Deadline: 15/08/2022

Học Bổng Toàn Phần Bậc Tiến Sĩ Tại Đại Học UiT Na Uy 2022-2023

?GIỚI THIỆU CHUNG:

Viện Khoa học Sinh học, Thủy sản và Kinh tế hân hạnh trao học bổng Tiến sĩ về Đa dạng Động vật Phù du Bắc Cực liên quan đến Đặc điểm Chức năng của Đại học Bắc Cực Na Uy (UiT) năm học 2022 – 2023. Mục tiêu của dự án là tập trung vào sự đa dạng của các đặc điểm chức năng để hiểu thêm về sự vận động của các loài phù du Bắc Cực bằng cách phân tích các đặc điểm chức năng được thu thập trong các dự án Nansen Legacy và ECO TIP.

Đại học Bắc Cực Na Uy là trường đại học công lập ở Na Uy và là trường đại học cực bắc của thế giới. Tọa lạc tại Tromsø, Na Uy, trường được thành lập theo đạo luật của quốc hội vào năm 1968 và mở cửa vào năm 1972. Đây là cơ sở giáo dục và nghiên cứu lớn nhất ở miền Bắc Na Uy và là trường đại học lớn thứ sáu ở Na Uy. UiT có đóng góp rất cao vào sự phát triển tri thức ở khu vực, quốc gia và quốc tế. Trường xếp hạng 351 trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới của Times Higher education.

?BẰNG CẤP YÊU CẦU:

– Bằng Thạc sĩ hoặc tương đương về Sinh học, Sinh học biển, Sinh học về Hải dương học, Khoa học biển hoặc lĩnh vực liên quan.

– Có nền tảng định lượng trong các phương pháp phân tích và thống kê.

?TRÌNH ĐỘ:

– Có kiến thức về phương pháp tiếp cận sinh thái dựa trên đặc điểm.

– Có kinh nghiệm với mô hình thống kê và thống kê đa dạng.

– Kinh nghiệm lập trình: R, Matlab, Python, PermANOVA, Primer,…

– Có kinh nghiệm lấy mẫu thực địa trong sinh thái biển và/hoặc hải dương học sinh học.

– Có kinh nghiệm giảng dạy là một lợi thế. Trường đang tìm kiếm những cá nhân có động lực, có thể làm việc độc lập nhưng cũng hoạt động tốt trong một nhóm trong môi trường nghiên cứu và giảng dạy. Vì thế kỹ năng mềm cũng rất quan trọng.

– Ứng viên phải có chứng chỉ tiếng Anh và có thể làm việc trong môi trường quốc tế.

– Đơn đăng ký phải có bản tuyên bố về mối quan tâm đối với cá nhân và đối với khoa học về việc lấy bằng Tiến sĩ và bản phác thảo riêng về ý tưởng dự án Tiến sĩ tiềm năng (tổng cộng tối đa 2 trang).

– Trong đánh giá, người nộp đơn nhấn mạnh vào tiềm năng hoàn thành chương trình đào tạo nghiên cứu dựa trên luận văn thạc sĩ hoặc tương đương, và bất kỳ công trình khoa học nào khác. Mô tả dự án cũng sẽ được xem xét. Ngoài ra, kinh nghiệm khác có ý nghĩa đối với việc hoàn thành chương trình tiến sĩ có thể được xem xét.

?ĐIỀU KIỆN:

– Yêu cầu về điểm số áp dụng cho cả luận văn thạc sĩ cũng như các khóa học thuộc chương trình thạc sĩ. Yêu cầu tối thiểu là điểm C trở lên đối với bằng thạc sĩ và điểm C trở lên đối với các khóa học thuộc chương trình thạc sĩ. Điểm thấp hơn C trong một khóa học có thể được bù bằng điểm cao hơn C trong khóa khác. Nếu thí sinh có hai môn đạt điểm D trở xuống thì thí sinh không đủ điều kiện xét tuyển. Mô tả chi tiết hơn về các yêu cầu nhập học TẠI ĐÂY.

– Các ứng viên có nền giáo dục nước ngoài sẽ được đánh giá xem nền tảng giáo dục có ngang bằng với giáo dục đại học của Na Uy hay không, theo hướng dẫn quốc gia của NOKUT. Tùy thuộc vào nền giáo dục đến từ quốc gia nào, có thể cần thêm một hoặc hai năm giáo dục đại học để đáp ứng các yêu cầu nhập học, ví dụ: bằng cử nhân 4 năm và bằng thạc sĩ 2 năm.

?QUYỀN LỢI:

– Tham gia vào dự án nghiên cứu thú vị.

– Cơ hội nghề nghiệp tốt.

– Môi trường học tập tốt với những đồng nghiệp tận tâm.

– Giờ làm việc linh hoạt và thỏa thuận lương nhà nước.

– Chương trình hưu trí.

Tìm hiểu thêm thông tin về việc sống và làm việc ở Na Uy TẠI ĐÂY.

?HỒ SƠ:

– Thư xin học giải thích động lực và sở thích nghiên cứu của bạn.

– CV.

– Văn bằng cử nhân và thạc sĩ.

– Bảng điểm/học bạ cho bằng cử nhân và thạc sĩ.

– Giải thích về hệ thống chấm điểm nước ngoài.

– Bằng tiếng Anh.

– Một đến ba người tham khảo và thông tin liên hệ.

– Luận văn thạc sĩ và bất kỳ công tình học thuật nào khác.

– Mô tả dự án (02 trang không gồm tài liệu tham khảo).

?NỘP ĐƠN: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=101832

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER