Deadline: All year round

Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp Cơ Bản – Basic Communications Skill (Online Miễn Phí)

Kỹ năng giao tiếp là một trong những yếu tố quan trọng trong bộ kỹ năng mềm của mỗi người, đặc biệt là những bạn trẻ. Trong cuộc sống, bất kể lĩnh vực nào, từ đơn giản tới phức tạp, chúng ta đều cần phải giao tiếp và khi giao tiếp hiệu quả, chúng ta có thể tiến gần hơn đến cột mốc thành công trong công việc hay học tập. Ngoài ra, giao tiếp còn là công cụ hữu hiệu để thể hiện bản thân và giúp mở rộng mối quan hệ. 

Kỹ năng giao tiếp không chỉ đơn giản là nghe, nói mà hơn thế, đó còn là cách mỗi người biểu đạt hiệu quả cảm xúc, cử chỉ, suy nghĩ của mình đối với những người xung quanh. Và có lẽ, để thể hiện những yếu tố này hiệu quả lại không phải là một câu chuyện dễ dàng.

Chính vì hiểu được những khó khăn và vai trò quan trọng của kỹ năng này đối với các bạn trẻ, iVolunteer Vietnam xin giới thiệu với các bạn một khóa học về kỹ năng giao tiếp cơ bản vô cùng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí!

Khóa học trực tuyến về kỹ năng giao tiếp cơ bản được hướng dẫn bởi giảng viên Monisha Mitra với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tại các tổ chức về giao tiếp kinh doanh và giao tiếp giữa các cá nhân. Khóa học giao tiếp này của cô chính là những kinh nghiệm thực tế trong giao tiếp để áp dụng học tập trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân. Đây là một trong những khóa học về kỹ năng giao tiếp nhận được đánh giá cao từ hơn 3000 học viên trên toàn thế giới.

?NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học cơ bản về kỹ năng giao tiếp của chuyên gia Monisha Mitra tập trung hướng dẫn cách lắng nghe, phản hồi, biểu đạt thông tin hiệu quả trong giao tiếp cùng với những ví dụ thực tế để học viên tiếp cận dễ dàng hơn. Khóa học bao gồm 10 bài giảng với nội dung chính như sau:

  • Giới thiệu và tìm hiểu chung về kỹ năng giao tiếp.
  • Sử dụng kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp.
  • Giao tiếp để đạt hiệu quả.
  • Cách giao tiếp bằng văn bản.
  • Cách trình bày hiệu quả trong quá trình giao tiếp.
?THÔNG TIN CHI TIẾT
  • Số lượng bài giảng: 10 bài giảng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Yêu cầu học viên: Có kiến thức cơ bản về Tiếng Anh
  • Học phí: Miễn phí (Lưu ý: Nếu bạn muốn nhận Giấy chứng nhận, bạn cần đăng ký học gói trả phí) 
? THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký tài khoản miễn phí và học ngay TẠI ĐÂY

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=104865

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER