Deadline: 20/08/2021

[Online] Chương Trình Học Tập Và Kết Nối Của Kinh Tế FNF Young Leaders: Finding Your Way In The Labour Market 2021

?Deadline: 20/08/2021

Chương trình Lãnh đạo trẻ tuổi là một chương trình học tập trực tuyến và thiết kế mạng nhằm mục đích mang những người trẻ tuổi từ Đông và Nam Á lại với nhau để hỗ trợ sự nghiệp tương lai của họ. Chương trình tạo cơ hội cho các nhà lãnh đạo trẻ học tập và thảo luận trong một môi trường đa văn hoá. Các hội thảo giảng dạy những điều cơ bản của thị trường Lao động và giới thiệu việc làm và sự nghiệp của tương lai nhằm giúp giới trẻ định hướng yêu thích nghề nghiệp tương lai của mình. Làm việc nhóm và các hoạt động trò chơi vui vẻ giúp tiêu hóa kiến thức và kinh nghiệm thu được trong các phiên trực tuyến. Thừa nhận các nhà lãnh đạo trẻ sẽ có cơ hội kết nối với những người từ các quốc gia khác ở Đông và Nam Á cũng như kết nối với các chuyên gia quốc tế và một tổ chức quốc tế. Chương trình do hai cựu sinh viên của Quỹ Tự do Friedrich Naumann tổ chức: Tiến sĩ Cao Thị Hồng Vinh và Audrie Frias.


? Những đề tài được thảo luận
: Có bốn phiên họp và mỗi phiên kéo dài hai tiếng.
– Các chủ đề bao gồm các nguyên tắc cơ bản của thị trường Lao động, các yếu tố bên ngoài và giữa các cá nhân ảnh hưởng như thế nào đến lựa chọn nghề nghiệp và sự xuất hiện của các loại công việc và sự nghiệp mới trong thị trường toàn cầu và khu vực.

– Tất cả các buổi thu đều bằng tiếng Anh và diễn ra trên nền tảng ZOOM. Tất cả các buổi họp dự kiến sẽ diễn ra từ 14:00 đến 16:00 (GMT + 7).


? Timeline sự kiện:

? 4 tháng 9 năm 2021 – Thị trường Lao động: Cung và cầu, Có kỹ năng và không có kỹ năng
Giảng viên chính – Tiến sĩ Beatrice Lim & Tiến sĩ Khairul Hanim Pazim

  • Tiến sĩ Beatrice Lim giảng viên cao cấp tại Khoa Kinh doanh, Kinh tế và kế toán tại Đại học Malaysia Sabah. Cô lấy bằng tiến sĩ Kinh tế tại Đại học Wollongong, Úc 2017.
  • Tiến sĩ Khairul Hanim Pazim là giảng viên cao cấp trong chương trình kinh tế nhân lực tại Khoa Kinh tế, Kinh tế và Kế toán, Đại học Malaysia Sabah.

?Ngày 5 tháng 9 năm 2021 – Các yếu tố nội tại và ngoại lai; Các yếu tố giữa các cá nhân

Giảng viên chính: Tiến sĩ Cao Thị Hồng Vinh
Cao Thị Hồng Vinh đã từng là giảng viên tại Khoa Nghiên cứu sau đại học, Đại học Ngoại thương, Việt Nam. Bà đã nhận bằng thạc sĩ Kinh tế tại Đại học Mannheim, Đức và Tiến sĩ Kinh tế quốc tế tại Đại học Ngoại thương

?Ngày 11 tháng 9 năm 2021 – Hội nhập thị trường lao động ASEAN: Việc làm trong tương lai & Kỹ năng cần thiết; Chia sẻ từ Thị trường lao động Đức / Việt Nam
Giảng viên chính: Tiến sĩ Andreas Stoffers và Tiến sĩ Fumitaka Furuoka

  • Giáo sư Tiến sĩ Andreas Stoffers nghiên cứu Khoa học Chính trị và Kinh tế tập trung vào Quan hệ quốc tế tại Đại học Lực lượng vũ trang Liên bang Đức ở Munich, Đức.
  • Tiến sĩ Fumitaka Furuoka là một nhà kinh tế học người Nhật Bản. Ông hiện là Phó giáo sư tại Viện Á-Âu (AEI), Đại học Malaya.

?Ngày 12 tháng 9 năm 2021 – Trò chơi, các bài thuyết trình & thảo luận cá nhân
Giảng viên chính – Tiến sĩ Cao Thị Hồng Vinh & Huy Q. Nguyễn & Audrie Frias

  • Huy Q. Nguyen là giảng viên trường Đại học Ngoại thương, Việt Nam. Anh ấy đã nhận được Giấy chứng nhận Master về Doanh nghiệp Xã hội & Giấy chứng nhận Phát triển Quỹ cho tổ chức phi lợi nhuận từ Đại học Indiana, Hoa Kỳ, vào năm 2012.
  • Audrie Frias hiện là Cán bộ Chương trình của Ban Thư ký CALD. Cô ấy nắm các chức năng chung là hỗ trợ và lập kế hoạch cho Ban Thư ký của chương trình về Phụ nữ và Thanh niên của CALD

 

? Quyền lợi: những nhà lãnh đạo trẻ tuổi sẽ được tìm hiểu về thị trường lao động khu vực, trao đổi ý kiến về triển vọng nghề nghiệp trong khu vực và mở rộng mạng lưới và kết nối của họ với các chuyên gia quốc tế và tổ chức FNF.

 

? Đối tượng tham gia: Thanh niên đủ điều kiện (16 — 19 tuổi) từ Khu vực Đông Nam Á và Đông Nam Á được mời đăng ký! Việc nhập học dựa trên thành tích học tập và trình độ tiếng Anh.

 

?Yêu cầu: một bức ảnh, bản sao học thuật và chứng minh thành thạo tiếng Anh khi nhập học, mẫu đồng ý của người giám hộ đã ký để tham gia trực tuyến sẽ được yêu cầu!

 

? Quy trình lựa chọn: Ứng viên sẽ nhận được một email hoặc một thông báo về việc nhập học. Các ứng viên sẽ nhận được một cuộc phỏng vấn, nếu họ được liệt kê trong danh sách, vào cuối tuần tiếp theo. Mọi quyết định được đưa ra ngay sau thời hạn. Do đó, nộp đơn sớm được khuyến khích.

 

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/3iJsUUS

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=31955

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER