Deadline: All year round

Khóa Học Online Tiếng Pháp Trung Cấp B1-B2 Được Giảng Dạy Bởi Các Giáo Viên Nhiều Kinh Nghiệm Đến Từ Trường Polytechnic

Khóa học tiếng Pháp trình độ trung cấp B1 / B2 này, phù hợp với các yêu cầu của Khung Tham chiếu Ngôn ngữ Châu Âu, là một phần của hệ thống kép “đào tạo với kỹ thuật số” và “ngôn ngữ và đa văn hóa” do Đại học Paris Saclay thiết lập.

Khóa học dành cho tất cả các sinh viên muốn tiếp tục học cao hơn tại Pháp. Khóa học không chỉ giúp người học có trình độ tiếng Pháp cần thiết để tham gia các khóa học trong hệ thống cao hơn của Pháp, mà còn giúp họ thích nghi với môi trường mới trong điều kiện tốt nhất.

Khóa học này mang đến sự đa dạng trong tiếng Pháp thông qua các video, văn bản ở nhiều định dạng, đoạn trích ngắn từ các bộ phim. Học viên sẽ được thực hành tất cả các kỹ năng (đọc hiểu và viết, kỹ năng nghe, nói, ngữ pháp và từ vựng), sau đó kiểm tra trình độ của bản thân nhờ nhiều câu đố được đưa ra và mỗi tuần, họ cũng sẽ có cơ hội tham gia các cuộc tranh luận và thảo luận được tổ chức trên diễn đàn. Khám phá cuộc sống ở Pháp thông qua các nền văn hóa, văn học, phim ảnh, tin tức truyền hình và ngôn ngữ và hiểu hệ thống giáo dục đại học của Pháp. Khóa học này được tài trợ với sự hỗ trợ của Đại học Paris-Saclay và Quỹ Patrick và Lina Drahi. 

? LỘ TRÌNH KHOÁ HỌC

Tuần 0: Giới thiệu về khóa học 

Tuần 1: Đến với nước Pháp 

  • Trong tuần đầu tiên này, bạn sẽ được trải nghiệm văn hoá của nước Pháp thông qua ngôn ngữ. Bên cạnh việc học ngữ pháp về quá khứ phân từ thì bạn sẽ được học về từ vựng liên quan đến giao thông cũng như cách phát âm chuẩn người bản xứ. Bạn sẽ được cung cấp nhiều bài tập thực hành như bài viết, câu đố, tranh ảnh…

Tuần 2: Thích nghi với cuộc sống nước Pháp 

  •  Trong tuần này, bạn sẽ bắt đầu khám phá nước Pháp và thủ đô Paris. Bạn sẽ được học cách phát âm âm “R” khó nhằn trong tiếng pháp. Hãy luôn nhớ làm bài tập hàng tuần nữa nhé!

Tuần 3: Trở thành một học sinh tại Pháp

  • Tuần này, bạn sẽ được khám phá hệ thống giáo dục đại học của Pháp thông qua các trích đoạn khác nhau từ các bộ phim và tiểu thuyết. Bạn cũng sẽ học các từ vựng cần thiết cho việc đăng ký và thích nghi với cuộc sống đại học. Về phần ngữ pháp, tuần này mọi lo lắng về giới từ, khoá học sẽ giải quyết giúp bạn.

Tuần 4: Tham gia khóa học chuyên sâu 

  • Tuần này, bạn sẽ có thể đào sâu kiến thức của mình về cuộc sống sinh viên bằng cách tham gia một bài học. Nhờ các video nhỏ trong bài học này, bạn sẽ có cái nhìn đầu tiên về cách một khóa học diễn ra ở Pháp. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên về phương pháp luận để thành công ở trường đại học! Trong phần từ vựng, bên cạnh học từ mới, bài học này sẽ cung cấp cho bạn cách phát âm chính xác và các kết nối hợp lý để sử dụng chúng. Về ngữ pháp, bạn sẽ học các phương thức diễn đạt khác nhau (chỉ định, hàm phụ, nguyên thể …).

Tuần 5: Giao tiếp và hội nhập 

  • Bài học tuần này nhằm cung cấp cho bạn một số chìa khóa để hòa nhập vào nước Pháp càng sớm càng tốt! Bạn sẽ hiểu thêm về nước Pháp và các đặc trưng văn hóa và chính trị của nước này (biểu tượng, lá cờ, chủ nghĩa thế tục, giọng vùng …) mà còn để thích nghi với cuộc sống hàng ngày (mở tài khoản ngân hàng, viết thư chính thức …). Về ngữ pháp, chúng ta sẽ nghiên cứu về đại từ và cách sử dụng, về cách phát âm / s / của “fish” và / z / trong từ “poison”. 

Tuần 6: Cuộc sống ở Pháp 

  • Trong tuần này, bạn sẽ được khám phá cuộc sống ở Pháp qua cách nhìn của người nước ngoài sinh sống tại Pháp. Bạn sẽ có cái nhìn mới về cuộc sống hàng ngày ở Pháp thông qua chủ đề ẩm thực cũng như chủ đề sức khỏe. Về ngữ pháp, bạn sẽ tiếp tục học về đại từ bằng cách cung cấp cho các bạn phần tiếp theo của video về đại từ của tuần 5. Đối với giao tiếp, chúng tôi sẽ giải quyết một điểm khó khăn: vấn đề về cách phát âm của âm cuối và liên từ! 

? THÔNG TIN KHOÁ HỌC

  • Giáo viên: Julie André, Olivier Bertrand, Isabelle Schaffner 
  • Tài trợ bởi: Polytechnic School 
  • Trình độ: Trung cấp
  • Thời lượng: 46 giờ
  • Ngôn ngữ: Tiếng Pháp 

? THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=106334

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER