Hướng Dẫn Cách Viết Về Lĩnh Vực Chuyên Môn Trong Sơ Yếu Lý Lịch Với 4 Bước

Khi chuẩn bị một lịch sơ yếu, việc xem xét bổ sung vào các lĩnh vực chuyên môn là rất cần thiết. This could not be current for the home collection to the content know you can mang lại những kỹ năng hoặc những tài năng cho tổ chức của họ. Hiểu cách kết hợp các lĩnh vực chuyên môn của bạn trong lịch sơ yếu có thể giúp bạn có được một cuộc phỏng vấn mà bạn có thể trực tiếp mở rộng các lĩnh vực này. Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về tầm quan trọng của công việc bao gồm một lĩnh vực chuyên môn vào sơ yếu lý lịch của bạn, cung cấp các bước để bạn viết hồ sơ và hiển thị một ví dụ và mẫu để giúp đỡ bạn bắt đầu.

☘ Tại sao bạn nên đưa một lĩnh vực chuyên môn vào lịch sơ yếu lý của mình?

Faker cung cấp một lĩnh vực chuyên môn vào sơ yếu lý lịch của bạn vô cùng quan trọng vì nó có thể cho các nhà tuyển dụng vị trí quản lý được thấy tại sao bạn đủ tiêu chuẩn để được liệt kê và điều này có thể help to the following problem. Các nhà tuyển dụng có thể xem từng chút sơ lược lịch một cách ngắn gọn, vì vậy điều quan trọng là phải nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ.

Tuyển dụng người quản lý có thể sử dụng Hệ thống Theo dõi Ứng dụng viên (ATS) để quét từ khóa trong lịch sơ yếu lý của bạn. Bạn có thể sử dụng từ khóa khi cập nhật các lĩnh vực chuyên môn của mình. Ví dụ: nếu người quản lý tuyển dụng đang tìm kiếm một khách hàng đại diện có kỹ năng lắng nghe chủ động, thì việc đưa lĩnh vực chuyên môn này vào sơ đồ lý lịch của bạn có thể giúp bạn nổi bật. Các cá nhân có thể đưa các lĩnh vực chuyên môn của họ vào trong lịch sơ yếu, như khi mô tả các công việc và liệt kê các kỹ năng.

☘ Viết các lĩnh vực chuyên môn trong lịch yếu

Hãy làm theo các bước sau khi đưa các lĩnh vực chuyên môn của bạn vào lịch sơ yếu:

1. Xem lại công việc mô tả

Khi quyết định những thế mạnh nào cần đưa vào lịch sơ yếu lý, trước tiên, hãy đọc công việc mô tả cho vị trí mà bạn quan tâm. Sử dụng công việc mô tả này để xác định bất kỳ từ khóa và chức năng nào mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ở các nhân viên tưởng tượng. Điều này có thể giúp bạn tìm ra điểm mạnh của bạn phù hợp với vai trò. Bạn cũng có thể thực hiện nghiên cứu trực tuyến về các kỹ năng được yêu cầu cho vị trí hoặc ngành của bạn để có thể nghĩ về các điểm mạnh có liên quan. Nếu vị trí đó không có danh sách công việc, hãy cân nhắc cập nhật trang web của công ty để tìm hiểu thêm về các loại ứng dụng mà họ thuê và chuyên môn mà nhân viên của họ nắm giữ.

2. Đánh giá điểm mạnh của bạn

Tạo một danh sách các điểm mạnh và kiến ​​thức chuyên môn của bạn. Trong lúc suy nghĩ, bạn có thể hỏi đồng nghiệp, bạn bè hoặc người quản lý xem họ nhận thấy bạn có những tài năng gì. Khi bạn lập một danh sách các điểm mạnh, hãy làm nổi bật những điểm mạnh có thể giúp bạn thực hiện các công việc mà bạn đam mê. Xem lại các chú thích khi xem công việc mô tả để xem có những điểm mạnh của bạn phù hợp với những điều mà họ cần hay không.

3. Tạo kỹ năng phần

Khi bạn có danh sách các điểm mạnh của liên quan của mình, hãy tạo phần kỹ năng cho lịch sơ yếu của bạn với các gạch đầu dòng liệt kê từng kỹ năng. Tốt hơn hết là this section, nên là vùng từ kỹ năng kỹ thuật khoảng 5 đến 10. Sắp xếp chúng hợp lý bằng cách bắt đầu với các phù hợp kỹ thuật nhất với vai trò. Khi liệt kê những điểm mạnh này, hãy cố gắng kết hợp các khóa từ được sử dụng trong công việc mô tả để bảo đảm các yếu tố lịch của bạn thu hút sự chú ý của người quản lý tuyển dụng.

4. Đề cập đến điểm mạnh của bạn trong công việc kinh nghiệm

Một điểm khác trong lịch yếu tố mà bạn có thể làm nổi bật điểm mạnh của mình là phần kinh nghiệm chuyên môn của bạn. Khi bạn mô tả công việc nhiệm vụ, hãy đề cập đến những tài liệu mà bạn đã sử dụng để đạt được từng nhiệm vụ. This chính là những thành tựu mà bạn nên cung cấp để minh họa cho từng điểm mạnh của bạn. Ví dụ: một ngân hàng nhân viên có thể bao gồm, “Khách hàng được hỗ trợ trong công việc hoàn thành khoản vay đăng ký của họ.” This thing for that the people are nắm giữ các khách hàng dịch vụ kỹ thuật.

☘ Các chuyên gia lĩnh vực mẫu trong lịch yếu

Use this sample to help you write the field of chuyên môn cho sơ yếu lý lịch của mình:

Title [Họ và tên] [Số điện thoại]

[Email address}

Summary

[Chuyên môn mô tả và mức độ kinh nghiệm của bạn cho vị trí. Xem chi tiết cách này chứng nhận thông tin liên quan gì đến trò chơi.]

Kinh nghiệm làm việc [Chức danh] [Tên công ty] [Công ty vị trí]

[Ngày làm việc]

[Công việc, kỹ năng hoặc giải thưởng liên quan đến vai trò]
[Công việc, kỹ năng hoặc giải thưởng liên quan đến vai trò]
[Công việc, kỹ năng hoặc giải thưởng liên quan đến vai trò ]

Học vấn [Đạt được cấp bằng] [Đại học tên hoặc cao đẳng] [Ngày tốt nghiệp]

Kỹ năng

[Kỹ năng và chuyên môn có liên quan]
[Kỹ năng và chuyên môn có liên quan]
[Kỹ năng và chuyên môn có liên quan]
[Kỹ năng và chuyên môn có liên quan]

☘ Ví dụ về chuyên ngành lĩnh vực trong lịch yếu

Dưới đây là một ví dụ về sơ yếu lý lịch giới thiệu lĩnh vực chuyên môn của một cá nhân:

Josie Lavender Josie.Lavender@email.com

(555) 555-5555

Tóm tắt lý lịch

Nhà sáng tạo mong muốn được nhập một công ty xuất bản có uy tín. Được công nhận là một thành viên nhóm đa năng, có sẵn người nhận mọi nhiệm vụ được giao. Đã được giải quyết bài báo hay nhất năm 2021 khi đưa tin về một công ty ở trường học và giúp tăng lượng độc giả lên 15% nhờ cách kể chuyện sâu sắc.

Kinh nghiệm làm việc Tạp chí Nhà báo Carry Tạp chí Cary, North Carolina

Tháng 5 năm 2020 – nay

Tiến hành nghiên cứu sâu rộng về chủ đề bài báo và đối tượng phỏng vấn
Viết bài báo hàng tuần phù hợp với giọng điệu và phong cách tạp chí
Chỉnh sửa bản sao và chú thích từng tiểu tiết có thể xác định từng lỗi pháp ngữ trước khi xuất bản báo.

Người viết blog Top Cary Entertainment Cary, North Carolina

Tháng 8 năm 2018 – tháng 4 năm 2020

Cập nhật trang blog của công ty
hàng
ngày một ràng buộc

Cử nhân giáo dục Truyền thông tin Đại học Cary, Cary, Bắc Carolina

Tháng 8 năm 2014 đến tháng 5 năm 2018

Kỹ năng

Run deadline
Sắp xếp, tổ chức
Sự việc chú ý đến chi tiết
Giao tiếp mạnh mẽ Nghiên cứu
tác vụ
và điều chỉnh nâng cao
Văn bản kỹ thuật

☘ Lời khuyên của bạn để đưa các lĩnh vực chuyên môn vào của bạn sơ yếu lý lịch

Sử dụng các mẹo sau khi đưa các lĩnh vực chuyên môn của bạn vào lịch sơ yếu:

  • Please tool. Khi liệt kê các kỹ năng của bạn, hãy cố gắng trình bày cụ thể, theo cách đề cập đến một số định nghĩa chỉ chứng chỉ mà bạn có hoặc các phần mềm của chương trình mà bạn có kiến ​​thức để cung cấp cho nhà tuyển dụng use many information about your own function and.
  • Thêm các mô tả về của bạn trình độ. Chia sẻ của bạn chuyên môn trên nền tảng của bạn sơ yếu lý lịch bằng cách sử dụng các từ mô tả, chẳng hạn như “trung cấp” hoặc “nâng cao”.
  • Chọn kết hợp các kỹ năng. Trong các lĩnh vực chuyên môn của bạn, xin bao gồm tất cả các phần mềm kỹ thuật, chẳng hạn như lãnh đạo, cũng như các phần cứng kỹ thuật, chẳng hạn như thiết lập máy tính.

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô ích cùng loại

Bài viết gốc: https://media.ivolunteervietnam.com/how-to-write-areas-of-expertise-on-a-resume-in-4-steps.html

Người dịch: Phạm Thị Khánh Vân

Khi chia sẻ thì phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Phạm Thị Khánh Vân – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=82239

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER