Cách Liệt Kê Các Nhiệm Vụ Chăm Sóc Trong Hồ Sơ (Kèm Theo Các Mẹo)

Với tư cách là một điều dưỡng viên, bạn có thể nộp hồ sơ của mình cho các khách hàng có chức năng và các nhà tuyển dụng như một phần của quá trình tuyển dụng. Điều quan trọng là bạn phải liệt kê các nhiệm vụ vận hành trước đây, bạn đã hoàn thành để họ hiểu được chuyên môn và kỹ năng của bạn. Nếu bạn đang tìm cách thăng tiến trong sự nghiệp của mình với tư cách là điều dưỡng viên hoặc nếu bạn muốn tìm một vị trí mới, thì công việc được liệt kê theo các nhiệm vụ trên cơ sở lý lịch của bạn, bạn có thể sở hữu nó. lệnh cấm. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp danh sách các bước để bạn làm theo để liệt kê các dịch vụ thiết kế trong lịch trình của bạn, và kèm theo sau đó là một mẫu và ví dụ để bạn tham khảo.

? Thế nào là các đơn vị vận hành trong hồ sơ?

Nhiệm vụ trong hồ sơ là những nhiệm vụ trước đây mà bạn đã hoàn thành khi làm việc với tư cách là một thành viên điều dưỡng. Khi liệt kê các nhiệm vụ trong hồ sơ của bạn, điều quan trọng là đề cập đến những công việc giúp bạn thành công trong việc thiết lập bệnh nhân của mình, chẳng hạn như nếu bạn cho họ uống thuốc hoặc giúp họ tắm rửa. Các công cụ nhiệm vụ có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí mà bạn đã làm nhiệm vụ. Ví dụ, nếu bạn làm việc như một điều dưỡng viên cho một bệnh nhân cao tuổi, thì các nhiệm vụ của bạn có thể khác với những người thiết bị trẻ em.

? Vì sao liệt kê các dịch vụ của điều dưỡng trong hồ sơ lại quan trọng?

Điều quan trọng là danh sách các nhiệm vụ trong hồ sơ của bạn để cho các khách hàng có năng lực và nhà tuyển dụng thấy được khả năng chuyên môn và kinh nghiệm của bạn trong việc thiết lập. Dưới đây là các công việc khác nhau cho các sự việc quan trọng để liệt kê các nhiệm vụ thiết kế trong hồ sơ:

  • Chứng minh của bạn kỹ năng: phần kinh nghiệm của bạn công việc minh họa các kỹ năng bạn phải đảm bảo công việc thiết kế một cách hiệu quả. 
  • Làm nổi bật các thành viên: Bạn có thể làm nổi các công việc của mình trong các điều dưỡng vị trí trước đó mà cho các nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có thể trở thành một thành viên mới có giá trị cho công ty của họ. Ví dụ như các nhà tuyển dụng có thể cho bạn thuê nếu bạn có nhiều đánh giá tích cực từ các bệnh nhân trước đó.
  • Chỉ ra các kinh nghiệm của bạn: Danh sách các nhiệm vụ của bạn trong hồ sơ của bạn mà bạn thấy các nhà tuyển dụng thấy những kinh nghiệm mà bạn có, bao gồm nhân khẩu học có thể của bệnh nhân đã làm việc trước đó. Ví dụ, nhà tuyển dụng có thể muốn một điều dưỡng viên có kinh nghiệm làm việc với tư cách là người thiết kế cá nhân, vì vậy họ có thể tìm thấy hồ sơ liệt kê những công việc vận hành có thể về thiết bị cá nhân .

? Cách liệt kê nhiệm vụ thiết lập trong hồ sơ

Please do this step to giúp bạn liệt kê những điều dưỡng viên nghĩa vụ trong hồ sơ:

1. Bao gồm các viên điều trị vị trí trước đây

Đầu tiên, bạn hãy quyết định xem những điều dưỡng vị trí nào, nên đưa vào hồ sơ của bạn. Từ hai đến vị trí thường là tốt nhất, thuộc tính của bạn thành kinh nghiệm trong trường thiết lập. Bạn cũng có thể liệt kê các vị trí hiện tại của mình trước khi liệt kê nhiệm vụ, cung cấp tên của công ty mà bạn làm việc và thời gian làm việc ở đó.

2. Quyết định xem, đưa vào những nhiệm vụ nào

Một khi bạn đã quyết định xem, đề cập đến các thiết bị định vị thì lúc đó bạn đã chọn ra các nhiệm vụ để liệt kê. Hãy thử đưa vào các nhiệm vụ mà bạn thường xuyên thực hiện nhất là ở từng vị trí. To keep the short profile for each location. Cũng sẽ hữu ích khi bạn đưa ra một đến hai thành tích cho vị trí mà bạn có thể hiển thị từng thiết bị của bạn.

3. Please start with the action from action only

Hãy dùng các chấm đầu dòng để định dạng các nhiệm vụ của bạn, bắt đầu mỗi chấm đầu dòng với một động từ hành động. Chọn một động từ hành động diễn tả tốt nhất cho nghĩa vụ mà bạn đã hoàn thành. Ví dụ, nếu bạn giúp bệnh nhân của bạn tắm rửa và chải chuốt thì bạn có thể đưa vào một nhiệm vụ như là đảm đương tất cả những việc tắm rửa và chải chuốt để giữ vệ sinh cho bệnh nhân.

4. Mô tả từng nhiệm vụ

Theo sau động từ hành động là mô tả về nhiệm vụ. Cố gắng đề cập đến mục tiêu của nhiệm vụ trong khi mô tả công việc. Ví dụ, nếu bạn liên lạc với gia đình bệnh nhân thì bạn có thể đưa vào một phần mô tả như là: Giao tiếp với gia đình bệnh nhân để giúp họ nhận thức về tiến bộ của bệnh nhân. Điều này cho các nhà tuyển dụng thấy được tầm quan trọng của từng nhiệm vụ và cách nó ảnh hưởng đến bệnh nhân.

? Mẹo để liệt kê các nhiệm vụ chăm sóc trong hồ sơ

Dưới đây là một số mẹo cần lưu ý khi liệt kê các nhiệm vụ chăm sóc trong hồ sơ của bạn:

1. Xác định số lượng thành tích

Khi liệt kê các thành tích, hãy cố gắng thên vào số lượng và thống kê để thể hiện phạm vi thành quả của bạn. Ví dụ, nếu như bạn có 5 đánh giá tích cực từ bệnh nhân thì bạn có thể đưa vào một thành tích như là: Nhận được 5 đánh giá tích cực từ các bệnh nhân vì có kỹ năng chăm sóc tuyệt vời. Bạn cũng có thể dùng thống kê mà thể hiện được những ảnh hưởng của mình với tư cách là một điều dưỡng viên. Ví dụ như bạn có thể nói là: Cải thiện được khoảng 50% chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân theo khảo sát bệnh nhân.

2. Sử dụng các từ khóa

Thông thường, các nhà tuyển dụng rải các từ khóa trong bản mô tả công việc mà giúp họ xác định ra các hồ sơ phù hợp với yêu cầu của vị trí. Ví dụ, nếu nhà tuyển dụng muốn điều dưỡng viên có kinh nghiệm chăm sóc trẻ em thì họ có thể sử dụng từ khóa như là: Chăm sóc trẻ em, Nhu cầu phát triển và Phân tích hành vi. Hãy cố gắng sử dụng các từ khóa trong phần nghĩa vụ chăm sóc để giúp nhà tuyển dụng chú ý tới hồ sơ của bạn. Để tìm ra các từ khóa bạn  hãy đọc lướt qua bản mô tả công việc của vị trí chăm sóc mà bạn đang ứng tuyển, sau đó tìm các từ hoặc cụm từ lặp đi lặp lại trong bài đăng đó. Dưới đây là một số từ khóa phổ biến cho vị trí điều dưỡng:

  • Chăm sóc người lớn
  • Chăm sóc trẻ em
  • Thiết bị công nghệ hỗ trợ
  • Tắm rửa
  • Quản lý gia đình
  • Quản lý thuốc thang

3. Đọc rà lại

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc rà lại các nhiệm vụ chăm sóc trước khi gửi hồ sơ của mình cho nhà tuyển dụng. Các nhiệm vụ sẽ chứng minh khả năng chuyên môn của bạn, vì vậy kinh nghiệm làm việc của bạn không bị sai sót thì rất quan trọng. Việc nộp một hồ sơ mà không có lỗi chính tả có thể đảm bảo rằng các nhiệm vụ của bạn dễ hiểu.

? Mẫu trình bày các nhiệm vụ của điều dưỡng viên

Đây là một mẫu mà bạn có thể sử dụng để liệt kê các nghĩa vụ điều dưỡng trong hồ sơ của bạn:

[Tên công ty]

[Chức danh] [Ngày bắt đầu-Ngày kết thúc]

[Động từ hành động] [Mô tả trách nhiệm]

[Động từ hành động] [Mô tả trách nhiệm]

[Động từ hành động] [Mô tả trách nhiệm]

[Động từ hành động] [Mô tả trách nhiệm]

[Động từ hành động] [Mô tả trách nhiệm]

? Ví dụ về các nhiệm vụ của điều dưỡng viên

Dưới đây là một số ví dụ về nhiệm vụ điều dưỡng viên được liệt kê trong hồ sơ:

Ví dụ 1

Đây là ví dụ về nhiệm vụ điều dưỡng đối với một người chăm sóc trẻ em:

Cơ quan chăm sóc Delta

Người chăm sóc trẻ em, tháng 6 năm 2018 – tháng 5 năm 2021

  • Cung cấp thuốc cho bệnh nhân theo hướng dẫn của bác sĩ
  • Phát triển các bản đánh giá hành vi khác nhau để phân tích tiến độ của bệnh nhân
  • Hỗ trợ việc tắm rửa tươm tất bảo đảm vệ sinh cho bệnh nhân
  • Lên lịch cho bệnh nhân dựa trên nhu cầu giáo dục và phát triển của họ
  • Liên lạc với các gia đình bệnh nhân để người nhà luôn nắm được các kế hoạch điều trị đang diễn ra
  • Được xếp hạng xuất sắc từ 15 gia đình nhờ kỹ năng giao tiếp tốt và sự đồng cảm

Ví dụ 2

Đây là ví dụ cho một điều dưỡng viên hỗ trợ sinh hoạt:

Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình West Falls

Trợ lý điều dưỡng, tháng 6 năm 2019 – tháng 5 năm 2021

  • Chuẩn bị kế hoạch chăm sóc dựa trên nhu cầu y tế của bệnh nhân
  • Hỗ trợ bệnh nhân trong các thủ tục tắm rửa để đảm bảo bệnh nhân cảm thấy thoải mái
  • Sửa chữa các thiết bị công nghệ hỗ trợ để giúp bệnh nhân duy trì sự độc lập
  • Kiểm tra các loại thuốc theo dõi để đảm bảo bệnh nhân khỏe mạnh
  • Liên lạc với bác sĩ của bệnh nhân để cập nhật tiến độ bệnh nhân
  • Nhận được Giải Thưởng Điều Dưỡng từ tổng giám đốc dựa trên các khảo sát bệnh nhân tích cực

Ví dụ 3

Đây là ví dụ cho tình nguyện viên điều dưỡng:

Cơ quan chăm sóc Capital

nguyện viên điều dưỡng, tháng 5 năm 2015 – tháng 6 năm 2018

  • Cung cấp sự chăm sóc ngắn hạn để bệnh nhân phục hồi từ sau phẫu thuật
  • Làm bạn với các bệnh nhân mà được điều trị y tế
  • Hỗ trợ những điều dưỡng viên trong việc tắm rửa bệnh nhân
  • Ghi chép các tiến bộ của bệnh nhân để chia sẻ với gia đình và bác sĩ
  • Nhận được 10 đánh giá tích cực từ bệnh nhân

—————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=82705

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER