của Việt Nam. hoặc làm việc cho một công ty thành viên của Tập đoàn VinGroup đối với số năm hỗ trợ mà họ nhận được từ Học bổng. Mọi sai lệch sẽ phải có sự chấp thuận của Tập đoàn VinGroup.

?LINK ĐĂNG KÍ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=115115

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER