Deadline: All year round

Khóa Học Những Nguyên Tắc Về Kinh Tế Vi Mô (Được Giảng Dạy Bởi Đại Học Illinois Tại Urbana-Champaign)

Hầu hết mọi người đều đưa ra giả định không chính xác rằng kinh tế học chỉ là nghiên cứu về tiền. Mục tiêu khóa học này là phá vỡ niềm tin này. Khóa học sẽ giải quyết các câu hỏi trên cũng như nhiều câu hỏi khác liên quan đến: Môi trường, Tình yêu và hôn nhân, Tội phạm, Thị trường lao động, Giáo dục, Chính trị, Thể thao, Kinh doanh,…

Mục tiêu chính là cho bạn thấy cách các nhà kinh tế nghĩ và cách sử dụng hệ thống phân tích này để trả lời các câu hỏi không chỉ liên quan đến những người này và những người quan trọng khác nhưng với bất cứ điều gì bạn kết thúc với cuộc sống của bạn sau lớp học này. Sau tất cả, khi bạn sẽ nhanh chóng tìm ra và tin rằng mọi thứ đều là kinh tế học!

? NHỮNG KỸ NĂNG BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC:

  • Kinh tế học
  • Tư duy phản biện
  • Kinh tế vi mô
  • Phân tích kinh tế

? GIÁO TRÌNH:

  • Tuần 1: Giới thiệu và các nguyên tắc cơ bản
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=106243

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER