Cách Làm Chủ Trong Thời Kỳ Bình Thường Mới

Mới bình thường? Không vấn đề gì. Nâng cao kỹ năng, theo đuổi đam mê của bạn và viết lại sách quy tắc với các khóa học thực hành của FutureLearn.

Tương lai là của bạn

Khi các bài kiểm tra trên Zoom kết thúc và sách làm bánh của bạn trở lại trên giá, đã đến lúc tập trung cho công việc và cuộc sống theo cách bình thường mới.

Bất chấp sự pha trộn đầy kinh ngạc của đại dịch cùng với tình trạng hỗn loạn chính trị và môi trường lan rộng, bạn đã vượt qua được. Tin tức tuyệt vời? ‘Bình thường mới’ của bạn là bất cứ điều gì bạn muốn và tương lai của bạn ở đó để thực hiện.

Bạn muốn tham gia nhiều hơn với cộng đồng toàn cầu của mình? Sẵn sàng cho một sự nghiệp thỏa mãn bạn? Tất cả được thiết lập để đảm bảo việc làm trong thời đại công nghiệp đang bùng nổ? Lấy cảm hứng để chuyển đổi cục diện chính trị? Các khóa học trực tuyến của FutureLearn mang đến cho bạn cơ hội chuẩn bị cho tương lai mà bạn chọn, cho dù đó là sự thành công trong nghề nghiệp hay tiến bộ cá nhân.

Thúc đẩy các kế hoạch nghề nghiệp của bạn, khám phá các chủ đề quan trọng với bạn, trao quyền cho bản thân bằng kiến ​​thức chuyên môn và thực hiện bước tiếp theo đối với các điều khoản của bạn.

Dù tương lai của bạn là gì, hãy tiến đến với FutureLearn.

Hồi tưởng lại sự nghiệp của bạn

Thời điểm biến động toàn cầu này có thể là thời điểm hoàn hảo để bạn thay đổi – cả sự nghiệp và tương lai của bạn.

Tại sao lại bị mắc kẹt trong một công việc không phải là bạn? Tại sao bạn lại giới hạn các lựa chọn công việc trong kinh nghiệm trước đây của bạn?

Với các khóa học trực tuyến của FutureLearn, bạn có thể bắt đầu một hành trình học tập mới đầy cảm hứng, chủ động thay đổi bản thân khi thế giới thay đổi xung quanh bạn.

Khám phá các tài nguyên nghề nghiệp của chúng tôi bên dưới, được thiết kế để đưa sự nghiệp của bạn vào tay bạn: các khóa học miễn phí, blog tư vấn công việc và bộ sưu tập chi tiết về khóa học.

Đã đến lúc kiểm soát tương lai của bạn – ngay hôm nay.

Các khóa học trực tuyến miễn phí

Tư vấn nghề nghiệp hàng đầu

Chúng ta cùng xem cách kiếm việc làm trong bối cảnh hậu virus corona.

Hãy bảo vệ CV của bạn trong tương lai bằng cách tìm hiểu về những kỹ năng mà nhà tuyển dụng ngày mai sẽ tìm kiếm.

Chúng tôi xem xét tình trạng thị trường việc làm trong đại dịch COVID-19.

Khám phá những công việc được trả lương cao nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại.

Khám phá những kỹ năng mềm chuyên nghiệp có giá trị nhất và những gì bạn có thể làm để cải thiện khả năng của mình.

Chúng tôi xem xét mọi thứ bạn cần biết về thị trường việc làm đang thay đổi.

Bộ sưu tập khóa học

Các khóa học mà chúng tôi đã nhóm lại với nhau để giúp bạn tìm kiếm khóa đào tạo bạn cần dễ dàng hơn.

Các khóa học trực tuyến tuyệt vời này sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng phỏng vấn và nâng cao CV của mình.

Khám phá cách nâng cao kỹ năng của bản thân với các khóa đào tạo trực tuyến miễn phí này.

Duyệt qua các khóa học được thiết kế để cung cấp cho bạn phần giới thiệu về một nghề nghiệp mới, đang được yêu cầu.

Bảo vệ Thế giới

Chúng ta chỉ có một Trái đất.

Ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta, chúng ta thấy những tác động tàn khốc của cuộc khủng hoảng khí hậu – từ nhiệt độ tăng cao, sông băng tan chảy, đến những cơn bão hoành hành.

Đó là di sản do các nhà lãnh đạo chính trị và ngành công nghiệp trong quá khứ để lại cho chúng ta. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta phải chấp nhận nó.

Từ những kẻ đình công học đường đến phong trào “Nổi dậy chống hủy diệt”, một thế hệ mới đã đứng lên, và thực hiện cuộc chiến bảo vệ hành tinh trong tay họ.

Kiến thức là sức mạnh. Với các khóa học môi trường miễn phí dưới đây, bạn có thể tự giáo dục bản thân về biến đổi khí hậu – nguyên nhân của nó và những gì chúng ta có thể làm để ngăn chặn nó – và nhu cầu cấp thiết về sự bền vững sinh thái.

Chúng ta không thể thay đổi quá khứ. Nhưng chúng ta có thể bảo vệ tương lai của mình.

Tìm hiểu thêm về cách bảo vệ môi trường và thực hiện các bước tiếp theo của bạn để biến thế giới trở thành một nơi xanh hơn.

Các khóa học trực tuyến linh hoạt và miễn phí

Bộ sưu tập khóa học

Học hỏi với các nhà nghiên cứu chuyên gia từ các trường đại học hàng đầu và các tổ chức chuyên môn về các khóa học khí hậu miễn phí này.

Khám phá các hoạt động bền vững bảo vệ hành tinh của chúng ta và học cách thúc đẩy sự thay đổi tích cực trên thế giới với các khóa học trực tuyến về môi trường.

Thay đổi thế giới

Năm nay, chúng ta đã thấy virus corona lây lan khắp thế giới, hệ thống y tế gặp khó khăn, tỷ lệ thất nghiệp tăng vọt và các cuộc biểu tình toàn cầu đòi bình đẳng chủng tộc.

Cho đến nay, đến năm 2020.

Nhưng trong khi các sự kiện có thể nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi đã thấy rằng chỉ cần một người tạo ra sự khác biệt – có thể là thông qua chính sách hoặc phản đối.

Bạn có muốn trở thành người đó không?

Các khóa học miễn phí của FutureLearn về chính trị, xã hội, tôn giáo, văn hóa và giới tính mang đến cho bạn cơ hội nắm vững các vấn đề địa chính trị và xã hội đang thay đổi thế giới đang diễn ra ngay bây giờ – để bạn có thể thay đổi chúng sao cho tốt hơn.

Cho dù bạn muốn giải quyết khoảng cách lương theo giới, giải quyết vấn đề phân biệt chủng tộc có hệ thống hay chống bất bình đẳng kinh tế, các khóa học miễn phí này được thiết kế để cung cấp cho bạn những kỹ năng cần thiết để thay đổi xảy ra.

Tại sao phải đợi sự cho phép để được sắp xếp? Sau tất cả, những người học ngày hôm nay là những nhà lãnh đạo của ngày mai.

100% khóa học trực tuyến

Bộ sưu tập khóa học

Hãy tò mò về thế giới xung quanh với các khóa học trực tuyến khám phá những điều phức tạp hấp dẫn của thế giới chúng ta, từ kinh tế, ngoại giao đến bản dạng giới.

…………………………………………………………………………

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích.

  • Theo: www.futurelearn.com
  • Người dịch: Cao Kỳ Duyên
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Cao Kỳ Duyên – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=82327

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER