Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Giới Thiệu Về Tâm Lý Học Từ Đại Học Yale

(English Caption Below)

 

Chúng ta sợ gì nhất? Những giấc mơ có ý nghĩa gì? Chúng ta có phải bẩm sinh đã phân biệt chủng tộc? Điều gì làm ta hạnh phúc? Tại sao con người mắc phải các chứng bệnh về tâm lý? Khóa học này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên và còn hơn thế nữa, cho chúng ta có một cái nhìn bao quát về khoa học về suy nghĩ và hành vi của con người. Khóa học này sẽ giúp các bạn khám phá thêm về nhận thức, giao tiếp, học tập, trí nhớ, khả năng đưa ra quyết định, khả năng thuyết phục, biểu cảm, và các hành vi xã hội nói chung.

 

? LỢI ÍCH KHÓA HỌC:

  • Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành
  • Cho người mới bắt đầu
  • Khóa học hoàn toàn online và miễn phí, có thể học bất cứ lúc nào, không ràng buộc
  • Khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh và kèm phụ đề tiếng Anh lẫn tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác.

 

ĐĂNG KÝ (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ) TẠI ĐÂY


 

? COURSE OVERVIEW

What are people most afraid of? What do our dreams mean? Are we natural-born racists? What makes us happy? What are the causes and cures of mental illness? This course tries to answer these questions and many others, providing a comprehensive overview of the scientific study of thought and behavior. It explores topics such as perception, communication, learning, memory, decision-making, persuasion, emotions, and social behavior.

 

? BENEFITS:

  • Shareable certificate after completion
  • Beginner level
  • 100% online
  • Flexible deadlines
  • English – subtitles: Arabic, French, Portuguese (European), Italian, Portuguese (Brazilian), Vietnamese, German, Russian, English, Spanish.

 

? APPLY HERE

#ivolunteer #ivolunteervietnam #psychology #behaviouralstudies #tamlyhoc #Yale #Coursera #criticalthinking #problemsolving

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10914

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER