Cách Viết Mục Tiêu Sơ Yếu Lý Lịch Nhà Môi Giới Bất Động Sản

Đại lý cho thuê nhà hay thay mặt cho chủ sở hữu tài sản cho thuê nhà. Họ đóng vai trò là người liên lạc giữa chủ sở hữu tòa nhà và người thuê và hỗ trợ tất cả các bước của quy trình cho thuê. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc như một đại lý cho thuê nhà, một bản sơ yếu lý lịch mạnh mẽ với mục tiêu được viết tốt có thể giúp ích cho việc tìm kiếm việc làm của bạn.

?Mục tiêu lý lịch cho một đại lý cho thuê nhà là gì?

Mục tiêu sơ yếu lý lịch cho một đại lý cho thuê nhà là một đến hai câu, thường ở đầu sơ yếu lý lịch của bạn, tóm tắt các mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm cũng như các kỹ năng và bằng cấp liên quan của bạn. Mục tiêu nêu bật những gì bạn muốn nhà tuyển dụng tiềm năng biết về bạn nhất và đó thường là điều đầu tiên mà người quản lý tuyển dụng nhìn thấy khi xem sơ yếu lý lịch của bạn.

Để viết một bản sơ yếu lý lịch rõ ràng cho một đại lý cho thuê, hãy cân nhắc tập trung vào các nhiệm vụ công việc mà bạn thực hiện trong công việc và kinh nghiệm cho thuê mà bạn có. Nó cũng bao gồm một số kỹ năng và bằng cấp bạn đã đạt được trong sự nghiệp của mình hoặc những kỹ năng bạn có khiến bạn đủ tiêu chuẩn để trở thành đại lý cho thuê. Một số điều bạn có thể đề cập trong mục tiêu lý lịch đại lý cho thuê của mình bao gồm:

  • Khả năng tổ chức mạnh mẽ
  • Kinh nghiệm tiếp thị hoặc quảng cáo hoặc công việc quảng cáo
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
  • Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ
  • Kỹ năng con người tốt
  • Kỹ năng tài chính hoặc kế toán
  • Kiến thức về xây dựng các quy tắc và quy định an toàn
  • Kiến thức về xu hướng cho thuê hiện tại trong khu vực của bạn
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bảo trì, quản lý tòa nhà hoặc quản lý nhà
?Cách viết sơ yếu lý lịch cho đại lý cho thuê nhà

Cố gắng cập nhật mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn thường xuyên để bổ sung thêm kinh nghiệm, kỹ năng hoặc kiến ​​thức liên quan mới khi bạn đạt được nó. Bạn cũng có thể cân nhắc điều chỉnh mục tiêu sơ yếu lý lịch của mình để phù hợp với từng công việc mà bạn ứng tuyển. Dưới đây là sáu bước bạn có thể làm theo để tạo mục tiêu sơ yếu lý lịch hiệu quả cho công việc đại lý cho thuê nhà.

1. Xem kỹ mô tả công việc

Trước khi viết mục tiêu của bạn, hãy cân nhắc đọc qua mô tả công việc cho vị trí bạn đang tìm kiếm. Điều này cho phép bạn làm quen tốt hơn với nhiệm vụ công việc là gì và những gì nhà tuyển dụng đang tìm kiếm, bao gồm các kỹ năng và kinh nghiệm cụ thể. Khi bạn đã quen thuộc với các chi tiết của công việc, bạn có thể quyết định tốt hơn nên đưa thông tin nào vào mục tiêu nghề nghiệp của mình. Đối với công việc đại lý cho thuê nhà, điều này có thể bao gồm dịch vụ khách hàng hoặc kỹ năng đàm phán.

2. Liệt kê các kỹ năng và kinh nghiệm mà công ty muốn

Trong mục tiêu của mình, bạn có thể làm nổi bật các bằng cấp và công việc trước đây của mình có liên quan nhiều nhất đến vị trí mới. Ví dụ: công ty có thể tìm kiếm một người có kinh nghiệm trong một loại bất động sản cho thuê nhất định hoặc một số năm kinh nghiệm cụ thể. Ví dụ: nếu bạn đã làm việc trong một văn phòng cho thuê khác hoặc có kinh nghiệm với phần mềm dịch vụ khách hàng, hãy cố gắng đề cập đến những điều đó. Kinh nghiệm làm việc khác có thể giúp bạn đủ điều kiện cho vị trí đại lý cho thuê nhà bao gồm đại diện bán bất động sản hoặc trợ lý của nhà môi giới được cấp phép.

3. Bao gồm chức danh công việc

Viết tiêu đề công việc trong mục tiêu của bạn bằng cách sử dụng cùng một cụm từ mà công ty đã làm trong tin tuyển dụng của họ có thể cho thấy bạn rất chú ý đến chi tiết. Đề cập đến chức danh công việc phù hợp cũng có thể khiến bạn tỏ ra chuyên nghiệp và cho thấy bạn thực sự quan tâm đến công việc. Nó cũng giúp công ty luôn có tổ chức và biết bạn đang tìm kiếm công việc nào. Ví dụ: nếu công ty gọi vị trí của mình là công ty liên kết cho thuê nhà hoặc nhà tư vấn cho thuê, hãy cố gắng chỉnh sửa mục tiêu của bạn để sử dụng các chức danh đó.

4. Bao gồm các tính từ để mô tả bản thân

Bao gồm một vài từ mô tả về bản thân bạn có thể làm nổi bật một số phẩm chất tốt nhất của bạn đối với người quản lý tuyển dụng. Cố gắng bao gồm những thứ liên quan cụ thể đến công việc mà bạn đang theo đuổi. Ví dụ: nếu công ty đề cập đến việc muốn một ứng viên là một người tốt và luôn chào đón những người thuê tiềm năng, hãy cố gắng đề cập đến việc bạn là người thân thiện, hữu ích và hiếu khách. Nếu họ đang tìm một người có thể thuyết phục người thuê ký hợp đồng thuê, bạn có thể cho họ biết liệu bạn có thành thạo trong việc quảng cáo hay không.

5. Đề cập đến kinh nghiệm làm việc

Kinh nghiệm làm việc thường là một trong những điều chính mà nhà tuyển dụng xem xét khi xem xét sơ yếu lý lịch của bạn và xem xét bạn cho một công việc. Điều quan trọng là phải đặt nó nổi bật trên sơ yếu lý lịch của bạn, nhưng bạn cũng có thể bao gồm một số điểm nổi bật về lịch sử nghề nghiệp của bạn trong mục tiêu sơ yếu lý lịch của bạn. Cố gắng tóm tắt kinh nghiệm của bạn hoặc bao gồm một số thành tích chuyên môn chính của bạn liên quan đến công việc bạn đang theo đuổi.

Nếu bạn đã từng làm đại lý cho thuê, bạn có thể đề cập đến điều đó trong mục tiêu của mình. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, hãy cố gắng bao gồm các công việc bạn đã từng làm có nhiệm vụ công việc tương tự hoặc yêu cầu các kỹ năng tương tự. Ví dụ: có thể bạn đã từng có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng hoặc đã từng làm việc trong lĩnh vực tiếp thị.

6. Đọc lại mục tiêu của bạn

Khi bạn đã viết xong mục tiêu sơ yếu lý lịch của mình, hãy cân nhắc đọc lại một vài lần để đảm bảo nó chính xác, chính tả và ngữ pháp hoàn hảo. Sự chú ý đến từng chi tiết thường là kỹ năng của các đại lý cho thuê và có một mục tiêu được viết tốt có thể cho thấy bạn có đặc điểm đó và có thể khiến bạn xuất hiện chuyên nghiệp hơn. Cân nhắc để đồng nghiệp, bạn bè hoặc thành viên trong gia đình đọc mục tiêu của bạn để có thêm ý kiến ​​về những gì bạn có thể cải thiện hoặc giúp tìm ra bất kỳ sai lầm nào để bạn sửa chữa.

?Ví dụ về mục tiêu tiếp tục đại lý cho thuê nhà

Dưới đây là 12 mục tiêu sơ yếu lý lịch mẫu mà bạn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo để trợ giúp khi viết bản tuyên bố của mình:

  1. Tôi là một đại lý cho thuê có kinh nghiệm đang tìm kiếm một vị trí tại Magnolia Residences với 13 năm kinh nghiệm có nhiều bất động sản cho thuê. Các kỹ năng bao gồm tuyển dụng và giữ chân khách hàng.
  2. Một chuyên gia bất động sản với chín năm trong thị trường cho thuê đang tìm kiếm vị trí đại lý cho thuê với Baker’s Lofts. Tôi rất vui khi được cung cấp và phát triển các kỹ năng của mình trong việc tìm kiếm và ký kết những người thuê nhà xuất sắc, sắp xếp hợp đồng thuê và xác minh tín dụng và lý lịch.
  3. Đại lý cho thuê thân thiện và chu đáo với bảy năm kinh nghiệm đang tìm kiếm một vị trí với Parkside Condominiums để hỗ trợ khách thuê trong suốt quá trình cho thuê và khuyến khích sự hài lòng của cư dân. Kinh nghiệm bao gồm quyền của người thuê và các quy định cho thuê.
  4. Đại lý cho thuê tận tâm và định hướng đang tìm kiếm một vị trí với Căn hộ Overlook để giúp thu hút khách thuê, tăng lợi nhuận cho công ty và hướng tới một môi trường sống nâng cao.
  5. Đại lý cho thuê có kinh nghiệm cao hy vọng sẽ kéo dài sự nghiệp kinh doanh 12 năm bằng cách giúp nhà Washington Estates mang thêm khách thuê và đạt được tỷ lệ lấp đầy tối ưu. Tôi có kỹ năng con người vững vàng và kiến ​​thức tuyệt vời về tất cả các bước của quy trình cho thuê.
  6. Đại lý cho thuê với 13 năm kinh nghiệm đang tìm kiếm một vị trí toàn thời gian trong một đại lý cho thuê đa cộng tuyến như Clifton Management. Tôi có thể mang đến các kỹ năng tiếp thị và giao tiếp để giúp cải thiện công việc quảng cáo và thu hút khách thuê mới trong khi vẫn trong phạm vi ngân sách.
  7. Cá nhân có năng lực và tham vọng đang tìm kiếm một vị trí đại lý cho thuê với Alton Properties. Tôi có lịch sử làm việc với khách thuê trong môi trường cho thuê cao cấp và nhận được phản hồi tích cực.
  8. Tìm cách phát huy khả năng của tôi trong việc quảng cáo và xúc tiến các khu phức hợp nhà, cải thiện tỷ lệ cho thuê của người thuê và tối đa hóa lợi nhuận của công ty bằng cách tham gia McCright Townhomes với tư cách là đại lý cho thuê.
  9. Đại lý cho thuê có động lực mong muốn một vị trí với Riverview Properties để giúp duy trì mối quan hệ bền chặt giữa chủ sở hữu và khách thuê. Tôi mang đến kinh nghiệm về bất động sản và luật cho thuê, quy chuẩn xây dựng và quy định về nhà ở để giúp đảm bảo sự công bằng tối ưu cho người thuê nhà và sự hài lòng của chủ sở hữu.
  10. Đại lý cho thuê hoàn thiện đang tìm kiếm một vị trí với Forest Hill Estates để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách thuê và duy trì diện mạo tòa nhà tối đa, sạch sẽ và thoải mái. Tôi có kỹ năng tương tác với người thuê và hiểu biết về bất động sản, kiến ​​trúc và luật cho thuê.
  11. Tìm cách tham gia cùng đội ngũ nhân viên của Mountain Resorts với tư cách là đại lý cho thuê để giúp nó tiếp tục xuất sắc về sự hài lòng và giữ chân cư dân. Tôi cung cấp các kỹ năng và kinh nghiệm trong việc cải tiến xây dựng, dịch vụ khách hàng, sàng lọc người thuê và giao tiếp hiệu quả.
  12. Đại lý cho thuê đam mê và tận tâm tìm cách xúc tiến và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình cho thuê thông qua việc kiểm tra người thuê và cung cấp tài liệu nhanh chóng và chính xác. Tôi đang tìm kiếm một vị trí với Broadway Townhomes để xây dựng dựa trên 10 năm kinh nghiệm của tôi trong ngành cho thuê.

________________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed
  • Người dịch: Ngô Ngọc Ánh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là: “Người dịch: Ngô Ngọc Ánh- Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=87424

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER