Deadline: 30/06/2021

[Toàn Cầu] Chương Trình Học Bổng Tài Chính FINCAD Bậc Sau Đại Học Dành Cho Phụ Nữ 2021-2022

?? Deadline: 30/06/2021

? Giới thiệu:

FINCAD, nhà cung cấp hàng đầu về danh mục doanh nghiệp và phân tích rủi ro cho các công cụ phái sinh đa tài sản và thu nhập cố định, thông báo hiện đang mở đơn đăng ký Học bổng Phụ nữ Tài chính năm 2021.  Mục tiêu của chương trình là khuyến khích những phụ nữ xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là những người theo đuổi sự nghiệp trên thị trường vốn và / hoặc quản lý rủi ro tài chính. Chương trình này dành cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi và quốc tịch đang theo học ngành tài chính trong một chương trình sau đại học tại một tổ chức được công nhận.

? (Các) Cơ quan chủ quản: 

Bất kỳ trường đại học nào được công nhận bởi cơ quan quốc gia hoặc quốc tế được phê duyệt cho mục đích đó tại quốc gia nơi trường đặt trụ sở.

? Lợi ích: 

Học bổng Phụ nữ Tài chính FINCAD là giải thưởng trị giá 20.000 USD để hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp cấp sau đại học.

? Điều kiện:

  1. Đơn đăng ký được mở ra cho các công dân nữ của tất cả các quốc gia đang theo học chương trình sau đại học tại một trường đại học được công nhận.  Bạn phải đăng ký và tham dự chương trình toàn thời gian trong năm học 2021-2022.
  2. Học bổng sẽ được trao cho ứng viên xứng đáng đang theo học chương trình sau đại học trong lĩnh vực tài chính
  3. Đơn xin và tất cả các tài liệu hỗ trợ, ngoại trừ bảng điểm đại học phải bằng tiếng Anh.  Để gửi đơn đăng ký, bạn cần phải có tài khoản đăng nhập.
  4. Ứng viên phải có tổng kinh nghiệm làm việc không quá 10 năm và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính không quá 5 năm

? Bạn sẽ phải đính kèm một số tài liệu ở định dạng tệp quy định (jpg, pdf hoặc gif) với quy ước đặt tên theo quy định (Lưu ý: Kích thước tệp tối đa là 20 MB).  Bao gồm các:

  • Sơ yếu lý lịch hoặc CV của bạn
  • Hai thư giới thiệu cho học bổng từ các cá nhân thích hợp (ví dụ: giáo sư hoặc nhân viên đại học có liên quan khác, người giám sát công việc và đồng nghiệp)
  • (Các) bảng điểm đại học từ (các) chương trình đại học
  • Xác nhận chấp thuận hoặc ghi danh vào chương trình sau đại học chương trình cho năm học 2020-2021
  • Mọi bài báo có tác giả (không bắt buộc)

? Thông tin chi tiết xem tại: https://bitly.com.vn/a776yw

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=17636

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER