Deadline: All year round

Khóa Học Trực Tuyến Miễn Phí Hướng Dẫn Bạn Cách Lập Sơ Đồ Tư Duy Giúp Ích Cho Việc Học

? Sơ đồ tư duy (Mind-map) là một công cụ tốt để hỗ trợ tư duy và học tập đối với nhiều người. Đây là cách giúp bạn tổng hợp kiến thức một cách có hệ thống, đơn giản hóa, sáng tạo và nâng cao khả năng ghi nhớ. Mind-map được áp dụng phổ biến bởi nhiều bạn học sinh, sinh viên trong quá trình học tập, ôn thi, tuy nhiên, để lập được một bản sơ đồ tư duy với hiệu quả tối ưu nhất thì không phải ai cũng đã thực hiện được.

Vậy thì hôm nay hãy cũng iVolunteer Vietnam khám phá ngay khóa học hướng dẫn miễn phí cách lập sơ đồ tư duy cực kỳ hiệu quả nhé!

Khóa học này sẽ chỉ cho các bạn những mẹo nắm bắt nội dung chính và lập các nhánh sơ đồ tư duy thật logic và dễ hiểu. Bên cạnh đó, khóa học cũng cung cấp cho các bạn một số phương pháp lập mind-map thông minh áp dụng vào mọi lĩnh vực trong cuộc sống cũng với những bài thực hành thực tế.

BẠN NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC?

  • Hiểu được bản đồ tư duy là gì và cách tạo một bản đồ tư duy.
  • Hiểu được ứng dụng về sơ đồ tư duy.
  • Học một số phương pháp lập sơ đồ tư duy.

✨ THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Số lượng bài giảng: 2 phần – 16 bài giảng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí 

THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký tài khoản miễn phí và học ngay TẠI ĐÂY

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=106315

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER