Deadline: 15/09/2022

Dự án HIVE Tổ Chức Cuộc Thi Thơ Chủ Đề “Vọng Nguyệt” Với Cơ Hội Nhận Nhiều Phần Quà Hấp Dẫn

HIVE ra đời vào năm 2022. Dự án được tạo ra với mong muốn tạo ra một cộng đồng yêu nghệ thuật, hướng tới những giá trị nghệ thuật và góp phần tạo nên những nền tảng tốt cho các nhà sáng tạo nghệ thuật.

Trăng luôn là nguồn cảm hứng vô tận của thi ca. HIVE tự hỏi tại sao Mặt Trăng và Mặt Trời đều mang đến ánh sáng cho nhân loại nhưng dường như Mặt Trăng lại được ưu ái hơn từ các nhà văn, nhà thơ. Vậy trăng trong bạn có nghĩa gì? Nhân dịp Tết Trung Thu, cũng là mùa Trăng sáng và tròn nhất, hãy chia sẻ với HIVE và những độc giả cảm xúc của bạn với Trăng qua những vần thơ.

✏️THÔNG TIN CHUNG:

  • Thời gian dự thi: 01/09/2022 – 15/09/2022.
  • Thể loại: Tự do.

✏️ ĐỐI TƯỢNG: Tất cả các thành viên của website hive-stories.com

✏️ GIẢI THƯỞNG:

  • 01 Giải nhất: 03 hũ mật (hũ mật là đơn vị tiền tệ tại HIVE, 1 hũ mật tương đương 50.000 VNĐ, có thể dùng để chi trả cho ảnh bìa truyện do HIVE design, hoặc dịch vụ beta, sửa lỗi chính tả) + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE + vị trí đặc biệt trên tập san TỔ ONG của HIVE + 1 tập thơ “Ánh nhìn nơi ấy” của nhà thơ Mai Khoa (giám khảo khách mời).
  • 02 Giải nhì: 02 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE + vị trí đặc biệt trên tập san TỔ ONG của HIVE + 1 tập thơ “Ánh nhìn nơi ấy” của nhà thơ Mai Khoa (giám khảo khách mời).
  • 02 Giải ba: 01 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE + vị trí đặc biệt trên tập san TỔ ONG của HIVE + 1 tập thơ “Ánh nhìn nơi ấy” của nhà thơ Mai Khoa (giám khảo khách mời).
  • Nhiều giải khuyến khích: 01 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE + vị trí trên tập san TỔ ONG của HIVE.
  • 1 Giải được yêu thích nhất: 01 hũ mật + huy hiệu đặc biệt tại website của HIVE + vị trí trên tập san TỔ ONG của HIVE.
  • 1 Giải đặc biệt: 01 tập thơ “Trăng và bé” của nhà thơ Mai Khoa (giám khảo khách mời). Giải này do nhà thơ lựa chọn.

✏️CÁCH THỨC DỰ THI:

  • Bình luận trực tiếp tại bài thông báo dự thi trên website  https://hive-stories.com/…/cuoc-thi-tho-chu-de-vong…/
  • Không giới hạn số bài dự thi của tác giả nhưng tác giả chỉ nhận được giải thưởng cao nhất, còn các tác phẩm có giải thấp hơn vẫn được đăng tải trong tập san TỔ ONG của HIVE Stories.
  • Bài dự thi phải thuộc về chính chủ, chưa từng xuất bản trên sách, báo, tạp chí chính thống.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=113059

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER