Deadline: 15/03/2022

[Đài Loan] Học Bổng Toàn Phần Đài Loan ICDF 2022

?GIỚI THIỆU CHUNG

Giáo dục và đào tạo quốc tế từ lâu đã trở thành một trong những hoạt động cốt lõi của TaiwanICDF. Các chương trình phát triển nguồn nhân lực đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các nước đối tác đạt được sự phát triển bền vững và giáo dục là một cơ chế quan trọng để đào tạo lực lượng lao động ở các nước đang phát triển. TaiwanICDF hợp tác với các trường đại học đối tác nổi tiếng của Đài Loan cung cấp học bổng cho các chương trình đại học, sau đại học và tiến sĩ.

?ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ

Các ứng viên đăng ký học bổng TaiwanICDF phải đáp ứng cả hai tiêu chí điều kiện chung và là công dân của một quốc gia trong Danh sách các quốc gia Đủ điều kiện cho Học bổng TaiwanICDF. Ứng viên cũng phải đáp ứng các Quy định quản lý việc thăm, cư trú và thường trú của người nước ngoài do Cơ quan Di trú Quốc gia ROC (Đài Loan) đặt ra.

?CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

– Tạo tài khoản đăng ký: Tại đây

– Điền đầy đủ thông tin

– Xác nhận thông tin bạn đã nhập. Sau khi bạn nhấp vào nút “Finish & Print”, bạn chỉ có thể xem dữ liệu ứng dụng của mình và in nó.

– Ứng viên phải nộp các tài liệu được liệt kê dưới đây cho Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán/ Văn phòng đại diện Đài Loan tại quốc gia của họ.

  • Bản sao hộ chiếu của người nộp đơn hoặc tài liệu khác chứng minh quốc tịch.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp cấp cao nhất và bảng điểm học tập.
  • Bản sao chứng chỉ tiếng Anh (điểm của bài kiểm tra TOEFL hoặc của một kỳ thi năng lực tiếng Anh được công nhận khác, hoặc các tài liệu xác nhận rằng ứng viên đã tốt nghiệp một chương trình mà tất cả các khóa học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh. Những ứng viên không thể cung cấp bằng chứng về trình độ tiếng Anh do những hoàn cảnh đặc biệt có thể được Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán/ Văn phòng đại diện Đài Loan đánh giá về trình độ tiếng Anh thông qua phỏng vấn hoặc các hình thức kiểm tra khác. Các ứng viên có ngôn ngữ quốc gia chính thức là tiếng Anh được miễn phải cung cấp các tài liệu này).
  • Hai thư giới thiệu.
  • Bất kỳ tài liệu nào khác do Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán/ Văn phòng đại diện Đài Loan yêu cầu.

?QUYỀN LỢI
Quyền lợi được hưởng: TaiwanICDF cung cấp cho mỗi người nhận học bổng một suất học bổng toàn phần, bao gồm vé máy bay khứ hồi, nhà ở, học phí và phí tín dụng, bảo hiểm, chi phí sách giáo khoa và trợ cấp hàng tháng.

  • Chương trình đại học: Mỗi sinh viên nhận được 12.000 Đài tệ mỗi tháng như 1 khoản tiền trợ cấp.
  • Chương trình thạc sĩ: Mỗi sinh viên nhận được 15.000 Đài tệ mỗi tháng như 1 khoản tiền trợ cấp.

?DEADLINE: 22H59, 15/03/2022

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=57191

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER