Deadline: ASAP

Học Bổng Bán Phần Bậc Cử Nhân Và Thạc Sĩ Tại Marconi International University 2022 – 2023

Marconi International University hiện đang mở chương trình học bổng OAS cho các sinh viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Học bổng sẽ hỗ trợ sinh viên quốc tế tham gia một chương trình cấp bằng đại học và sau đại học tại trường. Học bổng này sẽ được cung cấp cho năm học 2022-2023 và hỗ trợ 60% học phí cho người chiến thắng. Đại học Quốc tế Marconi (MIU) là một trường đại học do Mỹ sáng lập có trụ sở tại Miami, Florida, cung cấp các khóa học đại học và sau đại học, cả trực tuyến và trực tiếp. Nhiệm vụ của MIU là cung cấp các chương trình cấp bằng và cơ hội học tập chất lượng cao sáng tạo và giá cả phải chăng cho cả cư dân Hoa Kỳ và sinh viên quốc tế, sử dụng các công nghệ mới nhất và đáp ứng nhu cầu của sinh viên trong việc theo đuổi đam mê học tập cá nhân và tiếp thu kinh nghiệm.

?THÔNG TIN CHUNG:

  • Đại học: Marconi International University
  • Cấp bậc: Sau đại học, Thạc sĩ
  • Giải thưởng: hỗ trợ 60% học phí
  • Hình thức ứng tuyển: Online
  • Tổ chức tại Mỹ

?ĐIỀU KIỆN:

  • Các quốc gia đủ điều kiện: Tất cả các quốc gia trên thế giới.
  • Khóa học hoặc môn học đủ điều kiện: Cử nhân Khoa Quản trị Kinh doanh, Cử nhân Khoa Kỹ thuật Máy tính, Thạc sĩ Khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Thạc sĩ Khoa Lãnh đạo Giáo dục, Quản lý và Công nghệ, Thạc sĩ Khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế + Quản lý Khẩn cấp và Khôi phục thảm họa C.E. Chương trình Thạc sĩ Khoa học Quản trị Kinh doanh Quốc tế + Quản lý môi trường C.E.

?QUYỀN LỢI: Học bổng OAS sẽ hỗ trợ 60% tổng chi phí học phí và chỉ áp dụng cho chương trình học.

?CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

  • Để nhận học bổng, trước tiên bạn phải hoàn thành TẠI ĐÂY nhập học trong các chương trình Marconi đủ điều kiện nhận học bổng. Tài liệu hỗ trợ: Gửi bảng điểm bằng tốt nghiệp trung học hoặc bằng cử nhân được dịch sang tiếng Anh, sơ yếu lý lịch/CV, bản sao của ID hoặc hộ chiếu do chính phủ cấp. Yêu cầu ngôn ngữ: Để xác minh trình độ tiếng Anh, ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu sau:
  • Bậc Cử nhân: Tổng số điểm tối thiểu là 57 – TOEFL PBT hoặc 61 – IBT, 6.0 – IELTS, 44 – Pearson về báo cáo điểm học học tiếng Anh, 95 – Duolingo, 53 – Michigan 4 kỹ năng (MET), hoặc 650/LP trong kỳ thi Michigan để chứng nhận năng lực bằng tiếng Anh (ECCE), hoặc 650/LP khi kiểm tra Michigan để chứng nhận trình độ thành thạo tiếng Anh (ECPE), hoặc mức độ thành thạo tiếng Anh B-2, được đánh giá thông qua các kỳ thi thuộc Khung tham chiếu chung châu Âu (CEFR).
  • Bậc Thạc sĩ: Tổng số điểm tối thiểu là 60 – TOEFL PBT hoặc 71 – IBT, 6.5 – IELTS, 50 – Pearson của Báo cáo điểm học học tiếng Anh, 100 – Duolingo, 55 – Michigan 4 kỹ năng (MET) hoặc 650/LP trong kỳ thi Michigan để chứng nhận năng lực bằng tiếng Anh (ECCE), hoặc 650/LP khi kiểm tra Michigan về Chứng chỉ Thành thạo tiếng Anh (ECPE), hoặc mức độ thành thạo tiếng Anh B-2, được đánh giá thông qua các kỳ thi thuộc Khung tham chiếu chung châu Âu (CEFR).

?LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=111629

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER