Ví Dụ Về Hồ Sơ Trợ Lý Giám Đốc Nhà Hàng (Kèm Theo Mẹo Và Hướng Dẫn)

Trong ngành kinh doanh nhà hàng, một hồ sơ chắc chắn sẽ phản ánh được các kỹ năng phục vụ thức ăn của ứng viên và kinh nghiệm ăn uống. Với tư cách là một người quản lý giám đốc giám đốc nhà hàng, công ty sở hữu một hồ sơ cũng có thể nhấn mạnh các kết quả của công việc cho phép bạn hướng dẫn nhân viên nhà ăn một cách hiệu quả là điều quan trọng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về những việc cần đưa vào hồ sơ hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng thành công, kèm theo các ví dụ và mẫu, và cùng lướt qua các mẹo bổ sung để làm sơ bộ lịch your trở nên nổi bật nhé.

☄️ Thế nào là một bộ hồ sơ hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng?

Một bộ hồ sơ hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng là một dạng tài liệu mà các chuyên gia về dịch vụ ăn uống có thể sử dụng khi ứng dụng tuyển vào các vị trí tại cơ sở ăn uống. Một sơ đồ hồ sơ có thể được hiển thị kinh nghiệm quản lý của người quản lý giám đốc giám đốc nhà hàng và thực hiện dịch vụ kỹ thuật. Thông thường, hồ sơ của người quản lý giám đốc nhà hàng là một phần của bộ hồ sơ ứng dụng tuyển dụng, đính kèm với một lá thư ứng dụng tuyển và thư giới thiệu của các thành viên trong đội ngũ nhà hàng mà bạn làm trước đây .

☄️ Tại sao người quản lý giám đốc giám đốc nhà hàng lại cần một hồ sơ?

Người quản lý giám đốc nhà hàng có thể cần hồ sơ để giúp đạt được sự thăng tiến tổng thể về sự nghiệp và tìm được một vị trí mới quản lý trong nhà hàng. Một hồ sơ cũng có thể làm nổi bật các kỹ năng trong dịch vụ ngành và quản lý kinh doanh tiềm năng của họ. Phần kỹ năng trong hồ sơ của họ có thể làm nổi bật các kỹ năng có thể chuyển đổi quan trọng nếu họ quan tâm đến việc chuyển sang một vị trí hoặc mới ngành. Các quản lý giám đốc nhà hàng cũng có thể sử dụng hồ sơ để ứng dụng vào nội dung bạt chương trình ở nơi làm việc hiện tại, chẳng hạn như họ muốn ứng dụng vào vị trí trưởng phòng hoặc là người giám sát .

☄️ Những điều cần đưa vào hồ sơ hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng 

Dưới đây là những điều bạn nên đưa vào hồ sơ hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng:

  • Liên hệ thông tin: bao gồm tên, số điện thoại, email địa chỉ và thành phố và nước của bạn.
  • Mục tiêu nghề nghiệp: Bao gồm các phần của nghề nghiệp mà thu gọn lại được các kỹ năng về dịch vụ thực hiện và các kỹ năng lãnh đạo, kinh nghiệm nhà hàng và mục tiêu chuyên môn của bạn.
  • Kinh nghiệm nhà hàng: Bao gồm các vị trí tại nhà hàng trước đó, bao gồm tên nhà hàng và thông tin về các nhiệm vụ của bạn trong khi làm việc.
  • Vấn đề học tập chi tiết: Bao gồm tên của cơ sở giáo dục mà bạn đã học, kèm theo thông tin về bằng cấp mà bạn có và năm học tốt của bạn.
  • Kỹ năng: Mạnh mẽ các kỹ năng mà bạn có thể hiển thị cho bạn một ứng dụng đủ điều kiện cho vị trí hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng, như kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giao tiếp.

☄️ Cách viết hồ sơ hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng

Hãy sử dụng các bước dưới đây để giúp bạn tạo hồ sơ hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng

1. Cung cấp liên hệ thông tin

Ở tài liệu đầu phần, bạn hãy liệt kê những thông tin mà các nhà tuyển dụng có thể sử dụng để liên lạc với bạn. This item bao gồm đầy đủ tên, email địa chỉ, số điện thoại và vị trí của bạn. Nếu có thể, bạn hãy thêm vào một liên kết đến trang web chuyên môn mà cung cấp các thông tin chi tiết về kinh nghiệm công việc trước đó.

2. Hãy đưa vào nghề nghiệp mục tiêu

Một đoạn nghề nghiệp bao gồm một hoặc hai câu về mục tiêu chuyên môn, trải nghiệm và kỹ năng của bạn trong các nhà hàng. Dưới đây là hai ví dụ về nghiệp vụ mục tiêu của quản lý giám đốc nhà hàng:

  • Bảo vệ vai trò hỗ trợ quản lý giám đốc nhà hàng với 5 năm kinh nghiệm trong ngành ăn uống lớn, đang tìm kiếm cách sử dụng các kỹ năng của nhà lãnh đạo mạnh mẽ để hướng dẫn nhân viên nhà hàng và cung cấp hướng dẫn giàu ý nghĩa .
  • Có kinh nghiệm làm hỗ trợ quản lý giám đốc với 7 năm kinh nghiệm trong dịch vụ thực thi, đang tìm kiếm cách để giúp một nhà hàng cung cấp thức ăn chất lượng cao và dịch vụ khách hàng xuất sắc.

3. Thêm vào kinh nghiệm nhà hàng

Hãy liệt kê các kinh nghiệm của bạn khi làm việc trong nhà hàng. Bao gồm danh sách chức năng của bạn, tên của nhà hàng và các công việc của bạn có thể ở từng vị trí. Khi liệt kê các nhiệm vụ trong nhà hàng của bạn, hãy đưa vào từ nhiệm vụ 5 đến 6 mà bạn đã hoàn thành thường xuyên nhất. Dưới đây là một số ví dụ về các nhiệm vụ ở nhà hàng mà bạn có thể đưa vào hồ sơ của mình:

  • Theo dõi thời gian làm việc của các nhân viên nhà hàng để bảo đảm lương của họ chính thức
  • Lên lịch làm việc cho các nhân viên nhà hàng theo biểu thời gian tùy chọn của họ
  • Bảo vệ khu vực ăn uống vẫn còn sạch sẽ và ngăn nắp

4. Bổ sung chi tiết về vấn đề học tập

Một số nhà tuyển dụng có thể ưu tiên các công việc trợ giúp của giám đốc quản lý nhà hàng có bằng tốt nghiệp trung học hoặc GED, thế nên bạn hãy chắc chắn về vấn đề cập nhật thông tin về vấn đề học tập của bạn. Please cung cấp tên của tổ chức bạn đã học, loại bằng cấp mà bạn có và ngày bạn tốt nghiệp. Bạn cũng có thể cung cấp thông tin về môn học mà bạn đã hoàn thành mà bạn có thể áp dụng cho thực phẩm dịch vụ như là các cấp lãnh đạo hoặc là lớp nấu ăn. Và hãy cân nhắc các chi tiết về hoạt động ngoại khóa nữa nhé.

5. Liệt kê các nhà quản lý kỹ năng

Hãy dành một phần của hồ sơ để liệt kê các kỹ năng giúp bạn làm việc với tư cách là người quản lý giám đốc nhà hàng. Hãy cố gắng nhấn mạnh cá kỹ năng để bạn thực hiện công việc như một nhà lãnh đạo, làm việc tốt với khách hàng và cung cấp các kiến ​​thức về ẩm thực dịch vụ. Dưới đây là một số kỹ năng mà bạn có thể đưa vào hồ sơ:

  • Time Management
  • Giao tiếp
  • Tổ chức
  • Lãnh đạo
  • Client service
  • Vấn đề được giải quyết
  • Làm nhóm

☄️ Mẹo để tạo một hồ sơ cho người quản lý giám đốc nhà hàng

Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn tạo lịch thành công:

1. Đọc qua

Trước khi gửi đơn ứng dụng, bạn hãy đảm bảo việc xem lại hồ sơ của bạn để đảm bảo người quản lý nhà tuyển dụng dễ dàng hiểu được các kinh nghiệm và kỹ năng của nhà hàng trước đó của bạn. Trong khi duyệt qua hồ sơ, bạn hãy tìm sai chính tả từ các bài viết, phương pháp lỗi và các vấn đề về định dạng. Hãy thử nhờ một đồng nghiệp đọc qua hồ sơ của bạn để đảm bảo nó tuân theo sự hợp tác định dạng và để tìm kiếm bất kỳ mô tả chính lỗi nào.

2. Sử dụng key word

Các nhà tuyển dụng thường rải các khóa từ khóa trong công việc mô tả, là các khóa mà họ có thể tìm kiếm khi phân tích các hồ sơ và xem xét các chức năng của ứng dụng. Bạn hãy thử sử dụng các từ khóa phản ánh được kỹ năng lãnh đạo của bạn và năng lực về thực phẩm dịch vụ. Để tìm các khóa từ, bạn hãy xem công việc mô tả phần và tìm các từ hoặc cụm từ mà người quản lý tuyển dụng sử dụng nhiều lần trong suốt bài viết. Dưới đây là một số từ khóa mà bạn có thể đưa vào trong hồ sơ của mình:

  • Hàng quản lý
  • Client service
  • Lãnh đạo kỹ năng
  • Vấn đề được giải quyết
  • Kiến thức về ẩm thực dịch vụ
  • Chất lượng bảo đảm

3. Hãy đưa vào các thành tích

Trong các nhiệm vụ của phần kinh nghiệm công việc, bạn hãy xem xét thêm vào các thành tích từ các công việc nhà hàng trước đó mà bạn đã đảm nhiệm. Việc đưa vào những thành tựu trước đây có thể giúp các nhà tuyển dụng nhận ra rằng bạn có thể là một thành viên mới giá trị cho nhà hàng của họ. Ví dụ như là bạn có thể đề cập đến các đánh giá tích cực của khách hàng hoặc là một sự công nhận từ các thành viên nhóm cho vai trò quản lý nhà hàng xuất sắc.

☄️ Mẫu hồ sơ trợ lý giám đốc nhà hàng 

Dưới đây là một hồ sơ mẫu mà bạn có thể sử dụng để hướng dẫn bạn trong khi viết hồ sơ trợ lý giám đốc nhà hàng:

[Họ và tên][Số điện thoại][Địa chỉ email]

[Thành phố,Quốc gia]

Mục tiêu nghề nghiệp

[Tóm tắt ngắn gọn về các kỹ năng, kinh nghiệm nhà hàng và mục tiêu]

Kinh nghiệm

[Tên công ty]

[Chức vụ], [Ngày bắt đầu–Ngày kết thúc]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Tên công ty]

[Chức vụ], [Ngày bắt đầu–Ngày kết thúc]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Tên công ty]

[Chức vụ], [Ngày bắt đầu–Ngày kết thúc]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

[Mô tả nhiệm vụ]

Học vấn

[Tên trường], [Tháng và năm tốt nghiệp]

[Thể loại bằng cấp]

[Mô tả về hoạt động ngoại khóa hoặc đồ án môn học]
[Mô tả về hoạt động ngoại khóa hoặc đồ án môn học]
[Mô tả về hoạt động ngoại khóa hoặc đồ án môn học]

[Kỹ năng]

[Loại kỹ năng]

[Loại kỹ năng]

[Loại kỹ năng]

[Loại kỹ năng]

[Loại kỹ năng]

☄️ Ví dụ hồ sơ trợ lý giám đốc nhà hàng 

Đây là ví dụ về hồ sơ của trợ lý giám đốc nhà hàng

Sam johnson  440 – 555 – 0393  sam.johnson@email.com

Seattle, Washington

Mục tiêu nghề nghiệp

Đảm nhiệm chức vụ trợ lý giám đốc nhà hàng với sáu năm kinh nghiệm trong ngành ăn uống, đang tìm kiếm cách để hướng dẫn một đội ngũ có hiệu quả và có năng suất, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Kinh nghiệm

Nhà hàng Capital

Trợ lý giám đốc nhà hàng, tháng 6 năm 2019 – Hiện tại

  • Hỗ trợ trưởng phòng trong việc giám sát nhân viên nhà hàng
  • Chào đón khách hàng khi họ bước vào cơ sở
  • Giải quyết vấn đề về việc khách hàng cảm thấy không thỏa mãn với bữa ăn của họ
  • Chuẩn bị báo cáo bảng lương hàng tuần
  • Đánh giá việc thực hiện quản lý xuất sắc từ 10 thành viên trở lên của nhân viên trong buổi xét duyệt hàng năm

Nhà hàng Chief Food’s

Trợ lý giám đốc, tháng 5 năm 2016 – tháng 5 năm 2019

  • Quản lý lên lịch nhiệm vụ cho nhân viên nhà hàng
  • Trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách nhà hàng và thực đơn
  • Thực hiện các giao dịch khách hàng
  • Phản hồi các yêu cầu và đề xuất của nhân viên nhà hàng về việc cải tiến nhà hàng
  • Cập nhật hệ thống phần mềm với giá của các món mới và các thay đổi trong thực đơn

Nhà bếp Miền Nam

Phục vụ đồ ăn, tháng 6 năm 2016 – tháng 4 năm 2016

  • Đảm bảo khách hàng được phục vụ bằng dịch vụ khách hàng xuất sắc
  • Ghi chép chính xác đơn gọi món
  • Truyền lại các giới hạn về uống chế độ ăn uống của khách hàng cho nhân viên thực hiện
  • Sử dụng tiền máy tính để thực hiện khách hàng giao dịch
  • Nhận giải thưởng Dịch vụ xuất sắc Hàng khách

Học vấn

Trường Trung học Tây học, tháng 5 năm 2013

Bằng tốt nghiệp trung học

  • Đã hoàn thành hơn 15 giờ trong thuyết đồ án môn học ẩm thực
  • Thủ quỹ của Câu lạc bộ ẩm thực Trường Trung học Tây học

Kỹ năng

  • Giao tiếp
  • Tổ chức
  • Làm nhóm
  • Lãnh đạo
  • Thực phẩm dịch vụ

—————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô ích!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=80852

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER