Deadline: 05/07/2021

[Italy] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Tại Đại Học Luiss 2021/2022

⏰DEADLINE: 05/07/2021

? Giới thiệu:

Luiss là một trường đại học tư thục hàng đầu ở Rome chuyên về Khoa học xã hội – một trường đại học quốc tế tại Thành phố Thủ đô Toàn cầu.

Mô hình giáo dục Luiss kết hợp xuất sắc trong học tập với sự phù hợp thực tế. Các chương trình được thiết kế với cách tiếp cận dựa trên nghiên cứu, dựa trên kinh nghiệm và hướng đến vấn đề: yêu cầu sinh viên tham gia vào các dự án và nghiên cứu mà họ dự kiến ​​sẽ phát triển các giải pháp cho các vấn đề trong thế giới thực.

? Học bổng sẽ được trao cho các khoa khác nhau như:

  • 2 học bổng cho khoa Khoa học Chính trị
  • 2 học bổng cho khoa Kinh doanh và Quản lý
  • 2 suất học bổng cho Khoa Kinh tế Tài chính
  • 2 học bổng cho Khoa Luật

? Điều kiện:

  • Quốc tịch: Tất cả các quốc tịch
  • Sinh viên phải đăng ký học tại LUISS Guido Carli cho năm đầu tiên của chương trình thạc sĩ cho năm học 2021/2022.
  • Học bổng dành cho sinh viên mở nộp chứng chỉ GMAT với điểm tối thiểu 710 hoặc điểm GRE tương đương được quy đổi trên cơ sở bảng phụ lục.
  • Học bổng sẽ được gia hạn trong toàn bộ thời gian tiêu chuẩn của năm chương trình cấp bằng với điều kiện là sinh viên, vào cuối kỳ thi mùa hè của năm đầu tiên, đã đạt được ít nhất 70% số tín chỉ giáo dục.

? Lợi ích:

  • Đại học Luiss cung cấp 8 suất học bổng cho sinh viên đăng ký vào năm đầu tiên của chương trình thạc sĩ Luiss với điểm GMAT từ 710 trở lên.
  • Học bổng bao gồm toàn bộ học phí trong suốt quá trình học.

? Cách đăng ký:

Đơn xin học bổng sẽ mở vào ngày 10 tháng 5 năm 2021 và phải được nộp bằng cổng thông tin trực tuyến được cung cấp.  Xem lại các tài liệu sau đây để đăng ký học bổng

  1. Nếu bạn đã học bằng cử nhân của một trường đại học Ý khác, hãy cung cấp chứng chỉ tự chứng nhận / chứng nhận chính thức về các kỳ thi được thực hiện cùng với điểm liên quan.
  2. Đối với các ứng viên đến từ một trường đại học khác ở nước ngoài, họ phải cung cấp Bảng điểm hồ sơ và tài liệu giải thích hệ thống chấm điểm.
  3. Nộp chứng chỉ GMAT hoặc GRE của bạn.

? Thông tin chi tiết xem tại: https://bitly.com.vn/6q9q7x

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=17286

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER