Deadline: 05/05/2021

[Nhật Bản] Học Bổng Toàn Phần & Bán Phần Bậc Cử Nhân, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ Tại Trường Đại Học Kyushu 2021

??? Deadline: 05/05/2021

? Giới thiệu:

Kyushu là trường Đại học Hoàng gia thứ 4 ở Nhật Bản, được xếp hạng 4 trong Bảng xếp hạng các trường đại học của Times Higher Education Nhật Bản năm 2020 và được chính phủ Nhật Bản chọn là trường Đại học loại hàng đầu trong Dự án Đại học Toàn cầu Hàng đầu. Kyudai được coi là một trong những trường đại học định hướng nghiên cứu uy tín nhất ở Nhật Bản và là thành viên của Liên minh các trường đại học nghệ thuật tự do châu Á cùng với Đại học Tokyo, Đại học Waseda, Đại học Bắc Kinh và các trường khác.

? Điều kiện:

Học bổng này yêu cầu nhiều điều kiện khác nhau. Hãy chắc chắn đọc để hiểu điều kiện ứng dụng và thông tin trước khi nộp đơn xin học bổng này. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, hãy nhớ hỏi trước tại Phòng Công tác Sinh viên.

? Thông tin sau đây dành cho các bạn du học sinh tự túc:

  • Đơn đăng ký phải được nhận tại Phòng Công tác Sinh viên của bạn. Xin lưu ý rằng thời hạn nộp hồ sơ ở mỗi Phòng Công tác Sinh viên là khác nhau.
  • Trước khi Đại học Kyushu giới thiệu sinh viên đến cơ sở, có thể có cuộc kiểm tra trong trường đại học trước.

?? Thông tin chi tiết xem tại link: https://bitly.com.vn/sqcif3

#ivolunteer, #ivolunteervietnam

#hocbong, #toanphan, #banphan, #nhatban

#kyushu

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=12670

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER