Deadline: 05/08/2022

Cơ Hội Được Nhận Học Bổng Xuất Sắc Của Đại Học Griffith

?GIỚI THIỆU VỀ HỌC BỔNG:

Đại học Griffith cung cấp Học bổng Xuất sắc Griffith cho những sinh viên xuất sắc đăng ký theo học các khóa học đại học và sau đại học tại Đại học Griffith.

Đại học Griffith là một trong những trường đại học được đánh giá là tốt nhất ở Úc. Trường Đại học Griffith với 5 campus nằm tại những thành phố lớn như Brisbane, Logan hay Gold Coast… rất phù hợp cho các bạn sinh viên muốn theo học ngành Du lịch khách sạn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Griffith còn có rất nhiều chuyên ngành nổi trội cho bạn lựa chọn.

  • Địa điểm: Đại học Griffith
  • Điều kiện khu vực: Công dân của các quốc gia không phải là Úc hoặc New Zealand.

?QUYỀN LỢI KHI NHẬN HỌC BỔNG:

Học bổng bao gồm 50% học phí sẽ được khấu trừ vào học phí các môn học đại học hoặc sau đại học trong suốt thời gian của chương trình.

?ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG:

  • Là công dân của một quốc gia không phải là Úc hoặc New Zealand.
  • Có điểm trung bình tối thiểu trong các nghiên cứu trước đây từ 5.5 trở lên trên thang điểm 7 hoặc tương đương. Kiểm tra sự phù hợp của bạn trong tiêu chí Điểm trung bình tối thiểu (PDF) .
  • Đã đăng ký học tại Griffith trước ngày kết thúc đơn xin học bổng.
  • Đáp ứng tất cả các yêu cầu đầu vào về học thuật và tiếng Anh cho chương trình môn học đại học hoặc sau đại học mà bạn đã chọn.
  • Là sinh viên toàn thời gian bắt đầu từ học kỳ 2, hoặc học kỳ 3 năm 2022.

?QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ:

  • Bạn phải đăng ký theo học chương trình học đại học hoặc sau đại học tại Đại học Griffith và nộp đơn xin học bổng trước ngày kết thúc. Bạn sẽ cần phải bao gồm hồ sơ học tập và bản khai cá nhân.
  • Hạn chót nộp đơn xin học bổng cho kỳ nhập học học kỳ 2, 2022 là ngày 18 tháng 4 năm 2022 và ngày 5 tháng 8 năm 2022 cho kỳ học 3, 2022.
  • Điều quan trọng là phải truy cập trang web chính thức (liên kết tìm thấy bên dưới) để biết thông tin chi tiết về cách đăng ký học bổng này.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích.

Người dịch: Phan Thị Ngọc Thùy – Nguồn iVolunteer Vietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=87714

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER