Tại Sao Thế Hệ Millennials Dùng Ứng Dụng Này Để Học Ngôn Ngữ Trong 15 Giờ?

Mọi người nói rất nhiều về thế hệ millennials và sự ham muốn được thoả mãn tức thì của chúng ta, nhưng đây là điểm mấu chốt: chúng ta bận rộn, và do đó coi trọng hiệu suất. Vậy vì sao lại dành nhiều tháng trong một lớp học ngôn ngữ trong khi chúng ta có thể đạt được lượng kiến ​​thức tương tự với một ứng dụng chỉ sau 15 giờ?

Đúng vậy. Cứ thoải mái thả cảm xúc “wow” đi. Là thế này – một nghiên cứu độc lập của các nhà nghiên cứu tại Đại học Thành phố New York và Đại học Nam Carolina đã phát hiện ra những điều sau:

  • Trung bình, những người dùng Babbel không có kiến ​​thức về tiếng Tây Ban Nha chỉ cần 15 giờ học trong khoảng thời gian hai tháng để đáp ứng các yêu cầu cho một học kỳ tiếng Tây Ban Nha ở trường đại học.
  • 95% người dùng được khảo sát cho biết Babbel “dễ sử dụng” và “hữu ích”.

Là một phần của Thử thách 15 giờ học tiếng Tây Ban Nha, chúng tôi thử nghiệm trên 3 người mới bắt đầu (tất cả đều thuộc thế hệ millennials) xem họ sẽ thể hiện ra sao ở một loạt các cuộc thi sau khi dùng Babbel trong 15 giờ.

Nhưng nếu hiệu quả tuyệt đối là không đủ với bạn, thì đây là ba lý do khác chứng minh Babbel là cách tốt nhất để thế hệ trẻ học một ngôn ngữ mới.

1. Tiện lợi là đỉnh nhất

Như đã nêu trên, thế hệ millennials có lịch trình dày đặc. Nếu họ chuẩn bị học một kỹ năng mới, thì kỹ năng đó cần nhanh chóng và thuận tiện. Và điều tuyệt vời về Babbel là? Bạn có thể sử dụng nó trên máy tính xách tay, máy tính bảng, hoặc điện thoại và tiến trình của bạn sẽ đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị. Với các bài học từ 10 đến 15 phút, thật dễ dàng để bạn sắp xếp việc học ngôn ngữ trong ngày – ngay cả khi đang trên đường đi làm hoặc khi phải đợi quá lâu cho một ly cà phê.

2. Vật chất < Trải nghiệm

Một cuộc thăm dò ý kiến ​​của Tập đoàn Harris năm 2014 cho thấy: 78% thế hệ millennials thà chi tiền cho trải nghiệm hơn là sở hữu vật chất. Thay vì dạy những từ, cụm từ vô dụng, Babbel cho bạn biết thế nào là cách trò chuyện thực sự, cung cấp cho bạn các kỹ năng gọi đồ ăn và thức uống, hỏi đường và kết bạn mới. Những kỹ năng ngôn ngữ hữu ích này sẽ làm cho trải nghiệm du lịch của bạn chân thực và đáng nhớ hơn.

3. Cất lên tiếng nói

Nhìn chung, thế hệ trẻ rất có ý thức về mặt xã hội và muốn thể hiện sự ủng hộ của họ đối với những lý tưởng mà họ cho là quan trọng. Khi bạn quyết định học một ngôn ngữ mới, bạn đang gửi đi một thông điệp rằng: bạn tin vào giá trị của nhận thức văn hóa và bạn quan tâm đến toàn cầu. Bạn muốn kết nối với những người đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau, hoặc ít nhất là kết nối với ngôn ngữ của họ. Babbel ủng hộ những lý tưởng mà thế hệ millennials quan tâm, từ việc cung cấp các bài học ngôn ngữ miễn phí cho người tị nạn đến việc lên tiếng phản đối Brexit. Hãy cải thiện bản thân trong khi cải thiện thế giới!

————————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: Babel Magazine  
  • Người dịch: Nguyễn Ánh Dương
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Ánh Dương – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=93484

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER