Deadline: 13/06/2022

Camp Blast – Trại Hè Trực Thuộc Câu Lạc Bộ Green Hanoi Amsterdam Tuyển Tình Nguyện Viên

Camp Blast là một trại hè phi lợi nhuận trực thuộc câu lạc bộ Green Hanoi Amsterdam. Trại hè Camp Blast được tổ chức thường niên cho các em nhỏ từ 7-13 tuổi. Với 9 năm tổ chức thành công, trại hè Camp Blast đã để lại rất nhiều dấu ấn trong lòng các em nhỏ cũng như đông đảo các tình nguyện viên trẻ tuổi trên toàn địa bàn thành phố. Với mục tiêu vui vẻ, bổ ích và an toàn, Camp Blast 2022 hy vọng sẽ tiếp nối những thành công rực rỡ của trại hè những năm trước và phát huy truyền thống đáng tự hào của CLB GHA.

Trại hè sôi động với vô vàn hoạt động thú vị hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm khó quên. Đây là cơ hội có 1-0-2 để trau dồi nhiều kĩ năng bổ ích, giao lưu gặp gỡ những người bạn mới và tạo nên một dấu ấn khó phai trong mùa hè của các em nhỏ.

? ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

? YÊU CẦU:

Tình nguyện viên – nghe qua có thể chỉ là một chức vụ nhỏ, nhưng công việc của những phi hành gia trong chuyến thám hiểm này lại vô cùng quan trọng, đòi hỏi khả năng xử lí linh hoạt và tinh thần trách nhiệm. Một vùng đất tươi đẹp tràn đầy sức sống không thể thiếu đi bốn nguyên tố lửa – nước – đất – khí, cũng như một mùa trại hè đáng nhớ sẽ cần có các tình nguyện viên nắm giữ bốn phẩm chất tương ứng.

  • Nước – sự điềm đạm

Khi các em khóc nhè, nhõng nhẽo cũng là lúc yếu tố nước được phát huy. Những tình huống khó nhằn đòi hỏi các tình nguyện viên sự nhẫn nại, điềm đạm để sẵn sàng đối mặt và giải quyết các vấn đề phát sinh.

  • Lửa – tinh thần nhiệt huyết

Camp Blast rất cần những bạn trẻ sôi nổi, tự tin và có khả năng khuấy động không khí trại hè.

  • Đất – tinh thần trách nhiệm

Luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách chỉn chu và sẵn sàng giúp đỡ các trại viên nhí – đó chính là những tình nguyện viên mang trong mình năng lực đất. Các phi hành gia hãy đảm bảo bản thân luôn giữ vững tinh thần trách nhiệm cao xuyên suốt cuộc hành trình.

  • Khí – sự linh hoạt.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó chính là sự nhanh nhẹn và hoạt bát. Công việc bận rộn cùng nhiều tình huống bất ngờ đòi hỏi các tình nguyện viên sự nhanh nhẹn khi xử lí các vấn đề khác nhau. Và bật mí rằng nếu bạn “nhạc nào cũng nhảy được” thì sẽ có một điểm cộng rất lớn đó!

? CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Để trở thành tình nguyện viên chính thức của chương trình, các bạn cần trải qua 2 vòng:

  • Vòng đơn: 06/06-13/06/2022
  • Vòng phỏng vấn: 16/06-17/06/2022

? ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=95761

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER