Deadline: 31/07/2021

[Thái Lan] Học Bổng Toàn Phần, Bán Phần Bậc Thạc Sĩ Từ The Southeast Asia One Health University Network (SEAOHUN) 2021

⏱ DEADLINE: 31/07/2021

Hạn chót nộp đơn: Hạn chót nộp đơn hàng năm cho Chương trình Sức khỏe Toàn cầu của MPH là ngày 31 tháng 7 / 11:59:59 tối, múi giờ GMT + 07: 00.

✨ Về chương trình học bổng

Chương trình học bổng Southeast Asia One Health University Network (SEAOHUN) cung cấp học bổng cho sinh viên theo học các chương trình Thạc sĩ quốc tế trong lĩnh vực liên quan đến One Health tại các cơ sở được phê duyệt ở Đông Nam Á. Học bổng này hỗ trợ học sinh và chuyên gia khuyến khích và thực hiện nguyên tắc về One Health, và ai không thể theo đuổi những nghiên cứu tốt nghiệp đầu tiên để đẩy mạnh sự nghiệp.

✨ Về học bổng

SEAOHUN cung cấp tổng cộng 30 suất học bổng cho sinh viên đến từ Indonesia, Malaysia, Vietnam, Bangladesh, Cambodia, và Myanmar theo học các chương trình Thạc sĩ liên quan đến One Health từ năm học 2016 – 2017 đến 2018 – 2019. Học bổng cho phép lực lượng lao động hiện tại và tương lai của One Health theo đuổi nghiên cứu nâng cao hơn. Hơn nữa, làn sóng sinh viên theo đuổi chương trình đào tạo One Health tạo động lực cho cải cách thể chế và các chương trình học mới trong các trường đại học đăng cai.

Sau khi hoàn thành các nghiên cứu nâng cao, có thể hình dung rằng sau khi nhận học bổng SEAOHUN họ sẽ sử dụng kiến thức để giúp phát triển các cơ sở y tế dịa phương và đất nước trong các học viện, chính phủ, các tổ chức thú y và con người. Với bằng cấp cao, họ sẽ rất thích hợp để làm việc trong các môi trường đa ngành để ngăn chặn, phát hiện, ứng phó với các mối đe dọa địa dịch, trên phạm vi quốc gia và khu vực.

‼️ Thông tin đăng ký

  • Những người nhận học bổng đến từ các ngành khác nhau liên quan đến sức khỏe động vật và con người như khoa học thú y, y học và sức khỏe cộng đồng.
  • SEAOHUN có thể cung cấp toàn bộ học phí hằng năm và trợ cấp hoặc trợ cấp một phần chỉ bao gồm học phí hằng năm, tùy thuộc vào đơn đăng ký và ngân sách

‼️ Điều kiện

  • Là công dân các nước thành viên SEAOHUN (Cambodia, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Philippines, Thailand, và Vietnam)
  • Có kế hoạch về sự nghiệp của con người, động vật hoặc môi trường
  • 35 tuổi trở xuống tại thời điểm nộp đơn
  • Được chấp nhận và ghi danh là sinh viên toàn thời gian trong các chương trình đủ điều kiện nhận học bổng của SEAOHUN.

? Đăng ký và chi tiết: https://www.seaohun.org/scholarship

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=17394

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER