Deadline: ASAP

Học Bổng Toàn Phần Và Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Sau Đại Học Tại Kalinga Institute Of Industrial Technology (KIIT) 2022-2023

Học viện Công nghệ Công nghiệp Kalinga, trước đây là Đại học KIIT, là một trường đại học tư thục ở Bhubaneswar, Odisha, Ấn Độ. Viện chủ yếu nhấn mạnh vào giáo dục đại học và nghiên cứu trong kỹ thuật và khoa học. Viện Công nghệ Công nghiệp Kalinga được xếp hạng thứ 21 trong số các trường Đại học ở Ấn Độ theo Khung xếp hạng Thể chế Quốc gia (NIRF). Tất cả đều nhằm mục đích truyền tải thông điệp về một chất lượng giáo dục dựa trên giá trị tiêu chuẩn quốc tế và các kỹ năng cần thiết để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể giải quyết những vấn đề trong cuộc sống thực tế một cách nhuần nhuyễn.

? MÔ TẢ NGẮN GỌN:

– Đại học hoặc Tổ chức: Viện Công nghệ Công nghiệp Kalinga

– Bộ phận: NA

– Cấp độ khóa học: Cử nhân, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ

– Giải thưởng: Học phí

– Số giải thưởng: 100

– Chế độ truy cập: Trực tuyến

– Quốc tịch: quốc tế

– Giải thưởng có thể được thực hiện tại Ấn Độ.

? ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

– Quốc gia đủ điều kiện: Sinh viên mang quốc tịch nước ngoài.

– Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: Sinh viên có thể đăng ký bất kỳ chương trình cấp bằng nào được lựa chọn giảng dạy tại Học viện Công nghệ Công nghiệp Kalinga.

Tiêu chí đủ điều kiện: Để đủ điều kiện, ứng viên phải đáp ứng tất cả các tiêu chí sau cho sẵn, nhưng quan trọng nhất vẫn là các ứng viên phải là sinh viên quốc tế.

? LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ:

– Cách đăng ký: Ứng viên cần:

  • B1: Tạo/ đăng nhập tài khoản trên cổng thông tin trực tuyến.
  • B2: Điền vào đơn đăng ký.
  • B3: Chọn tải các tài liệu cần thiết lên cổng thông tin.
  • B4: Tất cả sinh viên quốc tế nộp đơn đều được xem xét, nếu đáp ứng toàn bộ yêu cầu thì bạn sẽ nhận được thư xác nhận từ phía nhà trường.
  • B5: Trở thành một #KIITian và một phần tương lai của bạn sẽ bắt đầu tại đây.

[xem TẠI ĐÂY]

– Hồ sơ hỗ trợ: Sinh viên phải xuất trình các loại tài liệu sau cho trường đại học, bao gồm:

  • Ảnh chụp của bản thân
  • Chữ ký
  • Bảng điểm
  • Các ứng viên cũng phải xuất hiện để làm bài kiểm tra Đầu vào KITT

– Yêu cầu: Các ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu nhập học của từng chương trình đào tạo mà họ muốn tham gia học tập [xem chi tiết TẠI ĐÂY]

– Yêu cầu về ngôn ngữ: Sinh viên phải thông thạo và có kiến thức về ngôn ngữ giảng dạy, tức là tiếng Anh.

? QUYỀN LỢI HỌC BỔNG:

– Học viện Công nghệ Công nghiệp Kalinga sẽ trao học bổng cho sinh viên quốc tế được hội đồng tuyển chọn lựa chọn, bao gồm toàn bộ hoặc một phần học phí của họ.

– Học bổng bao gồm tiền học, chỗ ở (ký túc xá), tiền mua sách vở và bất kỳ chi phí phụ trợ nào khác.

– KIIT cung cấp chương trình giáo dục miễn phí cho người đứng đầu KIITEE-2020 (Chỉ dành cho B.Tech. (4 năm) nếu được nhận vào KIIT. Ngoài ra, KIIT còn cung cấp học bổng cho 1000 sinh viên có thứ hạng hàng đầu của KIITEE 2020 (B.Tech. – 4 năm) trong suốt thời gian học tập tại KIIT để đáp ứng các tiêu chí.

– Học bổng KIIT Merit dao động từ 5000 INR – 10000 INR mỗi tháng cho người giữ vị trí số 1 trong các kỳ thi học kỳ và sẽ được duy trì trong vòng 6 tháng.

? ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=112345

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER