Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch Hướng Dẫn Viên Yoga Cho Năm 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc như một huấn luyện viên yoga, điều quan trọng là phải tạo một sơ yếu lý lịch phản ánh chính xác các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn. Biết những gì cần bao gồm và cách tạo một sơ yếu lý lịch yoga phù hợp có thể giúp bạn thành công hơn khi nộp đơn xin việc làm giáo viên yoga. Trong bài viết này, chúng tôi liệt kê những gì cần bao gồm trong sơ yếu lý lịch tập yoga, cung cấp các bước để tạo sơ yếu lý lịch tập yoga và cung cấp cho bạn các mẹo, mẫu và ví dụ để giúp bạn tạo sơ yếu lý lịch tập yoga của riêng mình.

? Bạn nên bao gồm những gì trong một sơ yếu lý lịch yoga?

Biết trước những gì cần đưa vào có thể giúp bạn tổng hợp thông tin cần thiết trước khi ngồi viết sơ yếu lý lịch. Nó cũng đảm bảo bạn không bỏ sót bất cứ thứ gì quan trọng. Đây là những gì bạn nên đưa vào sơ yếu lý lịch tập yoga của mình:

Thông tin liên hệ bao gồm tên đầy đủ, địa chỉ email, số điện thoại và trang web của bạn nếu bạn có

  • Tuyên bố cá nhân
  • Thông tin giáo dục và đào tạo
  • Kỹ năng và kinh nghiệm liên quan

Mặc dù bạn không cần ảnh, nhưng bạn có thể đưa một bức ảnh gây tiếng vang với thương hiệu và tính cách yoga của bạn ở đầu sơ yếu lý lịch. Nếu bạn bao gồm một hình ảnh, hãy chọn một hình ảnh chất lượng cao về khuôn mặt của bạn hoặc một trong số bạn đang thực hiện tư thế yoga. Đảm bảo tránh ảnh tự chụp.

? Cách viết sơ yếu lý lịch tập yoga

Bây giờ bạn đã biết những gì cần đưa vào sơ yếu lý lịch tập yoga của mình, hãy sử dụng các bước sau để giúp bạn tự viết:

1. Liệt kê thông tin liên hệ của bạn

Ở đầu sơ yếu lý lịch của bạn, hãy liệt kê họ tên, số điện thoại và địa chỉ email chuyên nghiệp của bạn. Nếu bạn có một trang web, hãy cung cấp một liên kết đến nó. Bao gồm thông tin liên hệ của bạn cung cấp cho nhà tuyển dụng một cách để liên hệ với bạn. Có thông tin này ở đầu sơ yếu lý lịch của bạn giúp họ dễ dàng tìm thấy.

2. Bao gồm một tuyên bố chuyên nghiệp

Bắt đầu phần nội dung sơ yếu lý lịch của bạn bằng một tuyên bố chuyên nghiệp. Viết một vài câu về bạn là ai và phong cách dạy yoga cụ thể của bạn. Bạn có thể sử dụng không gian này để giải thích quá trình đào tạo yoga của mình và trọng tâm cụ thể như Bikram hoặc Ashtanga yoga. Nó cũng giúp giải thích lý do tại sao bạn thích dạy yoga và những gì bạn hy vọng sẽ mang lại cho học viên của mình. Giữ tuyên bố chuyên nghiệp của bạn rõ ràng và ngắn gọn.

3. Liệt kê trình độ học vấn và đào tạo của bạn

Bao gồm bất kỳ giáo dục yoga liên quan nào bạn đã nhận được trong nhiều năm. Ví dụ: bạn có thể bao gồm một loại chương trình đào tạo cụ thể hoặc trường học hoặc tổ chức nơi bạn đã học. Bao gồm tên của chương trình hoặc trường học, vị trí của chương trình, thời gian bạn thực hiện chương trình và số giờ đào tạo cụ thể mà bạn đã trải qua, nếu có. Đảm bảo bao gồm bất kỳ khóa đào tạo chuyên ngành nào bạn đã thực hiện hoặc các hội thảo triết học yoga mà bạn đã tham dự, cũng như chứng chỉ giảng dạy mà bạn có thể đã nhận được.

Liệt kê trình độ học vấn và đào tạo của bạn theo thứ tự thời gian đảo ngược, với trình độ học vấn gần đây nhất của bạn trước. Nếu bạn có kinh nghiệm học đại học không liên quan, bạn vẫn có thể ghi điều này vào sơ yếu lý lịch của mình vì nó thể hiện cam kết học tập của bạn.

4. Bao gồm kinh nghiệm có liên quan của bạn

Các nhà tuyển dụng muốn biết rằng bạn có đủ kiến ​​thức chuyên môn để thành công trong vai trò mà họ đang tuyển dụng. Do đó, điều quan trọng là phải ghi lịch sử việc làm của bạn vào sơ yếu lý lịch tập yoga của bạn.

Bắt đầu với các vai trò gần đây nhất và có liên quan của bạn. Bao gồm chức danh công việc của bạn, nơi bạn đã làm việc, vị trí, ngày bạn làm việc ở đó và nhiệm vụ cụ thể của bạn. Cân nhắc sử dụng gạch đầu dòng cho trách nhiệm công việc của bạn. Đảm bảo giữ chính xác từng điểm và sử dụng các động từ hành động khi bạn có thể. Hãy nhớ rằng nhiệm vụ của bạn cần thể hiện rằng bạn đủ tiêu chuẩn cho vai trò mà bạn đang ứng tuyển.

5. Bao gồm kinh nghiệm tình nguyện

Nếu bạn có kinh nghiệm làm công việc tình nguyện trong cộng đồng của mình, hãy tạo một mục để phản ánh điều này. Bạn có thể bao gồm kinh nghiệm tổ chức phi lợi nhuận hoặc bất kỳ công việc thực tập nào có liên quan mà bạn đã có trong nhiều năm. Bạn cũng có thể bao gồm các công việc phụ hoặc sở thích khác mà bạn đã có.

6. Liệt kê các kỹ năng liên quan của bạn

Mặc dù không hoàn toàn cần thiết, bạn có thể bao gồm một phần để liệt kê các kỹ năng yoga liên quan của bạn. Đọc qua bài đăng tuyển dụng để có ý tưởng về các kỹ năng họ đang tìm kiếm ở một ứng viên, sau đó bao gồm các kỹ năng bạn có phù hợp với vai trò.

? Lời khuyên

Nếu bạn cần thêm trợ giúp để viết sơ yếu lý lịch tập yoga của mình, hãy xem xét các mẹo sau:

  • Sử dụng hệ thống phân cấp **. ** Khi bạn tạo sơ yếu lý lịch, hãy đảm bảo rằng nó dễ đọc. Hãy nghĩ về những gì nhà tuyển dụng sẽ nhìn thấy đầu tiên khi họ xem sơ yếu lý lịch của bạn. Sử dụng kích thước phông chữ in đậm và lớn hơn để giúp làm nổi bật các yếu tố chính trên sơ yếu lý lịch của bạn.
  • Sắp xếp sơ yếu lý lịch của bạn. Đảm bảo sử dụng tiêu đề và tiêu đề phụ một cách hợp lý trong suốt sơ yếu lý lịch của bạn. Nhóm cùng một loại thông tin dưới cùng một tiêu đề. Ví dụ: nhóm tất cả kinh nghiệm làm việc của bạn dưới phần kinh nghiệm trong sơ yếu lý lịch của bạn.
  • Bám sát vào một trang. Khi bạn tạo một sơ yếu lý lịch, hãy giữ nó ở một trang. Để trợ giúp việc này, chỉ bao gồm kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp nhất của bạn.
  • Hạn chế sử dụng màu sắc của bạn. Bám vào 1-2 màu trên sơ yếu lý lịch của bạn. Tốt hơn là sử dụng màu đen và trắng. Điều này giúp sơ yếu lý lịch của bạn trông chuyên nghiệp hơn và giúp nhà tuyển dụng dễ đọc hơn.

? Bản mẫu

Sử dụng mẫu này để tạo sơ yếu lý lịch yoga của riêng bạn:

[Họ và tên] [Địa chỉ email] [Số điện thoại]
[Trang web]

Tuyên bố cá nhân

Tôi là một giáo viên yoga đầy nhiệt huyết với [kinh nghiệm hoặc được đào tạo]. Mục tiêu của tôi là [mục tiêu hoặc tham vọng].

Giao dục va đao tạo

[Loại hình đào tạo] [Trường học] [Ngày bạn đã tham dự]
[Vị trí]

Trải qua

[Chức danh] [Tên công ty hoặc tổ chức] [Vị trí]
[Ngày bạn làm việc ở đó]

[Nhiệm vụ công việc]

[Nhiệm vụ công việc]

[Nhiệm vụ công việc]

[Chức vụ] [Tên công ty hoặc tổ chức] [Vị trí]
[Ngày bạn ở đó]

[Nhiệm vụ công việc]

[Nhiệm vụ công việc]

[Nhiệm vụ công việc]

Công việc tình nguyện

[Chức danh] [Tên công ty hoặc tổ chức] [Vị trí]
[Ngày bạn làm việc ở đó]

[Nhiệm vụ công việc]

[Nhiệm vụ công việc]

[Nhiệm vụ công việc]

Kỹ năng

[Kỹ năng liên quan]

[Kỹ năng liên quan]

[Kỹ năng liên quan]

? Ví dụ

Sử dụng ví dụ này để giúp bạn viết sơ yếu lý lịch tập yoga chuyên nghiệp:

Brooke Harringtonbrooke.harrington@email.com555-555-5555
brookeharrington.com

Tuyên bố cá nhân

Tôi là một giáo viên yoga đầy nhiệt huyết với kinh nghiệm yoga nâng cao và được đào tạo theo các nguyên tắc của Ashtanga. Mục tiêu của tôi là dạy cho người khác hình thức phù hợp và giúp họ cải thiện sức khỏe trong khi sống có tâm.

Giao dục va đào tạo

Đào tạo giáo viên Yoga 300 giờMind Body Soul Yoga StudioEncinitas, CA
2016-2016

200 giờ đào tạo giáo viên Ashtanga YogaMind Body Soul Yoga StudioEncinitas, CA
2015-2016

Trải qua

  • Hướng dẫn viên Yoga Phòng tập Yoga Y tế Wellness ở Valleyimi, CA
    2016-2020
  • Chủ trì các lớp yoga cho tất cả các cấp độ kỹ năng.
  • Hướng dẫn học viên các tư thế yoga đúng để mang lại nhiều lợi ích nhất.
  • Cung cấp thiền có hướng dẫn trong giờ học để giúp học viên tìm thấy trung tâm của họ.
  • Đã giúp học viên hiểu các kỹ thuật thở khác nhau.
  • Xác định nhu cầu của mọi học sinh.
  • Các khoản thanh toán của sinh viên được quản lý và theo dõi sự phát triển của lớp học.
  • Huấn luyện viên Yoga Studio Yoga ở Thung lũngissionSan Diego, CA
    2010-2015.
  • Các khu vực lớp học được chuẩn bị sẵn để hướng dẫn.
  • Dạy các lớp yoga cho tất cả các cấp độ kỹ năng.
  • Giúp học sinh sửa lại tư thế và vị trí của họ.

—————————————————-

Bài viết gốc: https://www.indeed.com/career-advice/resumes-cover-letters/yoga-resume

Người dịch: Nguyễn Tiến Trung

Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Tiến Trung – Nguồn iVolunteer Vietnam

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=78723

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER