Cách Để Viết Một Bức Thư Ứng Tuyển Thực Tập Điều Dưỡng (Kèm Theo Ví Dụ)

Một cơ sở thực hiện là một cơ hội quý giá cho các sinh viên, cho phép họ được đào tạo thực tế để giúp họ theo đuổi bằng cấp của họ. Khi ứng dụng được tuyển vào các vị trí, thì gửi kèm theo một ứng dụng thư có thể giúp bạn thực hiện được chuyên môn của mình. This thư mục thường cho phép bạn cung cấp thêm chi tiết thông tin và sự hiểu biết về các kỹ năng, trải nghiệm và thành tích của mình là ở chương trình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ giải thích thế nào là một bức thư ứng dụng tuyển dụng bên ngoài tập tin dưỡng sinh và tầm quan trọng của nó, kèm theo các bước để viết và chia sẻ một ví dụ để bổ sung hướng dẫn .

? Thế nào là một lá thư ứng dụng tuyển sinh điều dưỡng?

Điều dưỡng viên thực thi ứng dụng là một giới thiệu tài liệu quan trọng được đính kèm theo đơn vị tuyển sinh. Các điều dưỡng thực hiện cho phép các y tá trong quá trình tạo ra có thể học hỏi các chuyên gia trong ngành và tăng cường kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện các công việc và nhiệm vụ của nó. Như là ứng dụng tuyển dụng vào các vị trí khác, chúng ta thường cần một đơn vị tuyển dụng để Nhà quản lý tuyển dụng có thể xem xét. Một phần của đơn ứng dụng của bạn có thể bao gồm một lá thư ứng dụng tuyển dụng trang quan trọng để giúp thuyết phục nhà quản lý tuyển dụng rằng bạn là ứng dụng cử nhân xuất sắc cho vị trí tuyển dụng của bạn.

? Tầm quan trọng của việc sử dụng thư ứng dụng thực thi

Sử dụng thực thi ứng dụng thư sẽ có ích trong quá trình tuyển dụng.  Lợi ích có thể bao gồm thêm các chú thích từ nhà quản lý tuyển dụng, một cách riêng tư cho nhà quản lý tuyển dụng để tìm hiểu về bạn thông qua đơn ứng dụng hoặc khả năng bổ sung thông tin bổ sung mà bạn không thể từ bỏ hồ sơ của mình. Bạn có thể thu hút thêm sự chú ý từ nhà quản lý tuyển dụng bởi lá thư của bạn có thể hiển thị tất cả mọi thứ mà hồ sơ lý lịch có, nhưng với nhiều chi tiết hơn. Ví dụ như lá thư ứng dụng tuyển dụng tập tin của bạn có thể giải thích kỹ càng những trải nghiệm có thể kèm theo ví dụ.

Nhà tuyển dụng ứng dụng quản lý cũng có thể tìm hiểu bạn và nhân cách của bạn tốt hơn nếu bạn gửi kèm theo một ứng dụng tuyển dụng lá thư vì họ có thể hiểu được nhiều hơn về vị trí của bạn đối với vị trí và lĩnh vực dưỡng. Ngoài ra, sử dụng những lá thư này có thể cho phép bạn làm nổi bật các thông tin khác mà có thể không phù hợp để đưa vào hồ sơ của bạn, không hạn chế như khóa học giáo dục mà bạn đã thực hiện.

? Viết một bức thư ứng dụng tuyển dụng điều dưỡng viên

Việc hiểu được cách viết một bức thư ứng dụng thực hiện cuốn sách có thể giúp bạn nhận được sự chú ý của nhà quản lý tuyển dụng. Nếu bạn định viết loại thư này ứng dụng tuyển dụng, thì dưới đây là một số bước bạn có thể tham khảo:

1. Tiêu đề bổ sung với hệ thống liên kết thông tin

Fptshop.com.vn Cụ thể, phần này có thể bao gồm:

  • Họ và tên
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ email

Việc cung cấp các liên kết hệ thống mà bạn thông tin sẽ đảm bảo rằng nhà quản lý tuyển dụng biết cách liên kết với bạn về công việc hội nghị. Nếu bạn gửi một lá thư ứng dụng tuyển dụng bằng giấy, bạn cũng có thể liệt kê tên và hệ thống liên kết thông tin của người nhận. This is an normal  bao gồm tên và địa chỉ của tổ chức.

2. Viết mở đầu mục tiêu nghề nghiệp

Tham chiếu phần tử trong phần mở đầu của bạn bao gồm:

  • Tên đầy đủ của bạn
  • Danh sách chức năng của vị trí mà bạn đang tìm kiếm
  • Tên của viện hoặc cơ sở kinh doanh
  • Tuyên bố về việc bạn trả lời những yêu cầu ở vị trí

Please cung cấp danh sách chức năng của vị trí và tổ chức chức năng mà bạn có thể ứng dụng để có thể chỉnh sửa thư ứng dụng của mình cho từng cơ hội khác nhau. Khi bạn cố gắng viết một bức thư bìa đã được chỉnh sửa, nó sẽ cho nhà tuyển dụng thấy bạn thực sự quan tâm đến tập tin vị trí.

3. Giới thiệu bản thân

Sau khi mở đầu tiêu đề, bạn có thể bắt đầu giới thiệu bản thân và chuyên môn của bạn cho các tập tin định vị. Với tư cách là một sinh viên điều dưỡng, bạn có thể tập trung vào các vấn đề học tập và đào tạo phù hợp nhất. Ví dụ như bạn có thể chia sẻ các thông tin sau:

  • Thời gian trước khi hoàn thành bằng điều dưỡng
  • Trường đại học hoặc cao đẳng tên mà bạn đang theo học
  • Lý do bạn quan tâm đến việc tăng kinh nghiệm

Những điều này sẽ lôi cuốn người sử dụng quản lý. Please  cung cấp công cụ chi tiết có thể cho chương trình hoặc tổ chức của họ để chứng minh mối quan hệ thực sự của bạn trong hoạt động như một người thực hiện tập sinh ở đó. Bạn có thể nghiên cứu trang web, mạng xã hội trang hoặc các trang web gần đây để tìm hiểu thêm về chức năng và hiểu nó phù hợp với sở thích của bạn như thế nào. Ví dụ, bạn có thể nhấn mạnh sự quan tâm của bạn vào công việc với đội ngũ giải thưởng của họ hoặc ủng hộ một công trình kiến ​​trúc gần đây mà họ đã đưa ra.

4. Mô tả kinh nghiệm học tập và chuyên môn của bạn

Sau khi tự giới thiệu bản thân và của bạn chứng nhận giấy, bạn có thể cung cấp thêm các chi tiết về kinh nghiệm liên quan đến kinh nghiệm của mình. Trong một hoặc hai đoạn văn, bạn có thể mô tả quá trình học mà bạn đã tham gia hoặc kinh nghiệm thực tế làm việc với bệnh nhân. Hãy giải quyết những kinh nghiệm này có thể giúp bạn thành công như thế nào ở vị trí sinh và hỗ trợ đội ngũ của nhà tuyển dụng hoặc tổ chức tuyển dụng. Khi có thể, bạn hãy cung cấp ví dụ cụ thể về thành tích hoặc các ấn tượng kinh nghiệm của bạn cho đến nay.

Điều này chứng minh rằng bạn có thể quản lý trách nhiệm của vai trò đó. Nhà tuyển dụng quản lý có thể sử dụng các chi tiết này để đánh giá xem bạn có phù hợp với tập tin định vị hay không. Bạn có thể chuẩn bị cho phần này bằng cách xem lại công việc mô tả vị trí và viết danh sách các kinh nghiệm mà bạn có mà nó phù hợp với vị trí và trách nhiệm thực hiện. Please  an ninh kết hợp với danh sách này vào thư ứng dụng của bạn để bảo đảm làm nổi bật những kinh nghiệm của bạn liên quan đến nhất.

5. Thảo luận về các liên kết kỹ thuật của bạn

Trong khi thảo luận về chuyên môn và kinh nghiệm liên quan của bạn, hãy kết hợp các chi tiết về kỹ năng mà bạn chuyển đổi với tư cách là một ứng cử viên thực thi tập sinh. Một lần nữa, hãy xem lại công việc mô tả của vị trí để xác định kỹ năng cứng và phần mềm mà nhà tuyển dụng tìm kiếm. Việc sử dụng những từ khóa này để bạn hiểu được những điều kỳ vọng của nhà tuyển dụng và vị trí của người quản lý. Một số ví dụ về bao gồm các kỹ năng:

  • Kỹ năng làm việc theo thủ tục
  • Giao tiếp kỹ năng và nghe chủ động
  • Con người kỹ năng
  • Tổ chức kỹ năng
  • Kỹ năng làm việc nhóm và hợp tác

Khi thảo luận về các kỹ năng của bạn, hãy đưa ra ví dụ về cách bạn đã sử dụng chúng để cung cấp kết quả hoặc lợi ích tối đa. Bạn cũng có thể thảo luận về các bước mà bạn thực hiện để phát triển và thực hiện các kỹ năng để có thể thực hiện cam kết của mình với chuyên môn và đạo đức làm việc mạnh mẽ. The cung cấp các công cụ ví dụ có thể giúp bạn chứng minh giá trị mà bạn mang lại với tư cách là tập sinh.

6. Chia sẻ sự quan tâm của bạn về điều dưỡng

Khi bạn bắt đầu kết thúc thư, bạn có thể chọn cách nhấn mạnh vào tâm điểm của mình trong con đường sự nghiệp. Thông tin bạn chia sẻ trong phần này phụ thuộc vào kinh nghiệm cá nhân, cảm xúc hoặc sức mạnh của bạn. Ví dụ, bạn có thể mô tả bạn có niềm đam mê với công việc giúp đỡ người khác hoặc thuật lại các đoạn truyền cảm hứng cho bạn theo đuổi ngành điều dưỡng. Làm một tập hợp sự việc hỏi bạn phải có quá trình đào tạo và kinh nghiệm khi là một sinh viên, bạn cũng có thể đề cập đến những khát vọng về điều dưỡng và công việc của chúng tôi. Tôi phù hợp với cơ hội như thế nào. Fing qua this chi tiết không phải là bắt đầu nhưng chúng tôi giúp tôi có thể thực hiện đam mê của bạn đối với các lĩnh vực và tách riêng của bạn với các thành viên khác.

7. Viết bài kết thúc của nghề nghiệp mục tiêu

Vui lòng kết thúc thông báo tin nhắn của bạn bằng một quyền liên kết. Bạn có thể nhắc lại sự quan tâm của mình về cơ hội và tóm tắt các phù hợp chuyên môn. Xin cảm ơn người đọc về thời gian đã được làm và xem xét. Những chi tiết này giúp bạn quay lại nhà tuyển dụng một ấn tượng tích cực về bạn với tư cách là một ứng viên. Nhà tuyển dụng có thể đọc rất nhiều ứng dụng thư cho các tuyển chọn tập tin, vì vậy bạn có thể hiện tầm quan trọng của sức mạnh của họ có thể hiển thị mức độ quan trọng và chuyên nghiệp của bạn.

? Ví dụ về một lá thư ứng dụng tuyển dụng điều dưỡng viên

Bạn có thể sử dụng ví dụ dưới đây để viết một lá thư ứng dụng tuyển sinh điều dưỡng:

Tyler Harper (555) 555 – 555 tylerharper@email.com

Ngày 14 tháng 5 năm 2021

Kính gửi bà Newman,

Tên của tôi là Tyler Harper, và tôi rất vui khi được viết thư cho bà để ứng tuyển vào vị trí y tá thực hiện tại bệnh viện Pine Shell. Tôi hoàn thành cuối năm học cùng ngành y tế ở đại học Tây Bắc Vermont, và tôi tin rằng đã qua quá trình huấn luyện, tôi đã chuẩn bị đầy đủ để hỗ trợ đội của bà. Tôi rất sẵn lòng khi được học hỏi từ kinh nghiệm chuyên ngành y tế của bà bởi vì chúng tôi đều cung cấp dịch vụ thiết kế và phục vụ tốt cho bệnh nhân.

Quá trình học của tôi đã cho tôi những kiến ​​thức về thiết lập bệnh nhân và các hoạt động theo thủ tục có thể giúp tôi làm việc xuất sắc ở vị trí này. Bên cạnh việc học tập ở lớp học, tôi đã tham gia trải nghiệm thực tế thông qua các khóa học thực tế và khóa học thực hành. Cụ thể là tôi làm việc với nhân viên trong viện sắp xếp dưới hướng dẫn của y tá và bác sĩ đã được cấp phép. Trải nghiệm này đã giúp tôi tự tin hơn vào kỹ năng của mình và giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc trong một môi trường có nhịp độ nhanh như vậy.

Trong khi làm việc với các bệnh nhân, tôi thường chịu trách nhiệm về việc lấy thuốc, quản lý đơn thuốc của nhân viên y tế và vệ sinh khu vực bệnh nhân trong ngày. Tôi cũng đã phát triển một loạt các tổ chức kỹ thuật xuất sắc, nhờ vào các đơn vị nộp và ghi lại thông tin y tế và lịch sử của bệnh nhân và thời gian quản lý một cách hiệu quả khi chuyển từ bệnh nhân. đã hát khác nhân sự trong ca làm việc của mình. Thêm vào đó, kỹ năng giao tiếp của tôi đã được chứng minh là nó có lợi, và tôi đã nhận được những lời khen ngợi cho khả năng xây dựng mối quan hệ với bệnh nhân và khiến họ cảm thấy thoải mái hơn.

Tôi có một niềm đam mê mạnh mẽ với việc giúp đỡ người khác, đó là điều khiển truyền cảm hứng cho tôi theo đuổi chuyên môn. Sau khi tôi hoàn thành bằng tốt nghiệp của mình, tôi khao khát muốn được làm việc với tư cách một y tá toàn thời gian và sử dụng kiến ​​thức và kỹ năng của tôi để hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình vận hành và chữa khỏi bệnh của họ. Tôi hy vọng được sử dụng niềm đam mê và kỹ năng của mình để giúp đội ngũ y tá của bà cung cấp dịch vụ vận hành bệnh nhân xuất sắc. Tôi cũng tin rằng kỳ thực tập này sẽ mang lại cho tôi vô số cơ hội phát triển, giúp tôi đạt được mục tiêu chuyên môn của mình với tư cách là một y tá.

Cảm ơn bà đã dành thời gian và xem xét trong quá trình này. Vui lòng  cho tôi biết nếu bà cần thêm thông tin hoặc tài liệu từ tôi.

Chân thành cảm ơn,

Tyler Harper

—————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô ích!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=78606

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER