Deadline: 06/09/2022

Học Bổng Toàn Phần Học Phí Chương Trình: Global Leaders’ Scholarship Tại Marconi International University 2022/2023

? GIỚI THIỆU CHUNG:

Đại học Quốc tế Marconi là một trường Đại học sáng tạo được cấp phép bởi Ủy ban Giáo dục Độc lập – CIE của Bộ Giáo dục Florida và được ACICS công nhận. Sứ mệnh của MIU là đáp ứng nhu cầu của sinh viên quốc tế và trong nước, mang đến cho họ nhiều cơ hội học tập khác nhau ở cấp độ đại học và sau đại học, kế hoạch thanh toán và sắp xếp linh hoạt, 3 kỳ nhập học mỗi năm, trong khuôn viên trường và các lớp học trực tuyến với phương pháp giáo khoa tân tiến.

Marconi International University cung cấp 5 học bổng mỗi năm học lên đến một trăm phần trăm (100%) học phí đối với các chương trình được giảng dạy trực tuyến bằng tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh, nhằm mang lại cơ hội giáo dục cho các ứng viên trong nước và quốc tế, những người đã tự khẳng định mình là lãnh đạo hoặc nhân vật quan trọng trong một lĩnh vực nhất định có thể bao gồm học thuật, khoa học, điện ảnh, thể thao, chính trị, v.v.

?LƯU Ý: Hình thức trực tuyến.

? DEADLINE: Đơn đăng kí sẽ được mở vào tháng 8 và hết hạn vào ngày 6/9/2022.

?MÔ TẢ NGẮN GỌN:

  • Trường đại học hoặc tổ chức: Đại học quốc tế Marconi.
  • Bộ phận: NA.
  • Cấp độ khóa học
  • Giải thưởng: Lên đến 100% học phí.
  • Số giải thưởng: 5.
  • Chế độ truy cập: Trực tuyến.
  • Quốc tịch: Ứng viên trong nước và quốc tế.
  • Giải thưởng có thể được thực hiện tại Hoa Kỳ.

? ĐIỀU KIỆN:

  • Các quốc gia đủ điều kiện: Tất cả các quốc tịch.
  • Khóa học hoặc chủ đề đủ điều kiện: học thuật, khoa học, phim, thể thao, chính trị, v.v.
  • Thí sinh phải có các chứng chỉ cao cùng với thành tích học tập tốt.

? YÊU CẦU:

?YÊU CẦU NHẬP HỌC: Để tham gia nhập học, ứng viên phải kiểm tra các yêu cầu đầu vào của bằng đại học hoặc sau đại học tại trường đại học.

?YÊU CẦU VỀ NGÔN NGỮ: Để xác minh trình độ thông thạo tiếng Anh, ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu về ngôn ngữ tiếng Anh của chương trình.

? CÁCH ĐĂNG KÍ: Để đăng ký, sinh viên phải làm đơn xin nhập học để đủ điều kiện được xét học bổng. Học sinh sẽ được xem xét dựa trên đơn đăng ký nhập học của họ.

? HỒ SƠ HỖ TRỢ: Sinh viên phải cung cấp bản sao gốc hoặc bản sao đóng dấu có chứng thực của bảng điểm của họ nhận được từ tổ chức Mỹ Latinh hoặc Caribe. Bảng điểm phải đi kèm với một bản đánh giá chứng chỉ chính thức được hoàn thành và nộp cho trường đại học bởi một dịch vụ đánh giá được công nhận. Sinh viên cũng phải cho biết học bổng mà họ đang xin và chương trình học dự định của họ.

? LỢI ÍCH: MIU sẽ cung cấp cho các sinh viên được chọn 100% học phí của các chương trình học đại học hoặc sau đại học đã thực hiện đăng ký tại MIU.

? ĐỊA ĐIỂM: Hoa Kỳ.

? THÔNG TIN CHI TIẾT:  XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=93222

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER