Deadline: 14/03/2021

[Toàn Quốc] Tuyển Tình Nguyện Viên Khôi Phục Và Giữ Gìn Truyền Thống Và Văn Hoá Dân Tộc Cao Nguyên Có Cấp Chứng Chỉ

⏰ DEADLINE:14/03/2021

? Dự án:Khôi phục và giữ gìn văn hoá và truyền thống của dân tộc cao nguyên di linh.

Thời gian: 19-21/03/2021

Địa điểm diễn ra: Lâm Đồng

Khởi hành: Thành phố Hồ Chí Minh

? Cơ hội:

Cấp chứng chỉ: Được nhận chứng chỉ tình nguyện có giá trị toàn cầu- có giá trị cao khi apply học bổng du học, tạo ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

Kết nối: Cơ hội giao lưu và kết nối với mạng lưới tình nguyện viên trong nước và trên toàn thế giớino Thiện nguyện: thông qua những dự án giáo dục, hỗ trợ phát triển du lịch cộng đồng, tạo sinh thế mới cho người dân, xây sửa trường học, homestay.

Trải nghiệm văn hoá: Khám phá nền văn hóa truyền thống của mỗi vùng miền, giao lưu cùng người dân và tình nguyện viên quốc tế.

Phát triển bản thân: Tham gia vào các khóa học không giảng đường, phát triển bản thân thông qua các hoạt động làm việc nhóm, phát triển kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo và tổ chức chương trình.

? Về hoạt động:

Trong chuyến đi này, chia thành 4 team, bao gồm

• Team dạy học: Trở thành những thày cô giáo dạy các bài học kỹ năng sống, các bài học về môi trường và cùng các em nhỏ tham gia các hoạt động vui chơi ngoại khóa.

• Team cơ sở: Hỗ trợ và đồng hành cùng người dân làm du lịch cộng đồng, tạo ra nguồn sinh kế mới. Làm sân chơi cho trẻ em địa phương. Tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường.

• Team marketing: Làm công tác truyền thông, chụp ảnh và quay lại video về hoạt động trong chuyến đi, đăng bài truyền thông lên các trang mạng xã hội để truyền thông cho du lịch địa phương.n• Team tổ chứcnĐóng vai trò như những hoạt náo viên, chạy mini event cho chương trình gala night giao lưu giữa các tình nguyện viên.

?‍♂‍ Trạm dừng chân:

☄ Trekking đồi ngôn

☄ Checking hải đăng Kê Gàn

☄ Team building tại đảo Kê Gàn

?Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đăng ký tại: https://bit.ly/30PnuxTnn

#tinhnguyen #iVolunteerVietnam #iVolunteer

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10129

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER