Lịch Để Bàn Và Sổ Lập Kế Hoạch Dành Riêng Cho Năm 2022! Chắc Chắn Bạn Sẽ Cần!

Các bạn thân mến! Lời đầu tiên tôi muốn gửi đến các bạn chính là, tôi hi vọng tất cả các bạn đều tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ lễ trong tháng 12 tuyệt vời này!

Tôi đang cực kì phấn khích khi ở đây để chia sẻ với các bạn rằng, tôi đã cho ra mắt lịch để bàn cùng với sổ lập kế hoạch thân thiện với môi trường, dành riêng cho năm 2022.

Các trang lịch mang đầy sắc màu, ngoài ra, có cả những câu danh ngôn (từ blog TIny Buddha) về hạnh phúc, tình yêu, các mối quan hệ, sự thay đổi, ý nghĩa, chánh niệm, sự giản đơn, tự chăm sóc bản thân, sự buông bỏ và còn nhiều hơn thế nữa.

Với thiết kế có giá để bàn và broad game (trò chơi cờ bàn) được vẽ trên lịch, tôi hi vong rằng chúng sẽ giúp bạn luôn vui vẻ và có động lực làm việc trong suốt năm 2022 này!

Ngay bây giờ đây, khi tôi đang viết ra những dòng chia sẻ này, kho hàng của Amazon chỉ còn đúng ba chiếc lịch. Nhưng đừng lo, các website bao gồm Barners & Noble vẫn còn có sẵn với số lượng lớn hơn.

? Sổ lập kế hoạch cũng được in những trích dẫn từ blog, những trang giấy mang các họa tiết hoa văn đầy màu sắc được tôi cam kết làm từ vật liệu tái chế. Gáy sổ được đóng bằng phẳng và thẳng thớm. Đặc biệt, gáy sổ được may hở, sử dụng vải, nhựa và kim loại, là một điểm độc đáo và lạ mắt ở thiết kế của tôi. Không những thế, cuốn sổ khi được mở ra có thể nằm bằng phẳng trên bàn và cực kì dễ đàng sử dụng dành cho cả những người thuận tay trái!

? Bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một cuốn sổ tay lập kế hoạch hoặc tặng nó cho người bạn yêu thương bằng cách đặt hàng ngay qua website Amazon.

? Tôi hi vọng rằng bạn sẽ dành thật nhiều tình yêu lịch để bàn và sổ lập kế hoạch như cách mà tôi đã dành cả tâm huyết để thiết kế và sản xuất chúng.


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=79186

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER