Deadline: 15/07/2022

Học Bổng Bán Phần Bậc Sau Đại Học Tại Đại Học New South Wales 2022 – 2023

Environment and Heritage Group (E&H) hợp tác với UNSW Sydney cấp học bổng cho sinh viên sau đại học của UNSW với nghiên cứu phù hợp với các ưu tiên của E&H nhằm mục đích hỗ trợ tài chính cho những ứng viên muốn theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại trường. Chương trình giáo dục được mở cho năm học 2022-2023. Đại học New South Wales nổi tiếng khắp thế giới về nghiên cứu và giáo dục xuất sắc. Khi theo học tại trường đại học này, các ứng viên sẽ có cơ hội để củng cố khả năng nghề nghiệp chuyên nghiệp của mình. Nó cung cấp các chương trình học uy tín mang lại cho ứng viên một nền tảng kiến thức vững chắc để giúp họ phát triển trong các lĩnh vực đã chọn. Chương trình này sẽ kéo dài đến ngày 30/06/2023.

?MÔ TẢ HỌC BỔNG:

  • Tên học bổng: Environment and Heritage Group, NSW Department of Planning and Environment Scholarships
  • Giá trị học bổng: $5,000 – $15,000
  • Bậc học: Sau Đại học

Tất cả các sinh viên sau đại học trong UNSW đều đủ điều kiện và được khuyến khích đăng ký. Kinh phí có thể được sử dụng để đi du lịch liên quan đến nghiên cứu, chi phí thực địa, phần mềm chuyên dụng hoặc các thiết bị nhỏ. Sẽ có một hội đồng tuyển chọn gồm các nhà nghiên cứu UNSW và nhân viên E&H.

?ĐIỀU KIỆN HỌC BỔNG:

  • Học bổng dành cho sinh viên toàn thời gian và bán thời gian, sinh viên trong nước và quốc tế.
  • Người nộp đơn phải đăng ký theo học các chương trình Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ tại UNSW trong các lĩnh vực liên quan đến ưu tiên nghiên cứu của E&H.

?TIÊU CHÍ LỰA CHỌN:

Các đơn đăng ký sẽ được xem xét bởi một Ủy ban tuyển chọn chung DPE-UNSW – với sự tư vấn từ các chuyên gia về vấn đề E&H, dựa trên các tiêu chí lựa chọn được cung cấp TẠI ĐÂY.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Sử dụng liên kết TẠI ĐÂY để gửi đơn đăng ký trước Thứ Sáu, ngày 15/07/2022.
  • Sinh viên cũng nên cung cấp một bức thư hỗ trợ ngắn từ người giám sát UNSW của họ.
  • Để được nhập học, ứng viên phải đáp ứng yêu cầu đầu vào và yêu cầu tiếng Anh của trường.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=101679

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER