Deadline: 08/08/2022

Câu Lạc Bộ Club Fair 2022 Mở Đơn Tuyển Tình Nguyện Viên Tại Hà Nội

Club Fair 2022: Pair-a-dice” chính là trải nghiệm vô cùng ý nghĩa, mở ra tương lai đáng mong chờ của các bạn trẻ trên con đường hoạt động ngoại khóa. Đến với Club Fair, các bạn trẻ sẽ có cơ hội kết nối 40 CLB lớn nhỏ của Ams. Ngoài ra, “Pair-a-dice” còn có thể đọc là “Paradise” – “thiên đường giải trí” với vai trò giúp các em tìm được người bạn đồng hành thân thiết trong những bước chân đầu tiên tại ngôi trường Ams, như một “cặp xúc xắc” mở ra tương lai đáng mong chờ trên hành trình ở Ams.

? ĐỐI TƯỢNG: Học sinh THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội

? VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

  • Ban Hậu cần: Với đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, các bạn tình nguyện viên ban Hậu Cần sẽ là những người “thợ thủ công” đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện photobooth cũng như chuẩn bị những vật dụng cần thiết để set up cho ngày sự kiện.
  • Ban Media & Design: Các bạn sẽ là “lăng kính” giúp ghi lại những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Club Fair 2022, đồng thời cho ra những ấn phẩm truyền thông đẹp mắt gây ấn tượng cho người tham gia.

? QUYỀN LỢI KHI THAM GIA:

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần thú vị.
  • Tích lũy thêm vốn kinh nghiệm, cải thiện kỹ năng cá nhân.
  • Có cơ hội được làm quen và giao lưu với những người bạn mới.
  • Sở hữu giấy chứng nhận tham gia từ BTC sau khi sự kiện kết thúc.
  • Khiến cho mùa hè tại Ams của bạn thêm phần sôi động và ý nghĩa.

? LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=107256

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER