Giải Cứu Hạ Long Cùng HAL0.W Community

??? HAL0.W COMMUNITY ???

GIỚI THIỆU CHUNG ?

? HAL0. W Community là CLB truyền cảm hứng và giúp cho mọi người nhìn nhận về vấn đề môi trường thông qua fanpage và các hoạt động bảo vệ môi trường, hướng đến phong cách sống zerowaste, tái sử dụng. 

? Có cách buổi tập huấn thường xuyên, mỗi thành viên như một tuyên truyền viên để lan tỏa dự án đến với mọi ngườI.

♻ ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG TỚI ?: Học sinh phạm vi toàn thành phố Hạ Long

ĐỊA BÀN HOẠT ĐỘNG ? : Thành phố Hạ Long

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TIÊU BIỂU ?

? Thành lập hơn 1 năm nay, tổ chức dựa trên sự bảo hộ của trường THPT Hòn Gai, có tổ chức gian hàng  thường niên về đồ tái chế, tạo không gian xanh ( trồng hoa, giỏ đựng ) 

?  Đã có 3 buổi dọn rác dọc bờ biển vịnh Hạ Long (gần 10km) với khoảng 35 học sinh cùng các thầy cô, cha mẹ, hội phụ nữ và đoàn thanh niên 

?  Trong đợt dịch có tổ chức cuộc thi online trên toàn quốc về sản phẩm tái chế, tổ chức workshop, đổi chai nhựa lấy khẩu trang tái chế

PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG TRONG THỜI GIAN TỚI ?

? Định hướng theo từng mùa với từng chủ đề, hiện nay mùa đầu tiên với chủ đề liên quan đến nước, dự kiến chủ đề tiếp theo với chủ đề đất mọi người sẽ đi trồng cây, vạch ra kế hoạch biến bãi rác thành khu vườn, cải tạo bãi rác tự phát.

? Hợp tác với các tổ chức khác để tổ chức hội thảo cùng các hoạt động ngoại khóa thú vị

? Dự kiến có các CTV ở các tỉnh khác để lan tỏa CLB, mở rộng đối tượng từ học sinh đến người dân và các du khách đến Hạ Long. 

—————————

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

? Fanpage : HAL0.W Community 

? Email : zerowaste1819@gmail.com

======================
Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.
? IVOLUNTEER HANDBOOK 2020: https://bit.ly/iVolunteerHandboook2020

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=882

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER