Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học DAAD Dành Cho Các Nước Đang Phát Triển 2023-2024

? GIỚI THIỆU CHUNG: 

Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD – Deutscher Akademischer Austauschdienst) là tổ chức tài trợ lớn nhất của Đức trong hợp tác học thuật quốc tế. Và là nhà cung cấp học bổng lớn nhất cho sinh viên quốc tế muốn du học tại Đức. Đúng với phương châm “Thay đổi thông qua Trao đổi”, DAAD tài trợ cho cả những người Đức muốn ra nước ngoài học tập và những sinh viên quốc tế muốn đến Đức du học.

Với các chương trình nghiên cứu sau đại học theo định hướng phát triển, DAAD thúc đẩy việc đào tạo các chuyên gia từ các nước đang phát triển và mới công nghiệp hóa. Các chuyên gia trong nước được đào tạo bài bản, có quan hệ với các đối tác quốc tế, đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của quốc gia họ. Chúng là sự đảm bảo tốt nhất cho một tương lai tốt đẹp hơn với ít nghèo đói hơn, giáo dục nhiều hơn và sức khỏe cho tất cả mọi người. Học bổng cung cấp cho sinh viên nước ngoài tốt nghiệp từ các nước đang phát triển và mới công nghiệp hóa từ tất cả các ngành và với kinh nghiệm chuyên môn ít nhất hai năm có cơ hội lấy bằng sau đại học hoặc Thạc sĩ tại một trường đại học của bang hoặc được bang công nhận của Đức, và trong những trường hợp đặc biệt là lấy bằng tiến sỹ bằng cấp, và để có được bằng cấp đại học (Thạc sĩ / Tiến sĩ) ở Đức.

?HẠN NỘP HỒ SƠ: 30/9/2023.

?ĐIỀU KIỆN: 

  • Sinh viên tốt nghiệp có kinh nghiệm chuyên môn ít nhất hai năm từ các quốc gia sau: XEM TẠI ĐÂY

? THỜI GIAN TÀI TRỢ: 12 đến 42 tháng (tùy thuộc vào chương trình học).

? CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

  • Các thư đăng kí phải được gửi trực tiếp đến trường Đại học tương ứng.
  • Các đơn đăng kí phải được nộp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức để được xem xét.

? DANH SÁCH TÀI LIỆU CẦN THIẾT:

  • Mẫu đơn đăng ký DAAD có thể được tìm thấy trong “Thủ tục đăng ký”.
  • CV ký tay (Vui lòng sử dụng biểu mẫu của europass: XEM TẠI ĐÂY).
  • Thư động viên ký bằng tay (có liên quan đến nghề nghiệp hiện tại), tối đa 2 các trang liên quan đến việc làm hiện tại. Hơn nữa, động cơ liên quan đến phát triển nên được mô tả và cách bạn dự định sử dụng toàn bộ học bổng và giáo dục bằng cách đảm nhận trách nhiệm xã hội sau này trong sự nghiệp của bạn.
  • Thư giới thiệu chuyên môn từ người sử dụng lao động của bạn (thư phải có giấy tiêu đề, một chữ ký và một con dấu văn phòng và phải là ngày gần đây).
  • Xác nhận việc làm từ người sử dụng lao động ở nước bạn và một đảm bảo về việc triển khai lạ.

? QUYỀN LỢI: 

  • Tùy thuộc vào trình độ học vấn, các khoản thanh toán hàng tháng là 861 euro cho sinh viên tốt nghiệp hoặc 1.200 euro cho ứng viên tiến sĩ.
  • Trợ cấp tiền thuê nhà hàng tháng.
  • Trợ cấp hàng tháng cho các thành viên đi cùng trong gia đình.
  • Thanh toán cho bảo hiểm sức khỏe, tai nạn và trách nhiệm cá nhân.
  • Trợ cấp đi lại, trừ khi những chi phí này được nước sở tại đài thọ hoặc một nguồn tài  trợ khác.

? ĐỊA ĐIỂM: Đức.

? THÔNG TIN CHI TIẾT: XEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=91021

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER