Deadline: All year round

Khóa Học Miễn Phí Giúp Bạn Kiểm Soát Tài Chính Cá Nhân Của Mình Hiệu Quả Nhất

? Trong cuốn sách nổi tiếng “Cha giàu – Cha nghèo”, tác giả Robert Kiyosaki đã từng đưa ra nhận định về tầm quan trọng của việc quản trị tài chính cá nhân: “Không quan trọng là bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà quan trọng là bạn giữ được bao nhiêu tiền, làm thế nào để tiền phục vụ bạn và để tiền có thể sinh thêm tiền”.

? Kỹ năng quản lý cá nhân là một trong những kỹ năng sống vô cùng cần thiết và được chú trọng giảng dạy, thực hành tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Quản trị tài chính cá nhân hiệu quả ngay từ khi còn trẻ chính là bước đầu để tạo dựng nền tảng tài chính vững chắc trong tương lai và tạo điều kiện phát triển bản thân nhiều hơn nữa!

? Nếu bạn cũng mong muốn trở thành một người quản trị tài chính cá nhân hiệu quả thì đừng bỏ lỡ khóa học hoàn toàn miễn phí hướng dẫn cách hiệu quả để kiểm soát tài chính của chính mình!

Khóa học này được thiết kế giảng dạy trực tuyến bởi MoneyCoach – công ty chuyên đào tạo về quản lý tài chính bởi những chuyên gia tài chính hàng đầu tại các trường Đại học trên thế giới. Với chủ đề thú vị, bài giảng độc đáo và dễ hiểu, khóa học đã nhận được những đánh giá cao từ hơn 56000 học viên.

? NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học này được thiết kế dành cho người mới bắt đầu và không yêu cầu kiến ​​thức tài chính cá nhân trước đó. Về cách cấu trúc khóa học, MoneyCoach thiết kế nó để tối đa hóa sự thích thú và tương tác của của học viên. Mỗi video dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết một cách thực tế về một chủ đề cụ thể, chẳng hạn như đầu tư, theo cách mà ngay cả một người mới bắt đầu hoàn toàn có thể hiểu được. 

Khóa học bao gồm 53 bài giảng với những nội dung chính:

  • Giới thiệu về quản trị tài chính cá nhân
  • Các khái niệm cơ bản về quản trị tài chính
  • Kiến thức cơ bản về tài khoản ngân hàng, thuế, thẻ tín dụng, bảo hiểm…
  • Kiến thức đầu tư tài chính hiệu quả

? BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC?

  • Hiểu rõ các kiến thức về công cụ tài chính
  • Biết lập kế hoạch chi tiêu hiệu quả
  • Biết đầu tư thông minh
  • Quản lý nợ vay hiệu quả

? THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Số lượng bài giảng: 17 phần – 53 bài giảng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí 

? THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký tài khoản miễn phí và học ngay TẠI ĐÂY

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=105919

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER